หรือรักแท้จะมีแต่ในนิยาย 5 สาวบนเส้นทางรักที่ผ่านมา ‘โจอี้ บอย’

โจอี้ บอย เคยร้องเพลงไว้ว่า “งั้นผู้ชายดีๆ คงมีแต่ในนิยาย” แต่ดูถ้าชีวิตจริงของหนุ่มคนนี้จะต้องร้องว่า “งั้นความรักแท้ คงมีแต่ในนิยาย” เพราะคบกับสาวคนไหนเป็นต้องเลิกกันไปทุกที ล่าสุดกับสาวกวาง ที่หลายคนลุ้นให้รักถึงฝั่งฝัน สุดท้ายยื้ออยู่ได้ไม่นาน ต้องโบกมือลากันไปอยู่ดี แมงเม้าท์ซุบซิบว่าเพราะ “มือที่สาม” แต่จะจริงเท็จอย่างไร ไม่อาจทราบได้ รู้แค่หนุ่มโจอี้ออกอาการช้ำหนัก UndubZapp เลยชวนทุกคนเปิดวาร์ป แอบส่องบรรดาแฟนเก่าของหนุ่มโจอี้กันค่า

 

1. ปู ไปรยา


© รูปต้นฉบับ: prayalundberg , อินสตาแกรม

หลายคนที่ตามข่าวบันเทิง จะต้องเคยได้ยินข่าวนี้ ทั้งสองคนเคยคบกันตั้งแต่สมัยสาวปูเพิ่งเข้าวงการได้ใหม่ๆ แต่รักกันหวานชื่นได้แป๊บเดียว สุดท้ายก็เลิกลา เล่นเอาหนุ่มโจอี้เจ็บหนัก อกตรมอยู่สักพัก แต่แม้จะเสียใจแค่ไหน ตอนนั้นเจ้าตัวก็ลั่นว่า “สายน้ำไม่ไหลหวนกลับ” ต่อให้รักครั้งนั้นจริงจังแค่ไหน ก็คงรีเทิร์นกันไม่ได้ ก่อนที่จะไปมีข่าวกับสาวคนใหม่ในเวลาต่อมา (อ้าวเห้ย!?)

 

2. นาตาลี เดวิส


© รูปต้นฉบับ: nathalie_davies, อินสตาแกรม

ดูท่าสาวลูกครึ่งจะทำภูมิแพ้หัวใจของหนุ่มโจอี้กำเริบ เพราะหลังพักใจจากสาวปูไปได้ระยะหนึ่ง ก็มีข่าววงในซุบซิบกันว่าแร็ปเปอร์ชื่อดังกำลังขายขนมจีบสาวนาตาลีอยู่ แต่พอมีข่าว โจอี้กลับฉุนกึก! โต้กลับ “ไม่เคยคิดจะจีบเล้ย!” ด้านสาวนาตาลีเลยออกมาแฉยับ โต้ว่าโจอี้โทรหาบ่อย แต่แล้วก็ต้องเก็บคำด่า เพราะหนุ่มโจอี้ดันดอดไปควงแขนนางแบบสาวอีกคนเดินห้างเสียอย่างนั้น

 

3. แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอรี่


© รูปต้นฉบับ: nannie__nn, อินสตาแกรม

Advertisements

สาวหุ่นเซ็กซี่ หน้าตาน่ารักคนนี้ก็เคยมีข่าวกับหนุ่มโจอี้เช่นกันจ้า แต่ไม่รู้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรกันแน่ เพราะการกระทำก็ดูสนิ้ทสนิท จนข่าวว่าสองคนนี้กุ๊กกิ๊กกันออกมาถี่ยิบ มีแมงเม้าส์ว่าควงกันไปเที่ยว ไปกินข้าวบ้างล่ะ แต่ไม่รู้ทำม้าย ทำไม พอถูกสัมภาษณ์ กลับตอบเหมือนกันว่า “แค่พี่น้องกัน” ก่อนที่ทั้งสองคนจะเริ่มห่างๆ กันไป ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยค่า ว่าตอนนั้นเขาพี่น้องกันจริง หรือลองคุยกันแต่มันไม่เวิร์ค จนต้องเป็นพี่น้องกันอ่ะ

 

4. เนย เนโกะจั๊มพ์


© รูปต้นฉบับ: butterbuttytia, อินสตาแกรม

อีกหนึ่งสาวที่มีลุคเซ็กซี่ซ่อนความน่ารัก เธอคนนี้ก็เคยตกเป็นข่าวเช่นกัน โดยเริ่มจากที่มีคนเม้าส์กันว่าหนุ่มโจอี้กำลังขายขนมจีบอยู่ แต่ไม่ว่าข่าวจะออกมาแค่ไหน ยังไง้ยังไงทั้งสองก็พยายามปฏิเสธกันมาตลอด จนกระทั่งมีภาพหลุดสุดสวีตควงกันออกมา โจอี้ บอยเลยรับสารภาพว่าตามจีบ แต่ปลูกต้นรักกันอยู่ได้แค่แป๊บเดียว สุดท้ายก็เลิกลากันไป

 

5. กวาง The face


© รูปต้นฉบับ: gwangoamsinn, อินสตาแกรม

มาถึงสาวคนปัจจุบัน เธอคนนี้ดูท่าว่าหนุ่มโจอี้จะจริงจังที่สุด เพราะเจ้าตัวออกตัวแร้งส์ว่า “เป็นฝ่ายตามจีบ” และกำลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งความรักของคู่นี้ ตอนรักกันนั้น บอกเลยว่า “พรหมลิขิต”สุดๆ เพราะย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีก่อน หนุ่มโจอี้ก็เคยตามจีบเธอมาแล้ว และกลับมาจีบอีกครั้ง ก่อนที่จะได้คบกัน แต่เหมือน “พรหมลิขิต” จะไม่ได้ลิขิตให้เป็นคู่ชีวิตกัน เพราะล่าสุดรักเกิดร้าวตามสาวคนอื่นๆ ไปเรียบร้อย

ก็ได้แต่เอาใจช่วยให้หนุ่มโจอี้ ตามหาสาวในฝันเจอเสียที เผื่อเราจะได้เขียนข่าว “สุดเก๋ ดูงานแต่งงานโจอี้ บอย พกความฮิปมาเต็มพิกัด” เหมือนกับซุปตาร์คู่อื่นเขาบ้าง

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements