น่าฮักน่าแต่งตาม รวมแฟชั่นดาราแต่งตัวแอ่วเหนือ ชิคๆ คูลๆ บนยอดดอย

ถ้าพูดถึงสถานที่แอ่วเหนือในท่ามกลางหมอกหนาๆ ในฤดูหนาวที่ไม่ค่อยหนาวของบ้านไทยเราแบบนี้ อากาศเย็นๆ มันพาให้เหล่าคนดังอยากไปพักผ่อนรับลม ท่ามกลางหมอกและควันธรรมชาติของทางภาคเหนือก็ตอบโจทก์สำหรับหลายๆ คน UndubZapp จะพาไปอัปเดตว่าดาราคนไหนที่ช่วงฤดูหนาวเขาจัดทริปที่ไหนบ้าง และแฟชั่นแอ่วเหนือของแต่ละคนจะน่าตามรอยมากแค่ไหน ไปตามส่องพร้อมกันเล้ยยย

 

1. เจนนี่ ปาหนัน

เมื่อช่วงต้นปีใหม่ที่ผ่านมา เจนนี่ ปาหนัน พิธีกรคนเก่งที่ไม่เคยหลุดเทรนด์ร้อนฝนต้นหนาว ส่วนชุดที่จัดมาใส่แอ่วดอยก็ไม่ได้ดูเยอะเกินไป เพราะดูเข้ากันและก็เหมาะกับบรรยากาศบนยอดดอยมากๆ สดใส ตามสไตล์ เจนนี่ ปาหนัน ที่เดินทางไปหลายที่ในเมืองปาย รวมถึงแวะ สะพานบุญโขกู้สุ่ย ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแพมบก ตำบลทุ่งยาว อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวไปในทุ่งนาข้าว เจนนี่ ได้เก็บภาพพร้อมลุคหวานๆ ของเธอมาฝากแฟนๆ เห็นแบบนี้แล้วคงอยากตามรอยไปซะเดี๋ยวนี้เลยใช่ไหมล่ะ

© รูปต้นฉบับ: jennie_panhan, อินสตาแกรม

 

2. ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา ไปเที่ยวเชียงใหม่กับครอบครัว รับลมหนาวพร้อมถ่ายรูปคู่สัญลักษณ์เมืองเชียงใหม่ โดยทริปเหนือคราวนี้ สาวใหม่ ใส่เป็นสเว็ตเตอร์สีขาว จัดว่าแมชต์กับกางเกงยีนส์ขายาวสีอ่อน เป็นการแต่งตัวที่ดูไม่เยอะแต่ชิคๆ คูลๆ อยู่บนยอดดอยกันไปได้ สถานที่ท่องเที่ยวที่นางเอกสาวไปนั้นคือ วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร โดยมีทั้งภาพถ่ายบริเวณบันไดนาคทางขึ้นไปสักการะพระธาตุดอยสุเทพ ส่วนบริเวณด้านล่างบันได จุดนี้มีเด็กๆ จากหมู่บ้านชาวเผ่าม้งใส่ชุดประจำเผ่ามาให้บริการเเก่นักท่องเที่ยว สาวใหม่ ก็ได้ถ่ายรูปเซลฟี่กับเด็กๆ ด้วย เเละรูปที่ถ่ายกับรถสี่ล้อเเดงที่แสดงให้เห็นว่ามาถึงเชียงใหม่แล้วเจ้า พร้อมเเคปชันที่ว่า “ดาวิรู้สึกว่าต้องถ่ายต้องมีรูปรถแดง..แล้วร้องเพลงนั่งรถแดงตามน้องชูใจ”

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

3. แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร แอ่วเมืองเชียงราย ทั้งขี่ช้าง เล่นกับช้าง ท่ามกลางป่าเขาเมืองเหนือ อีกทั้งยังอวดความเซ็กซี่โชว์แผ่นหลังผ่านอินสตาแกรมข้างๆ อ่างอาบน้ำด้วย การมาแอ่วเชียงรายของนางเอกสาวในครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะเตรียมทั้งชุดพื้นบ้านชุดชาวดอยมาเพื่อชมธรรมชาติและเล่นกับช้างโดยเฉพาะ พอวันถัดมาสวมเดรสสีม่วงท่ามกลางความหนาวซะหน่อย ดูสดใสร่าเริงสุดๆ แบบนี้แฟนๆ เห็นแล้วคงอยากตามไปเช็กอินตามรอย สาวแต้ว แล้ว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

4. นุ่น วรนุช

พักจากงานยุ่งๆ เพื่อไปเที่ยวภาคเหนือ ที่เมืองน่าน นุ่น วรนุช นั้นเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่นิยมสวมชุดแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งครั้งที่ นุ่น ไปแอ่วน่าน ก็เปลี่ยนลุคมานุ่งผ้าซิ่น ชมธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยไม่เคยเปลี่ยน เรียกว่าไม่ว่า สาวนุ่น จะไปเยือนที่ไหนก็มักจะขอทำตัวให้เข้ากับบรรยากาศทุกๆ ที่ อย่างทริปนี้นุ่งผ้าซิ่นแต่งตัวเป็นสาวชาวเหนือ ทั้งไปกราบสักการะที่ วัดศรีมงคล และแวะจิบกาแฟ กาแฟบ้านไทลื้อริมนาข้าวจนเจ้าตัวต้องเก็บภาพมาฝาก แหมนี่ถ้าไม่เปลี่ยนลุคนี้เหมือนมาไม่ถึงใช่ไหมจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

 

5. น้ำตาล พิจักขณา

หน้าหนาวแบบนี้มีหรือที่นางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา จะไม่ไปแอ่วเหนือ เพราะเมื่อช่วงเดือน ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา สาวน้ำตาล ก็จัดทริปเที่ยว เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งทริปภาคเหนือคงต้องบอกเลยว่าเธอไปมาบ่อยจริงไรจริง ครั้งนี้จัดชุดเที่ยวแบบจัดเต็ม การแต่งกายก็หลากลุคหลายแนว แล้วแต่ช่วงเวลานั้นจริงๆ มีความสตรีทหน่อยๆ

© รูปต้นฉบับ: p_namtarn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ลืมแบรนด์เนมไปเลย! คุณนายเบียร์สิงห์ “นุ่น วรนุช” ใส่ผ้าไทยตะลอนทัวร์

>> แคมเปญนี้ใครรอด 5 นางเอกตื่นเช้า หน้าสดทำบุญ สวยเป๊ะแม้ไร้เมคอัป

Advertisements

Advertisements

Advertisements