ไม่เซลฟ์จริง รอดยาก!! 5 แฟชั่นดารา “สุดแปลกแหวกแนว” หลุดโลกไปหลายขุม

บางครั้งเวลาดูแฟชั่นโชว์หนึ่งในคำถามที่เกิดขึ้นในใจ คือ “ใส่ได้จริงหรอ” เพราะบางชุดก็ล้ำเกินจนไม่รู้จะหาโอกาสไหนใส่ หรือบางแบบก็ต้องให้คนหน้าตาดีและหุ่นเป๊ะจริง ๆ ใส่ ไม่อย่างนั้นเอาไม่อยู่ เหมือนอย่างเทรนด์แฟชั่นเหล่านี้ ที่ถ้าไม่ใช่ดาราใส่หรือคนที่แต่งตัวเก่งมากจริง ๆ มีหวังดับอนาถ ส่วนจะมีแฟชั่นอะไรกันบ้าง ตามไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1. ต่างหูไซซ์บิ๊กเบิ้ม

ขอเริ่มต้นกันด้วยแฟชั่นซอฟท์ ๆ อย่างต่างหูกันก่อน ซึ่งตามปกติแล้วไซซ์ต่างหูจะไม่ใหญ่มากใช่ไหมคะ แค่พอกระจุ๋มกระจิ๋มดูน่ารัก แต่เดี๋ยวนี้มันธรรมดาไปแล้วค่ะ ล่าสุดมีหลายแบรนด์ออกคอลเลคชั่นต่างหูไซซ์บิ๊กเบิ้มมา ไม่ว่าจะ Sretsis ที่ดีไซน์ต่างหูเป็นรูปดอกไม้ไซซ์ใหญ่ เข้าคู่มากับตัวอักษรภาษาอังกฤษ หรือจะแบรนด์ Loewe ที่ต่างหูทำมาจากหนังถักเชือกวูลเหมือน ใครอยากใส่แล้วรอด แนะนำให้แมทช์กับเสื้อผ้าที่ลูกเล่นไม่เยอะหรือน้อยไป

© รูปต้นฉบับ: paatriciagood

© รูปต้นฉบับ: sudsapda

 

2. ส้นสูงเรขาคณิตสุดชิค ดีไซน์ 2 ข้างไม่เหมือนกัน

ปกติแล้วรองเท้ามักจะถูกดีไซน์ให้เหมือนกันทั้งสองข้างใช่ไหมคะ แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแบรนด์ Jacquemus ที่ล่าสุดออกรองเท้าส้นสูงสุดสไตล์ “Sculptural Heels” โดดเด่นด้วยส้นรองเท้ารูปเรขาคณิตที่ไม่เหมือนกันทั้งสองข้าง ได้ลุคที่ดูแปลกตา แต่ไม่ประหลาดจนใส่ไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ใครที่อยากดูโดดเด่นมีสไตล์ ลองไปหาซื้อตามสาวเต้ย จรินทร์พรได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: Jarinporn J.

 

3. รองเท้าบูทยาวถึงยาวเอว

ยังคงอยู่กับรองเท้า ส่วนใหญ่แล้วความยาวของรองเท้าบูทจะมีตั้งแต่ข้อเท้าจนถึงหัวเข่า แต่ล่าสุดแบรนด์ Vetements รวมกับ Manolo Blahnik ไม่ยอมให้ความจำเจมาตีกรอบแฟชั่นอีกต่อไป ออกรองเท้าบูทสีเมทักลิกสุดจี๊ดที่ยาวถึงเอว อื้อหือ! อลังการขนาดนี้ แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยอย่าง “ชมพู่ อารยา” จะอยู่เฉยได้อย่างไรกัน คุณมัมสอยมาเป็นของตัวเองเรียบร้อย แม้ว่าราคาจะสูงถึง 1.5 แสนบาทก็ตาม…

© รูปต้นฉบับ: igdara

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl

 

4. กางเกงยีนส์กลับด้านสุดแหวก

ใส่กางเกงยีนส์ธรรมดาว่าเท่แล้ว ยิ่งถ้าใส่แบบกลับด้านด้วยแล้วยิ่งชิคขึ้นไป อย่างนี้แล้วแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา” กับนางเอกสาวอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ชื่นชอบการแต่งตัวมากเป็นพิเศษจะพลาดไม่ซื้อมาได้อย่างไร โดยกางเกงตัวนี้เป็นผลงานการออกแบบและตัดเย็บของแบรนด์ไทยอย่าง “Pony Stone” สนนราคาตัวละไม่มากเท่าไรค่ะ แค่ 7,280 เท่านั้นเอ๊ง (กัดฟันพูดจนเลือดออก)

© รูปต้นฉบับ: urassaya

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl

 

5. กางเกงผ่าสูงเกือบถึงเอว

ตบท้ายกันด้วยแฟชั่นสุดชิคของ “พลอย ชวพร” แฟชั่นนิสต้าดีกรีเพื่อนสนิทสาวชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดเปิดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ ออกกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ ขาสั้นผ่าข้างเกือบถึงเอว อวดเรียวขาสวย ๆ ให้โลกได้เห็นเสน่ห์ของผู้หญิง แต่งานนี้ถ้าใครหุ่นไม่ดีจริง หรือขาไม่เนียนพออาจต้องมีตัวช่วยสักนิดนึง ไม่อย่างนั้นจะเสียความมั่นใจเวลาถูกคนมองเอาได้

© รูปต้นฉบับ: ploychava

© รูปต้นฉบับ: ploychava

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements