อยากจุ้มหยาน 4 ดาราหนุ่มไม่ยอมแต่งงาน จนแม่บ่นอยากอุ้มหลานแล้ว!!

เห็นคู่รักดาราหลายๆ คู่ออกเรือนแต่งงานกันไป ก็อดหวั่นใจกับดาราหนุ่มๆ เหล่านี้ไม่ได้ ว่าสักวันจะตัดสินใจแต่งงานสายฟ้าแลบกับเขา แถมยังมีหน่วยสนับสนุนเป็นคุณแม่อีกด้วย เพราะคุณแม่ของหนุ่มๆ เหล่านี้บ่นๆ ว่าอยากจะอุ้มหลานค่ะ ทาง UndubZapp ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบรวบรวมดาราหนุ่มไม่ยอมแต่งงาน จนแม่บ่นอยากอุ้มหลานแล้วมาไว้ตรงนี้ จะได้ให้สาวๆ เตรียมใจไว้ก่อน กระซิก-กระซิก!

 

1. บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เริ่มกันที่พระเอกขายดีของช่อง 3 บอย ปกรณ์ ด้วยความโสดเลยมักถูกจับโยงคู่คนนั้นคนนี้อยู่เนืองๆ แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่ได้ประกาศว่าคบหากับผู้หญิงคนไหนเป็นคนพิเศษสักราย มีแต่ตัวหลอกเต็มไปหมด งานนี้ทำให้คุณแม่ที่เป็นห่วงลูกชายที่เป็นพ่อพวงมาลัยลอยไปลอยมาไม่ได้ จนต้องออกมาบ่นๆ ว่าอยากจะให้หนุ่มบอยแต่งงานซักที เพราะคุณแม่อยากจะอุ้มหลานแล้วล่ะค่ะ งานนี้ไม่รู้หนุ่มบอยจะว่าอย่างไร จะว่าไปอย่าเพิ่งเร่งรัดหนุ่มบอยให้แต่งงานเลยนะคะคุณแม่ขา อยู่ให้สาวๆ กรี๊ดแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบค่ะ ทำให้สาวๆ สดชื่นหัวใจดี

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

2. ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

มาถึงอดีตนักร้องชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ตอนนี้หันไปจับธุรกิจจนห่างหายไปจากวงการบันเทิง แต่หลายๆ คนก็ยังบ่นคิดถึงผลงานของหนุ่มฟิล์มกันอยู่นะคะ สำหรับหนุ่มฟิล์มแล้ว เรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ ดูเหมือนจะเป็นความลับมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการเพราะแทบจะไม่มีข่าวของหนุ่มฟิล์มกับสาวคนไหนเลย ทางคุณแม่ก็เลยออกอาการกลุ้มใจเพราะอยากจะมีโมเมนต์อุ้มหลานกับเขาบ้าง จนต้องมาเร่งเอากับเจ้าตัว ซึ่งทางหนุ่มฟิล์มเองก็ยังเงียบไม่มีทีท่าว่าจะแต่งงานเร็วๆ นี้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: filmrattapoom, อินสตาแกรม

 

3. บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

สำหรับ บี้ สุกฤษฎิ์ ดารานักร้องชื่อดังค่ายดังฝั่งอโศกคนนี้ ก็เก็บงำเรื่องความรักไว้ซะมิดชิด ถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่าคบหากับดาราสาวคนนั้นไฮโซคนนี้อยู่เนืองๆ แต่สุดท้ายแล้วหนุ่มบี้ก็ยังไม่เคยปริปากพูดถึงเรื่องราวของความรักเลย จนทางคุณแม่ต้องออกมาพูดว่า อยากจะอุ้มหลานแล้วนะ! ถึงขนาดคุณแม่ออกโรงแบบนี้แต่ก็ยังไม่มีคำตอบจากทางหนุ่มบี้เลย แหมให้ลูกชายอยู่เป็นโสดแบบนี้ก็ดีนะคะคุณแม่ อย่าเพิ่งอยากมีหลานเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: biesukrit_w, อินสตาแกรม

 

4. แดน วรเวช ดานุวงศ์

ปิดท้ายกันที่ดารานักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านการกำกับซะแล้ว สำรับหนุ่มแดนได้คบหาดูใจกับดาราสาวแพตตี้มายาวนาน จนเพื่อนๆ รุ่นราวคราวเดียวกันก็แต่งงานมีครอบครัวกันไปหลายคนแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังพอใจกับชีวิตตอนนี้ ที่มีสาวแพตตี้อยู่เคียงข้างแบบนี้ไปก่อนค่ะ ซึ่งทำให้คุณแม่ของหนุ่มแดนอยู่เฉยไม่ได้ ออกปากกับลูกชายว่า แม่อยากอุ้มหลานแล้วนะ!! งานนี้สงสัยต้องถามทั้งหนุ่มแดนและสาวแพตตี้ว่า พร้อมที่จะร่วมหอลงโรงกันหรือยังค่ะ ถ้าคู่นี้ประกาศแต่งงานรับรองเลยว่า นอกจากจะมีสาวๆ อกหักกันแล้ว ยังมีหนุ่มๆ ที่ยังพร้อมที่จะอกหักจากสาวแพตตี้อยู่อีกครึ่งค่อนประเทศ

© รูปต้นฉบับ: danworrawech, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แพ้ท้อง เหม็นสามี 4 สาวคนดัง ‘แพ้ท้องหนัก’ แค่เห็นหน้าก็พาลคลื่นไส้

>> #อิจฉาสามี 6 คุณแม่คนดัง อุ้มลูกแชะภาพ ในชุดบิกินี ‘ไม่ปล่อยตัวเป็นยัยเพิ้ง’

Advertisements

Advertisements

Advertisements