เจอกันได้ไม่มีบัฟ 5 คู่รักดารา แฟนเก่า-แฟนใหม่ ความสัมพันธ์ดี๊ดี

แม้คนเคยรักกันเลิกรากันไปแล้ว แต่มิตรภาพของบางคนบางคู่ก็ยังงดงามค่ะ หรือแม้กระทั่งเคยจบกันไม่สวย แต่ต้องยอมรับว่า สำหรับบางคู่เวลาสามารถเยียวยาได้จริงๆ แถมเมื่อหวานใจได้เจอกับอดีตคนรักโมเมนต์ดีๆ ก็เกิดขึ้น อย่าง 5 คู่รักดารา มีทั้งคู่ที่บังเอิญพบกัน กับอดีตคนรักของแฟน บางคู่ทุกวันนี้กลายเป็นเพื่อนซี้ เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่หาดูยาก ไม่คิดว่ามิตรภาพของพวกเค้าจะน่ารักได้ขนาดนี้

 

พิมพ์มาดา – เอ้ก – กัปตัน

เริ่มต้นที่ พิม พิมพ์มาดา เคยเป็นอดีตคนรักของ กัปตัน ภูธเนศ คบหาดูใจกันอยู่พักใหญ่เลยค่ะ ทุกวันนี้สถานะเปลี่ยน กลายเป็นอดีตคนเคยรักแต่ กัปตัน ก็ยังกลายเป็นพี่ชายที่น่ารักของเธอมากๆ แถมหวานใจคนปัจจุบันของฝ่ายชายอย่าง เอ้ก บุษกร ก็ไม่เคยมีหึงหวงระแวงอะไรทั้งคู่  พิม และ เอ้ก สามารถเจอกันร่วมงานกันได้ ที่ผ่านมา สาวพิม ก็ยังมางานแต่งงานของทั้งคู่อวยพรจากใจจริงให้รักยั่งยืน พร้อมทั้งเคยบอกว่าตนจะรอเลี้ยงหลาน กระทั่งมีลูกชายอย่าง น้องดิน ด้าน สาวพิม ก็ทำหน้าที่เป็น น้าพิม เอ็นดูเจ้าตัวน้อยแบบสุดๆ พอมาเจอกัน สาวเอ้ก ก็ตามอัดคลิปวีดีโอความน่ารักเวลามาให้ได้ชม ใครเห็นก็น่าจะสัมผัสได้ถึงความเป็นคนมีจิตใจดีของทั้งคู่เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pimmada , อินสตาแกรม

พลอย – เมทัล – โดม

เห็นว่า สาวพลอย เฌอมาลย์ มีลุคที่ดูแรงๆ แต่บอกเลยว่า นิสัยจริง พลอย นั้นแมนเว่อร์ แม้ในอดีต พลอย และ โดม ปกรณ์ ลัม จะกันหวานชื่นมากแค่ไหนก็ตาม แต่บทสรุปสุดท้ายที่ทั้งคู่เลิกกันจนเคยเป็นกรณีช็อควงการ ทำแฟนคลับเสียดายหนักมากมาแล้วก็ตาม แต่ท้ายที่สุด เวลาสามารถทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ต่างคนก็ต่างกลับมาเป็นพี่น้องที่ดี เป็นมิตรภาพที่ยั่งยืน เมทัล และ พลอย ก็ต่างสามารถเจอหน้ากันได้ไม่มีคำอคติต่อกัน สองสาวทั้งกอดคอถ่ายรูป พลอย เองก็ทั้งอวยพรให้ความรักครั้งนี้เป็นไปได้ด้วยดี เห็นแล้วนับถือน้ำใจจริงๆ

© รูปต้นฉบับ:  domepakornlam, อินสตาแกรม 

 

Advertisements

โบ – นาตาลี – ฟลุ๊ค

แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะคนรักแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างเต็มที่ ทุกวันนี้กลายเป็นครอบครัวใหญ่มีความอบอุ่นความสุขเอ่อล้น สำหรับ โบ ชญาดา, แบงค์ กฤชพล และ ฟลุค เกริกพล, ลี นาตาลี เรามักได้เห็นโมเมนต์น่ารักของ 2 สาว โบ กับ นาตาลี ที่แชะรูปคู่ด้วยกันบ่อยๆ มีทั้งโมเมนต์ชวนกันออกทริปเที่ยว และกอดกันเซอร์ไพรส์วันเกิด สองคนนี้เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน แถมล่าสุดที่ หนุ่มฟลุ๊ค คุกเข่าสุดโรแมนติกขอแฟนสาวแต่งงาน สาวโบ ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ร่วมยินดีผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมทั้ง อัพภาพความอบอุ่นที่ผ่านมาของ โบ, แบงค์, ฟลุ๊ค, นาตาลี และลูกชายสุดรัก อย่างน้องอชิ ไว้แบบซึ้งๆ

© รูปต้นฉบับ: bo_achi, อินสตาแกรม

อาเล็ก – เป๊ก – เต้ย

หลายคนทราบดีว่า เป๊ก เปรมณัช กับ เต้ย จรินทร์พร เคยคบหาดูใจกันมาก่อน แต่เมื่อ อาเล็ก ธีรเดช เปิดตัวดูใจกับฝ่ายหญิง หนุ่มเป๊ก ก็ไม่เคยผิดใจกับ อาเล็ก แถมก็ยังเป็นเพื่อนร่วมวงการ เป็นเพื่อนร่วมทำรายการ คนดีที่ไหน ด้วยกัน ทุกวันนี้ทั้งคู่ยังสามารถทำงานร่วมกันได้ ไม่เคยมีเขม่น ตรงกันข้ามเรียกว่าซี้ปึกกันมากๆ ช่วงแรก หนุ่มอาเล็ก ก็ยังควง สาวเต้ย ไปงานฉลองมงคลสมรสของ เป๊ก และ นิว อีกด้วยค่ะ น่ารักมาก

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch , อินสตาแกรม

นัท – ยุ้ย – เต๋า

แม้เลิกกันเป็น 10กว่าปี แต่มิตรภาพดีๆ ยังคงอยู่ สำหรับ นัท มีเรีย กับ เต๋า สมชาย  นอกจากช็อตประทับใจ ที่ หนุ่มเต๋า ได้ร่วมเฟรมกันอดีตภรรยาแล้ว ก็ยังมีช็อตเด็ดเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เพราะการพบกันครั้งนี้ เต๋า ยังพาลูกๆ และภรรยาคนปัจจุบัน ยุ้ย อัฐมาศ ไปทำความรู้จักกับ สาวนัท ด้วยเหมือนกัน  ด้านยุ้ย ได้บอกให้ลูกเรียก สาวนัท ว่าพี่ กลายเป็นภาพน่ารักๆ ที่แฟนๆ พากันชื่นชมในมิตรภาพของทั้ง3คนกันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: yui.athamard, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements