ผู้หญิงเก่ง หัวใจแกร่ง 9 ดาราซิงเกิ้ลมัม สตรองเบอร์แรง เลี้ยงลูกคนเดียว

ถ้าเลือกได้คงไม่มีใครอยากเลี้ยงดูลูกแต่เพียงลำพัง แต่เมื่อเลือกความสมบูรณ์ให้กับชีวิตคู่ไม่ได้ ก็ต้องทำความเข้าใจและยอมรับดำเนินชีวิตของตัวเองต่อไป เพราะเหตุนี้ จึงทำให้เราได้เห็น ซิงเกิ้ลมัม หรือ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ใจเด็ดเลี้ยงดูลูกแต่เพียงลำพัง ซึ่งในวงการบันเทิงก็มีให้เห็นไม่น้อย และมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

1.แพท ณปภา

เริ่มต้นกันที่แพท ณปภา ที่แม้เธอจะไม่ได้ตั้งใจเป็นซิงเกิ้ลมัม แต่เพราะสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกคุมตัวในเรือนจำในข้อหาฟอกเงิน เพราะเหตุนี้จึงทำให้แพทกลายเป็นเสาหลักต้องทำงานเพื่อหาเงิน เลี้ยงดูลูกชายน้องเรซซิ่ง และคุณแม่ที่ป่วยของตัวเองแต่เพียงลำพัง

แพท ณปภา

CR IG@pat_napapa

2.โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา ภรรยาของ ปอ ทฤษฎี ที่ต้องกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบสุดสะเทือนใจ เนื่องจากปอเสียชีวิตด้วยโรคไข้เลือดออก เมื่อต้นปี 2559 ที่ผ่านมา แม้จะต้องทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับน้องมะลิ พาขวัญ แต่แม่โบว์ก็ไม่ย่อท้อ ทำหน้าที่นี้อย่างเต็มใจและดีที่สุด

โบว์ แวนด้า

CR IG@VANDA29

3.พลอย พลอยพรรณ

คุณแม่ลูก 2 พลอย พลอยพรรณ ภรรยาของ ปีเตอร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นซิงเกิ้ลมัม นอกจากจะเลี้ยงลูกแล้ว ยังต้องกลับไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตส, ทำธุรกิจขายของใช้เด็ก และนำเข้าเค้กแช่แข็งส่งโรงแรม หลังที่สามีหายตัวไม่กลับบ้าน แม้จะเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่เพื่อลูกน้อย แพนเตอร์ และ พูม่า แม่พลอยสู้เต็มที่

พลอย พรพรรณ

CR IG@purploy

4.ซาร่า คาซิงกีนี

คุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ ซาร่า คาซิงกีนี ถือว่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่ใจเด็ด เพราะเธอบอกเลิก ไมค์ พิรัชต์ ตอนท้อง 2 เดือน และหลังจากที่คลอดลูกชายสุดน่ารักออกมา คุณแม่นางแบบสุดแซ่บก็เลี้ยงลูกเอง โดยไม่ส่งตัวลูกชายไปให้ครอบครัวเลี้ยงแม้อายุเธอจะน้อย แต่ความคิดและความรับผิดชอบกลับมีไม่แพ้ใคร ทำงานหาเงินเพิ่ม เพราะไมค์ส่งค่าเลี้ยงดูให้แต่ก็ไม่พอกับค่าใช้จ่าย ถือว่าเป็นสุดยอดคุณแม่อีกคนที่น่านับถือ

ซาร่า

CR IG@sarahcasinghini

5.นิโคล เทริโอ

นิโคล เทริโอ คุณแม่หน้าเด็กที่กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่พยายามประคับประคองชีวิตคู่กับ แมว จิรศักดิ์ แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ต้องตัดสินใจแยกทางกัน แต่ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ให้กับลูกชาย น้องทิกเกอร์ โดยสาวนิโคลรับหน้าที่เลี้ยงดูลูกชายเป็นหลัก

นิโคล

CR IG@nicolenicole23

Advertisements

6.แวร์ โซว

ถ้าพูดถึงแม่เลี้ยงเดี่ยวคนแรกๆ ของวงการบันเทิงต้องยกให้ แวร์ โซว คุณแม่ของน้องคนดี ที่ยอมรับว่าท้องแต่เลิกกับแฟน และไม่คิดจะให้มารับผิดชอบลูก ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอไม่เคยพูดถึงอดีตสามีและเรียกร้องค่าเลี้ยงดูเลยซักบาท แม้จะลำบากแต่ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพัง

แวร์ โซว์

CR IG@waesoul

7.แอนนี่ บรู๊ค

ซิงเกิ้ลมัมอีกคนที่ไม่ง้อพ่อของลูกขอทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ของน้องฑีฆายุ เลี้ยงดูลูกคนเดียวมาหลายปี เมื่องานในวงการมีน้อยเธอถึงกับขอฝากลูกไว้กับพ่อแม่บุญธรรม แล้วไปทำงานที่ต่างประเทศเพื่อหาเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดูลูกชาย

แอนนี่ บรูค

CR IG@annie_teekayu

8.ตุ๊ก ชนกวนันท์

ตุ๊ก ชนกวนันท์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีจิตใจเข้มแข็งมาก เพราะอดีตสามีขอหย่าหลังคลอดลูกคนเล็กได้เพียง 20 วัน แถมตอนนี้ต้องผ่อนบ้านที่เป็นเรือนหอราคาเกือบ 29 ล้าน ต่อเพียงลำพังด้วย แม้จะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอย่างหนักอึ้ง แต่บทบาทความเป็นคุณแม่ลูกสองก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ดูแลลูก ทำงานหาเงินไม่ปริปากบ่นสักคำ

ตุ๊ก ชนกวนันท์

CR IG@tookchanokwanan

9.หมู พิมพ์ผกา

ปิดท้ายที่ หมู พิมพ์ผกา ซิงเกิ้ลมัมอีกคนของวงการที่ตั้งใจเลี้ยงดูลูกชายคนเดียว และด้วยความรักและการเลี้ยงดูลูกอย่างดีเยี่ยม ทำให้ น้องนาย ณภัทร เป็นเด็กดี เรียนดี  มีความคิดดี ยิ่งทำให้แม่หมูภูมิใจ และตอนนี้น้องนายโตเป็นหนุ่มหล่อได้ทำงานในวงการสามารถดูแลแม่ได้แล้ว

หมู พิมผกา

CR IG@pimpaka

ผู้หญิงเก่ง หัวใจแกร่ง เลี้ยงลูกคนเดียวแบบนี้ ต้องปรบมือให้!

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements