ราศีคุณนายจับ! 4 ดาราสาว หวานใจหนุ่มเครื่องแบบ หล่อรับใช้ชาติ!

ผ่านไปกี่ปี ผู้ชายในเครื่องแบบก็ยังติดอันดับหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายคน เพราะทั้งมาดดีและมีความสามารถ ยิ่งเวลาใส่เครื่องแบบยิ่งดูหล่อขึ้นเป็นสองเท่า แต่ดาราสาวทั้ง 4 คนนี้ไม่ต้องฝันอีกต่อไปค่ะ เพราะพวกเธอคว้าหัวใจหนุ่มในเครื่องแบบไปครองเรียบร้อยโรงเรียนซุปตาร์แล้ว บอกเลยว่าฝ่ายหญิงก็สวยแซ่บ ส่วนฝ่ายชายก็ดูดีทั้งในและนอกเครื่องแบบ มองยังไงก็เหมาะสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยกเลยทีเดียว

 

1. แพนเค้ก เขมนิจ

ถึงตอนนี้จะยังเป็นว่าที่ แต่ยังไงตำแหน่งคุณนายสารวัตรต้องหนีไม่พ้นสาวแพนเค้กแน่นอน เพราะความรักของเธอกับสารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ยังหวานชื่นแบบคงเส้นคงวาแม้จะปลูกต้นรักกันมาถึง 7 ปีแล้วก็ตาม แต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอลุ้นกันค่ะ

 

2. เบนซ์ พรชิตา

เห็นมิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ สามีของนักแสดงมากฝีมือ เบนซ์ พรชิตา เป็นหนุ่มอารมณ์ดีแบบนี้ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าอีกบทบาทหนึ่งนอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว หนุ่มมิคยังรับราชการทหารในยศร้อยเอก สังกัดกรมราชองครักษ์ด้วย พอสลัดคราบนักแสดงมาใส่เครื่องแบบปุ๊ป ผู้กองมิคก็เท่ไม่เบาเลยนะคะ

 

Advertisements

3. กุญแจซอล ป่านทอทอง

นักแสดงสาวเสียงดี กุญแจซอล ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รั้งตำแหน่งคุณนายทหารค่ะ เพราะสามีของเธอ กัปตันฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย รับราชการทหาร ติดยศนาวาอากาศโทและเป็นกัปตันของสายการบินแห่งหนึ่ง เรียกว่าเป็นหนุ่มในเครื่องแบบมากความสามารถจริงๆ

 

4. เป้ย ปานวาด

พูดถึงคุณนายหนุ่มในเครื่องแบบจะข้ามว่าที่คุณแม่ลูกสองอย่างเป้ย ปานวาดไปได้ยังไง เพราะหนุ่มป๊อป เรือเอกนิธิ บุณยรัตกลิน สามีสุดที่รักของเป้ย มีดีกรีเป็นถึงผู้กองทหารเรือหน้าหล่อ ท่าทางน้องโปรดโตขึ้นมา คงหล่อเท่ไม่แพ้คุณพ่อแน่ๆ

 

ภาพจาก IG@khemanito , IG@saksoonthorn_rise , IG@mickbaromvudh , IG@gunjae_zol , IG@ppanward

Advertisements

Advertisements

Advertisements