สะดุดรักหนุ่มในเครื่องแบบ! 5 ดารา มีแฟนรับราชการ ว่าที่คุณนายในอนาคต

อาชีพทหาร ตำรวจ หรือถ้าหากพูดถึงเหล่าบรรดาคนในเครื่องแบบแล้ว แน่นอนว่าล้วนแต่ต้องเป็นผู้ชายในฝันของสาว ๆ หลายคนแน่นอน เพราะนอกจากจะดูเท่ ดูสมาร์ทแล้ว ยังดูเป็นผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ มาดแมนแถมยังสามารถปกป้องเราได้อีกด้วย ก็ไม่ต้องแปลกใจเลยที่ชายเหล่านี้จะเป็นที่หมายตาของบรรดาสาวๆ ทั้งน้อยใหญ่กันทั้งนั้น แต่ก็ไม่ใช่เพียงแค่สาวๆ ทั่วไปเท่านั้นนะจ้ะ ที่จะชอบคนในเครื่องแบบ เพราะหนุ่ม ๆ เหล่านี้ยังเป็นสเปคของดาราสาว ๆ ในวงการบันเทิงอีกหลายคนด้วย ซึ่ง Undubzapp ได้รวบรวมดาราสาวที่มีแฟนหนุ่มรับราชการ เป็นว่าที่คุณนายในอนาคต จะมีใครบ้างที่สะดุดรักกับหนุ่มในเครื่องแบบไปดูกันเลย

 

1.เป้ย ปานวาด

เริ่มต้นที่นักแสดงสาวหน้าสวยอดีตเซ็กซี่สตาร์อย่างสาวเป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่ตอนนี้ก็แต่งงานและมีสามีสุดหล่อ หนุ่มป๊อบ ร.อ. นิธิ บุญยรัตกลิน นายทหารเรือ และมีดีกรีเป็นถึงลูกชายของ พล.อ. สนธิ บุญยรัตกลิน โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมาพักหนึ่งก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันและยังคงเป็นคู่รักที่หวานสวีทกันตลอดๆ ซึ่งจากตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน ก็รวมระยะเวลามาแล้วถึง 5 ปี ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ลดน้อยลงเลย และยังมีน้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ลูกชายสุดน่ารัก หัวแก้วหัวแหวน เป็นขวัญใจและซุปตาร์ของเหล่าบรรดาแฟนคลับให้ติดตามกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

2.แพนเค้ก เขมนิจ

สำหรับความรักที่น่าจับตามองของนางเอกและนางแบบสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ต ศักดิ์สุนทร เปรมมานนท์ หนุ่มตำรวจที่มียศเป็นถึงพันตำรวจตรี ซึ่งทั้งคู่เป็นคู่ที่สื่อให้ความสนใจและตัวติดกันตลอดๆ เพราะมักจะทำหรือมีกิจกรรมให้ทำด้วยกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเดินสายงานอีเว้นท์ สายงานทำบุญ รวมถึงเวลาที่สาวแพนเค้กมีออกงานต่างจังหวัดก็จะมีสารวัตรหมี คอยตามห่วง ตามดูแลอยู่ไม่ห่างนั่นเอง จนหลายๆ คนก็ต่างแซวกันว่าสาวแพนต้องเป็นว่าที่หัวหน้าสมาคมแม่บ้านตำรวจและว่าที่คุณนายสารวัตรแน่ๆ ในอนาคต

© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

 

3.เบนซ์ พรชิตา

Advertisements

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของสาวเบนซ์ พรชิตา กับหนุ่มมิค บรมวุฒิหรือชื่อเต็มจริงๆ ร.อ. บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่กว่าทั้งคู่จะได้ลงเอยกัน ก็คบหาดูใจนานกันหลายปีเลยทีเดียว เพราะทั้งกว่าจะผ่านด่านของแม่ยาย ครอบครัวฝ่ายสาว ก็ใช้ระยะเวลาพอสมควร ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็ลงเอยแต่งงานสร้างครอบครัวแสนอบอุ่น และก็มีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องปริม ที่อารมณ์ดี เรียกรอยยิ้มจากคนรอบตัวได้สุดๆ

© รูปต้นฉบับ: pornchita, อินสตาแกรม

 

4. โบ ชญาดา

สำหรับคู่ของสาวโบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กับหนุ่ม แบงค์ พ.ต.กฤชพล เศวตนันท์ แฟนหนุ่มดีกรีทหารสุดเท่ ก็นับได้ว่าเป็นคู่ที่สื่อจับตามอง ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันอยู่นานก็ออกมาเปิดตัวคบกัน และต่อมาทั้งคู่ได้ประกาศแต่งงานกันอย่างยิ่งใหญ่ ทำเอาใครหลายคนต่างอิจฉาสาวโบ ที่มีแฟนหนุ่มที่ทั้งรักทั้งหวง คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ไม่ว่าจะเวลาปกติ เวลาป่วยเข้าโรงพยาบาลก็ไดหนุ่มแบงค์คอยดูแลอย่างใกล้ชิดเสมอ

© รูปต้นฉบับ: bo_achi, อินสตาแกรม

 

5.กุญแจซอล ป่านทอทอง

นักแสดงสาวสวยเสียงดีจากช่องมากสีอย่างสาวกุญแจ ป่านทอทอง ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะกลายเป็นคุณนายทหารอากาศ เพราะใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์แต่งงานกับสามีหนุ่ม นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ดีกรีทหารอากาศ นักบินประจำกองทัพไทย โดยทั้งคู่ได้พบกันในงานบุญจิตอาสาแห่งหนึ่งก่อนที่จะสานต่อความสัมพันธ์ ก่อนที่จะคบหาดูใจ ปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็มีลูกชายน้องเทคออฟที่เพิ่งออกมาลืมตาดูโลกเมื่อปลายปีที่แล้วนี่เอง

© รูปต้นฉบับ: gunjae_zol, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements