แฟนแบบนี้คบไม่ได้ 4 คนวงการบันเทิง เคยโดนอดีตคนรักทำร้ายร่างกาย

เอาจริงๆแล้ว ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและนำความสุขมาให้ระหว่างคนสองคน แต่บางครั้งถ้าหากรักมากเกินไป ก็อาจจะเป็นชนวนความหึงหวง ความมโน คิดไปต่างๆ นานา จนกลายเป็นความโกรธ ความแค้น และในที่สุดก็กลายเป็นต้องไปทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย จากกรณีข่าวแฟนหนุ่มเมายาซ้อมและทำร้ายร่างกายแฟนสาวสุดอื้อฉาวที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงเรื่องของการที่ผู้ชายทำร้ายร่างกายผู้หญิง เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงที่ก็เคยผ่านเหตุการณ์ชีวิตคู่ และก็เคยมีข่าวว่าโดนทำร้ายร่างกาย จนเป็นสาเหตุให้หยุดและจบชีวิตรักที่เจ็บปวดนั้น มาดูกันสิว่ามีคนดังในวงการบันเทิงคนไหนบ้าง ที่เคยโดนความรักทำร้ายทั้งกายและใจกัน

 

1.เจนนิเฟอร์ คิ้ม


© รูปต้นฉบับ: j.kim4real, อินสตาแกรม

Diva สุดแซ่บของเมืองไทยอย่างสาว เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องเสียงดี ที่กว่าจะมามีชื่อเสียงโด่งดังได้อย่างทุกวันนี้ก็ผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างโชกโชน เช่นเดียวกับความรักของเธอเอง ที่ใครจะไปรู้ล่ะว่าตอนสาวคิ้มอายุ 27 ปี เคยถูกอดีตแฟนฝรั่งซ้อมจนกลายเป็นข่าวครึกโครมช่วงหนึ่ง จากความฝันและความหวังที่จะมีครอบครัวแสนสุขในต่างแดน แต่ตอนนี้สาวคิ้มก็เรียนรู้ที่จะให้อภัย แถมเธอยังให้ข้อคิดดีๆ ด้วยว่า คงเป็นกรรมที่ต้องชดใช้ แต่ก็ไม่ได้สงสารตัวเองสักเท่าไหร่ แต่สงสารผู้ชายคนนั้นมากกว่า เพราะการที่ผู้ชายคนหนึ่งลุกขึ้นมาตบตีผู้หญิงนั้น เรียกได้ว่าเป็นการแสดงความอ่อนแอมาก หลายๆ คนอาจจะสงสารเธอที่ไม่มีใครรักจริง แต่สาวคิ้มมองว่าเรารักตัวเองก็พอแล้ว มองโลกในแง่ดี และทำทุกวันให้มีความสุข คิดบวกแบบนี้สมกับเป็นนักร้องสุดสตรองของวงการเพลงจริงๆ

 

2.นุ๊ก สุทธิดา


© รูปต้นฉบับ: nook_suttida, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวตาโตอย่าง นุ๊ก สุทธิดา ที่เคยแต่งงานกับอดีตสามี ป้อ บุญสิทธิ์ และมีลูกด้วยถึง 2 คน ก่อนที่จะเป็นข่าวดังไปทั่ววงการ เมื่อมีภาพหลุดที่สาวนุ๊กโดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ซึ่งเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และแถลงข่าวด้วยรอยยิ้มที่เจ็บปวด และกว่าเรื่องนี้จะเคลียร์ลงตัว ก็ยืดเยื้ออยู่นาน เพราะมีเรื่องฟ้องร้องเข้าเกี่ยวด้วย แต่เรื่องก็ต่างฝ่ายต่างจบและสาวนุ๊กก็เริ่มต้นชีวิตใหม่กับสามีและมีครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นแล้ว

Advertisements

 

3.ต่าย สายธาร


© รูปต้นฉบับ: saitharn, อินสตาแกรม

อดีตนางเอกดังอย่างสาวต่าย สายธาร ก็เคยมีข่าวครึกโครมเกี่ยวภาพหลุดที่ปล่อยมา เป็นภาพที่สาวต่ายโดนทำร้ายร่างกายและโดนซ้อมในสภาพสะบักสะบอม จากแฟนหนุ่มที่คบหาในช่วงนั้น ไนท์ ณัฐพล ซึ่งก็ทำอาแฟนคลับเข้าไปแสดงความคิดเห็นและความเห็นใจเป็นอย่างมาก ทางด้านหนุ่มไนท์ก็ออกมาโต้กลับว่าตนเองก็โดนสาวต่ายทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกัน เพราะตอนนั้นอยู่ในสภาพมึนเมาทั้งคู่ จึงมีปากเสียง ก่อนที่จะลงไม้ลงมือกัน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็จบและก็เงียบหายไป ส่วนทั้งคู่ก็แยกทางและต่างคนต่างใช้ชีวิตในเส้นทางของตัวเอง

 

4.ปุ๊กกี้ ปริศนา


© รูปต้นฉบับ: prisiii, อินสตาแกรม

สำหรับอดีตนักร้องและนางแบบลูกครึ่งชื่อดังอย่างสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา ก็มีชีวิตพลิกผันไปตั้งแต่ตัดสินใจแต่งงานไปตอนอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธอกำลังโด่งดังสุดๆ หลังจากนั้นก็มีข่าวคราวว่าสาวปุ๊กกี้ถูกซ้อมอย่างหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล ก่อนที่เรื่องราวจะจบโดยทั้งคู่ตัดสินใจหย่าและแยกทางกันไป เรียกได้ว่าชีวิตความรักของสาวปุ๊กกี้ก็ไม่ค่อยราบรื่นนัก เพราะได้ผ่านการแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องจบและแยกย้ายจากกันไป ผ่านความรักมาโชกโชนขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจที่ตอนนี้สาวปุ๊กกี้ก็กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements