แอบ BLINK อยู่นะจ๊ะ!! 5 ดาราไทย “แฟนคลับ BLACKPINK” อาจเจอกันในคอนเสิร์ต

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK ที่ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ BLACKPINK ในที่มาแสดงในประเทศไทยค่ะ แน่นอนเลยว่าบรรดาเหล่า Blink (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับวง BLACKPINK) ในประเทศไทยต้องดีใจสุดๆ กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะตั้งแต่รู้ข่าวว่าจะมีการแสดงที่เมืองไทย เหล่า Blink ต่างก็เริ่มเก็บเงินเพื่อมาเปย์บัตรคอนเสิร์ตกัน งานนี้เรียกได้ว่า พลาดไม่ได้เด็ดขาดค่ะ และเชื่อหรือไม่คะ ว่าดาราและคนบันเทิงของเมืองไทย ก็เป็น Blink กับเค้าด้วยเหมือน กัน เอาล่ะสิ ดาราไทยคนไหนกันบ้างหนอที่เทใจให้ Blackpink กันบ้าง งานนี้ UndubZapp ก็เลยลงสำรวจดาราไทย ว่ามีใครที่ยืดอกยอมรับว่าตัวเองนี้แหละ เป็น Blink แฟนคลับวง  “BLACKPINK” เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ชื่อดังนี้ ไปดูกันเลยค่ะ

 

1. บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

ขอเริ่มที่ตัวแม่ บี น้ำทิพย์ ดารานักร้องนางแบบชื่อดัง สำหรับสาวบีที่อยู่ในวงการมาร่วม 20 ปี ชื่อเสียงก็อยู่ในระดับ ท็อปของประเทศไทย ดีกรีขนาดนี้ยังไม่รอดบ่วงเสน่ห์ของน้องลิซ่าเลยล่ะค่ะ คิดดูว่าอานุภาพความสดใสของลิซ่าจะอิมแพ็คขนาดไหน ครั้งหนึ่งสาวบีโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่เป็นรูปลิซ่า แล้ววงรูปหัวใจ พร้อมคำว่า “So Cute” ค่ะ แบบนี้เราอาจจะได้เห็นสาวบีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

 

2. กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง

มากันที่หนุ่มหล่อหน้าใส กัปตัน ชลธร ที่โดนตกเข้าด้อมเพราะหลงเสน่ห์รอยยิ้มของน้องลิซ่าเอาเต็มเปาค่ะ เริ่มแรกหนุ่มกัปตันก็ได้กดติดตามในอินสตาแกรมของ BLACKPINK แล้วก็แอบๆ กดไลก์รูปของน้องลิซ่า ลำดับต่อมาก็เริ่มแสดงตัวมากขึ้นโดยการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับน้องลิซ่าลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง แหม ของแบบนี้มันเก็บไว้คนเดียวไม่ได้หรอกค่ะ ถ้ารักน้องเอ็นดูน้อง ก็ต้องแสดงออกว่าเป็น Blink อย่างเต็มตัวนะคะ

© รูปต้นฉบับ: pbs.twimg

 

3. เก้า สุภัสสรา ธนชาต

มากันที่สาวน้อย เก้า สุภัสสรา คนสวย เห็นแบบนี้ก็แอบโพสต์คลิปที่เล่น tiktok เพลง AS IF IT’S YOUR LAST ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อยากเป็นลิซ่า แต่ทำได้แค่นี้จริงๆ” ว้าวๆ แบบนี้ชาว Blink ก็คาดเดาเอาว่า สงสัยสาวเก้าคงจะโดนบ่วงความสดใสของน้องลิซ่าไปอีกคนแล้วแน่ๆ แถมยังมีคนตาดีเห็นว่าสาวเก้ากดติดตามอินสตาแกรมของสาวลิซ่า แล้วยังกดไลก์รูปสาวลิซ่าแทบทุกรูปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sudsapda

Advertisements

 

4. เกรท สพล อัศวมั่นคง

มาถึงดาราหนุ่มช่องน้อยสี เกรท สพล ดีกรี 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอปี 2016 เห็นหล่อใสแบบนี้ก็เป็นอีกคนที่ตกหลุมรักสาวลิซ่า ถึงขนาดไปงานแฟนไซน์ที่เกาหลีกันเลยทีเดียว โอ้โห รักแท้จริงๆ แล้วยังอัปรูปกระดาษสีชมพูที่มีลายเซ็นน้องลิซ่าลงในอินสตาแกรมอีกด้วย แหมความติ่งนี้ท่านได้แต่ใดมาคะหนุ่มเกรท แบบนี้อยากจะยกตำแหน่งแฟนบอยอันดับต้นๆ ให้ซะเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

 

5. โจ๊ก โซคูล

ปิดท้ายกันที่ โจ๊ก โซคูล นักร้องอารมณ์ดี ที่แสดงออกว่าเป็น Blink หวีดน้องลิซ่าอย่างชัดเจน โดยไม่ได้เกรงกลัวต่อภรรยาและลูกๆ เลยแม้แต่น้อยค่ะ ลองแอบส่องทวิตเตอร์ของบร๊ะเจ้าโจ๊กกันได้ ว่ามีแต่น้องลิซ่าเต็มไปหมด อย่างน้อยต้องโพสต์ถึงสาวเจ้าวันละหนึ่งครั้งเลยล่ะค่ะ แบบนี้ไม่รู้ว่า BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK ครั้งนี้ได้ขออนุญาตศรีภรรยาแล้วหรือยัง

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

SOURCE :  1 , 2 , 3 , 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements