ส่งให้แฟนเท่ตาม!! รวมไอเดียแฟชั่นใส่หมวก 14 ดาราชายสุดคูลแห่งยุค

ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ เหล่าคนดังชายก็ไม่ลืมที่จะหยิบหมวกเท่ๆ สักใบ มาใส่เพื่อเพิ่มความคูลให้ตัวเอง จริงๆ แล้วถ้ายิ่งเลือกหมวกทรงที่เข้ากับใบหน้ายิ่งทำให้ดูดีขึ้นมาเป็นกอง วันนี้ UndubZapp ก็ต้องจัดไอเทมหมวกที่หนุ่มคนดังนิยมจัด มาฝากแฟนๆ กันสักหน่อย ว่าแล้วก็ไปเริ่มจากคนแรกได้เลย

 

1. เจมส์ จิรายุ

เริ่มกันที่ เจมส์ จิรายุ หนุ่มเจมส์ ชอบมากมายก็หมวกแก๊ปนี่แหละ เป็นไอเทมที่เข้ากันกับเจ้าตัวได้ดีไม่น้อย แล้วหมวกทรงนี้ก็ได้รับความนิยมตลอดทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะใส่หน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว สามารถแมทช์กับการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์เลยล่ะ

 

2. เกรท วรินทร

ด้านพระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร หนุ่มคนนี้ก็นิยมสวมหมวกอยู่ตลอดๆ ไม่ว่าจะวันว่างสบายๆ กับก๊วนเพื่อน หรือจะไปถ่ายทำรายการต่างๆ หนุ่มเกรท ก็จัดทั้งหมวกไหมพรม และหมวกcap ที่ใส่แล้ว หนุ่มเกรท เป็นหนุ่มน่าค้นหามากขึ้น

 

3. ฟิล์ม ธนภัทร

สำหรับสามีแห่งชาติ  ฟิล์ม ธนภัทร  หมวกแก๊บสีส้มหน่อยๆ แบบนี้ดูไม่ดุเหมือนบอสวศินเลย ทำให้ บอสฟิล์ม ดูน่ารักชิคๆ แบบสไตล์หนุ่มยิ้มหวานเลยค่ะ

 

4. เป๊ก เปรมณัช

คนนี้สายแฟชั่นเหมือนกัน เป๊ก เปรมณัช ลุคนี้เท่แบบหนุ่มวินเทจ ยิ่งหมวกทรง Panama ก็นับว่าเป็นผู้ชายเซอร์ๆ ที่ไม่ละเลยตัวเอง หมวกทรงนี้ไม่ต้องใส่เที่ยวทะเล แต่สามารถจับมาแมทช์กับเกงยีนส์และเสื้อแขนยาวพันผ้าพันคอลายสวยๆ จัดเป็นหนุ่มที่มีสไตล์สุดๆ

 

5. ตู่ ภพธร

ต่อที่นักร้องเสียงเอกลักษณ์ แถมบุคลิกอบอุ่นสุดๆ อย่าง ตู่ ภพธร พอแฟนคลับเห็น พี่ตู่ ในลุคนี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากขอให้จัดสักสองสามเพลงกันเลยทีเดียว

 

6. มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ ซุปตาร์หน้าเด็กที่มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร แถมการแต่งตัวและของสะสมยังยิ่งทำให้ มาริโอ้ เป็นหนุ่มที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นจริงๆ และไม่ว่าจะหมวกทรงไหนๆ ยอมรับเลยว่า มาริโอ้ ดูดีไม่น้อยหน้าใคร แถมหมวกที่ดูธรรมดา ถ้า มาริโอ้ ใส่แล้วยิ่งอัปความดูดีขึ้นมาอีก

 

7. โทนี่ รากแก่น

แมทช์ได้หมดทุกสิ่งอย่าง โทนี่ รากแก่น เจ้าพ่อแฟชั่นฮิตที่ไม่เคยล้าหลัง นำหมดทุกเทรนด์ ทุกลุคไม่ว่าหมวกทรงไหนของ โทนี่  สาวกรี๊ดหมด!!

 

Advertisements

8. ตูมตาม ยุทธนา

เป็นหนุ่มที่สนอกสนใจในแฟชั่นการแต่งตัวตามเทรนด์ฮิตไม่ใช่น้อย และมักจะควงคู่แฟนสาวค้นหาไลฟ์สไตล์ชิคๆ ไปพร้อมกัน ตูมตาม ยุทธนา กับไอเทมหมวก Bucket hat ที่เคยได้รับความนิยมมากสุดในยุค 90 แต่ตอนนี้ หนุ่มตูมตาม ก็จัดมาให้เข้ากันกับแฟชั่นสตรีทในยุคนี้ได้

 

9. โต้ง twopee

ใครมาสายแร็ปเปอร์ ต้องไม่พลาดตาม โต้ง twopee ไปแบบติดๆ หนุ่มคนนี้มีลุคแบดบอยหน่อยๆ กับหมวก Beanie hat สีแป๊ดด หรือที่เรียกกันติดปากว่าหมวกไหมพรมนั่นล่ะเวิร์คสุด! คีพลุคได้หล่อเท่ ซึ่ง หนุ่มโต้ง ก็มีหลายแบบทั้งหมวกแก๊ปก็ใส่ประจำ ใส่แล้วหนุ่มๆ ตามกันเยอะเลยค่ะคนนี้

 

10. บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์  เห็นเป็นพระเอกสายเกรียนอย่าคิดว่าจะสวมหมวกแบบเกรียนๆ เชียวล่ะ บอย นิยมหมวกแก๊ปสีเรียบๆ ลายน้อยๆ พองามแต่จัดว่าเด็ด! จ้าา

 

11. โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน ก็นิยมหมวกหลายแบบหลายสไตล์เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นไหมพรม หรือหมวกทรง Flat Hat ดูเป็นหมวกเหมือนวินเทจเท่ๆ หลายคนเรียกหมวกนักสืบ โตโน่ กับหมวกทรงนี้เลยเท่เว่อร์

 

12. นน ชานนท์

หล่อน่ารักน่าหยิกในแบบผู้ชายโกอินเตอร์  นน ชานนท์ หรือ นนกุล นั่นล่ะ จะหมวกทรงไหนทำไมยังดูน่ารัก ดูโอปป้าสุดๆ รอยยิ้มเหมือนฝืนแต่ละลายไปพร้อมกับหมวกคู่ใจใบเก๋ๆ นี่เสียจริง

 

13. กอล์ฟ พิชญะ

เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบในแฟชั่นถึงขั้นตามติดก็ว่า กอล์ฟ พิชญะ ผู้ชายไซซ์มินิโดยส่วนใหญ่ หนุ่มกอล์ฟ  เน้นหมวกสีสดใสก็สดใสไปเลยหรือไม่ก็สีเรียบฮิตใส่ได้ทุกงานอย่าง ดำ และ ขาว

 

14. หมาก ปริญ

ปิดท้ายที่  หมาก ปริญ เพิ่งควงคู่ไปสวีทกับหวานใจมาหมาดๆ หมาก ก็ไม่ลืมเพิ่มความดูดีด้วยหมวกไหมพรมสีออกเทาเข้มแบบนี้แมทช์แว่นเท่ๆ รสนิยมดีไม่หยอก

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements