ซีนนี้ทำใจลำบาก!! รวมอาการ “ไม่ไหว” 4 ดาราเมื่อแฟนตัวเองเข้าฉากเลิฟซีน

เชื่อว่าเป็นใครก็ทำใจลำบากเมื่อเห็นหวานใจของตัวเองต้องสวีทกับหนุ่มคนอื่น แต่ในกรณีของดาราเหล่านี้ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเพราะหน้าที่การงานที่ต้องทำ งานนี้เราจึงได้เห็นอาการของคนทำใจไม่ได้เมื่อเจอแฟนตัวเองเข้าฉากเลิฟซีน จะมีคู่ไหนกันบ้างมาส่องกันเลย

1.นัท มีเรีย 

ประโยคเด็ด “เดี๋ยวจะโดนนะเราอ่ะ”

เริ่มต้นคู่แรกด้วยคู่รักแต่งงานสุดหวานที่จะว่าไปก็ใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปี แต่ความหวานไม่ลดลงเลย สำหรับ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ กับ สาวนัท มีเรีย ที่ล่าสุด อั้ม รับบทร้ายๆ แรงๆ ในละครเรื่อง ไปให้ถึงดวงดาว และมีฉากโยน สาวคริส หอวัง ลงสระว่ายน้ำ งานนี้ สาวนัท ถึงกับชี้หน้าบอก “เดี๋ยวจะโดนนะเราอ่ะ” เลยทีเดียว อินมากอะไรมากจริงๆ จร้า แฟนละครตัวจริงของ หนุ่มอั้ม  ดูคลิปที่นี่

Cr. IG@atichart9

 

2.ตู่-ปิยวดี

ประโยคเด็ด “นี่คือการแสดง นี่คือการแสดง”

 

ทางด้าน สาวตู่-ปิยวดี ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เมื่อเห็นการเล่นหูเล่นตาของหวานใจ มาวิน ทวีผล ในละครเรื่องเลือดรักทระนง ที่ หนุ่มมาวินจีบสาวคนอื่น แถมยังมีการหอมมืออีกด้วย งานนี้ สาวตู่ ถึงกับท่องว่า “นี่คือการแสดง นี่คือการแสดง” หึงจริงไม่ได้นะจ๊ะ ดูคลิปที่นี่

Cr. IG@tu_piyawadee 1, 2

 

 

Advertisements

3.ตูน บอดี้สแลม

ไม่มีคำพูดใดๆ แค่ส่ายหน้าเบาๆ โธ่…พี่อูน

ปกติไม่เคยดูละครเลย สำหรับนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม แต่เมื่อเป็นละครที่ สาวก้อย-รัชวิน แสดง หนุ่มตูน ก็จะพลาดเป็นแฟนละครไม่ได้ แต่เมื่อเจอฉากเลิฟซีนระหว่าง สาวก้อย หับ หนุ่มหมาก-ปริญ บอกเลยว่าพี่ตูนถึงกับปิดตาไม่อยากดู พร้อมส่ายหน้าเบาๆ เล่นเอาชาวเน็ตส่องอาการแล้วเห็นใจแบบสุดๆ ชมวินาที พี่ตูนเห็นซีนสำคัญของสาวก้อย ดูคลิปที่นี่

 

Cr. IG@rachwinwong , thongentertainment

 

 

4.คิม-คิมเบอร์รี่

ประโยคเด็ด เปลี่ยนช่อง เปลี่ยนช่อง”

มาทางฝั่ง สาวคิม-คิมเบอร์ลี่ หวานใจของ หนุ่มหมาก-ปริญ กันบ้าง ที่เจอฉากเลิฟซีนระหว่าง หนุ่มหมาก กับ สาวก้อย เข้าไปถึงกับตะโกนดังมากกกว่า “เปลี่ยนช่อง เปลี่ยนช่อง” พร้อมยังออกอาการงอนออกสื่อ ทวิตข้อความว่า “ไหนบอกว่ามีแค่ตอนแรกไง” โอ้ยยยไม่ได้อินเลยเนอะ สาวคิม เชื่อว่างานนี้ หนุ่มหมาก ต้องมีโดนเคืองอย่างแน่นอน ดูคลิปที่นี่

Cr. IG@kimmy_kimberley และ twitter@kimberleykimmy , venis_venice

ลิงค์คลิปจากทวิตเตอร์ https://twitter.com/VenisVenice/status/1257329022322659329

Advertisements

Advertisements

Advertisements