หอมบุญทั้งแม่ทั้งลูก!! 4 คุณแม่ดารา “หอบลูกน้อยมาทำบุญ” แจ่มใสทั้งแม่ลูก

ในเมื่อใกล้สิ้นปีกันแล้ว UndubZapp จึงอยากนำภาพโมเมนต์น่ารักๆ ของคู่แม่ลูกคนดัง ที่เคยแพคคู่ร่วมทำบุญครั้งล่าสุดมาให้ชมกันซะเลย ถือเป็นกิจกรรมปลูกฝังความคิดดีทำดีแก่ลูกๆ ทั้งยังส่งเสริมศิริมงคลให้ชีวิตครอบครัวอีกด้วยค่ะ

 

1. แพท ณปภา – น้องเรซซิ่ง

สำหรับ นักแสดง – พิธีกร สายฮา  แพท ณปภา  หลังจากมีข่าวลือดราม่าเรื่อง เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมา แต่ช่วงนั้น สาวแพท ก็ไม่มีหวั่นได้พาลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ไปทำบุญด้วยกัน ที่โรงพยาบาลสงฆ์ และได้ทำการโพสต์ภาพความน่ารักระหว่างแม่ลูกให้แฟนๆ ได้เห็นหลายต่อหลายภาพเลย งานนี้คอมเม้นต์น่ารักๆ เพียบเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

2. แอฟ ทักษอร – น้องปีใหม่

มาถึงคู่แม่ลูกที่หลายคนให้ความสนใจ แถมยังไปเข้าวัดทำบุญให้เห็นเป็นประจำ ซึ่งโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของ คุณแม่แอฟ ทักษอร  เมื่อตุลาคมที่ผ่านมาปลุกลูกสาว น้องปีใหม่ ตั้งแต่ตี 4 ครึ่ง พร้อมคำบรรยายใต้เรื่องราวดีๆ ว่า พาน้องปีใหม่ เดินทางมาทำวัตรช่วงเช้ามืด เพื่อถวายภัตตราหาร ช่วงเข้าพรรษา ในวันปิยะมหาราช ที่ตำหนักวาสุกรี วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า น้องปีใหม่ จะแอบง่วงหน่อยๆ แต่ก็ยังยิ้มได้นะ ส่วน คุณแม่แอฟ เองก็ยังคงใบหน้าสวยหวานและยิ้มหวานหน้าตาสดใสเช่นเคย

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เอ้ก บุษกร – น้องดิน

เอ้ก บุษกร งานนี้ขอควง สามี กัปตัน ภูธเนศ พาน้องดิน ไปกราบพระเพื่อทำบุญล่วงหน้าครบรอบ 1 ขวบนั่นเอง โดยฝ่ายคุณพ่อกัปตัน ได้โพสต์ภาพพร้อมคำบรรยายใต้ภาพไว้ดังนี้ “ทำบุญล่วงหน้ารอบขวบปีแรก ด.ช. ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ  และกราบขอพรกับพระครูสุทธิธรรมภาณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดบวรนิเวศวิหาร (ขอบคุณรูปจากน้องปายด้วยครับ)” แถมในวันเดียวกันถือโอกาสดีๆ แบบนี้ ถวายเงินจากการทำงานของ น้องดิน ให้แก่บ้านเด็กรามอิทราอีกด้วย เรียกว่าคุณแม่อุ้มเข้าวัดตั้งแต่ตัวจิ๋วริ๋ว พ่อแม่ปลูกฝังลูกน้อยให้มีจิตใจเมตตา เอื้ออารีแบบนี้ตั้งแต่เด็กถ้า น้องดิน โตขึ้นเมื่อไหร่ต้องซึมซับความมีน้ำใจรู้จักแบ่งปันเหมือนครั้งที่คุณพ่อคุณแม่พาไปทำบุญด้วยบ่อยๆ แน่นอน

© รูปต้นฉบับ: captainpu, อินสตาแกรม

 

4. เนย โชติกา – น้องอคิณ

ปิดท้ายที่นางร้ายสาวสวยอย่าง  เนย โชติกา  กันบ้างนะคะ สาวเนย เป็นคุณแม่ที่แฟนคลับจะได้เห็นความน่ารักอยู่บ่อยครั้งบนอินสตราแกรม  ที่เจ้าตัวได้ควงสามีหน้าหล่อพร้อมทั้งหอบลูกน้อยอย่าง  น้องอคิณ  ไปทำกิจกรรมแบบหลากหลายอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แล้วแต่ละครั้งลูกชายสุดหล่อจะยิ้มร่าเริงหนักมาก อารมณ์ดีได้ตลอดๆ ถือเป็นโมเมนต์น่ารักมากมาย  อย่างล่าสุดเลยเป็นการพา  น้องอคิณ  ไปทำบุญถวายจีวรสงฆ์ รวมถึงปล่อยปลา ว่าแล้วไปชมภาพเหล่านั้นกันเลยค่าา

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements