แยกกันเพื่อรักยืนยาว 2 สามีภรรยา “อยู่บ้านเดียวกัน” แต่ “แยกห้องนอน”

ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์ของสามีภรรยา การแยกเตียงกันนอนของบางคู่นั้น เป็นหนทางยืดชีวิตสมรสให้มั่นคงยิ่งขึ้นได้ เปรียบเสมือนการเว้นระยะห่าง เพื่อความเป็นส่วนตัวของกันและกัน แยกกันนอนไม่ได้เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ที่ลดน้อยลง แต่ตรงกันข้ามหลายคู่ทำแล้วต่างฝ่ายเข้าใจกันมากขึ้น วันนี้ UndubZapp ลิสก์รายชื่อ 2 คู่รักดารา ที่ยอมเปิดเผยถึงการแยกห้องนอนกัน แต่ทุกวันนี้ยังรักกันยืนยาว ไปฟังเหตุผลและข้อดีของพวกเขากันดีกว่าค่ะ

 

ติดตาม อัปเดตข่าวบันเทิง ข่าวดาราแซ่บๆ จาก Undubzapp Line Official account ได้ที่นี่ กดเพิ่มเพื่อน

เพิ่มเพื่อน

 

1. เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี

เริ่มที่คู่สามีภรรยาสุดแฮปปี้ เจ เจตริน และ ภรรยาสุดแซ่บ ปิ่น เก็จมณี เคยเผยความจริงในชีวิตคู่แบบไม่มีปิดบัง เมื่อมีรายการหนึ่งเคยไปถ่ายทำบ้านหลังใหม่ ซึ่งทั้งบ้านมีห้องนอนทั้งหมด 5 ห้อง แต่ละห้องอยู่คนละชายคา 3 ห้องนอน เป็นของลูกชายทั้ง 3 คือ น้องเจ้านาย, เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ซึ่งอีก 2 ห้องถามว่าของใคร? แน่นอนก็คือ ห้องของ เจ และ ปิ่น ทั้งคู่เผยว่าจะมานอนด้วยกันเป็นบางวัน ทุกวันนี้จะแยกห้องนอนกัน ทั้งนี้ฝ่ายชายให้เหตุผลว่า “บ้านเราให้เกียรติความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน ปิ่น ก็ควรจะมีห้องส่วนตัว ไว้เก็บเสื้อผ้า ไว้ดูซีรี่ส์เกาหลี ซึ่งผมไม่ดูด้วย ก็ตามสบายเค้า บางคนจะบอกว่าทำไมแยกห้องนอน เตียงหักอะไร ไม่ใช่ๆ ผมถือว่าถ้าเราจะอยู่กันยาวๆ อยู่กันแบบมีความสุข เราควรจะมีสเปซของแต่ละคน” ซึ่งนั่นทำให้ภรรยาเสริมต่ออีกว่า “อีกอย่างคือ เจ ทำงานดึก เราต้องดูแลลูกตั้งแต่เช้า ดูแลสัตว์เลี้ยงของ ปิ่น ตั้งแต่ 6 โมง แต่ เจ เพิ่งนอนตอนตี 4 ปิ่น ก็เลยต้องมานอนห้องตัวเองก่อนรอบนึง ออกมาหา เจ ทานข้าวกับเค้าตอนตี 2 ตี 4 นอนต่อ ปฏิบัติภารกิจตอนเช้า” ซึ่งฝ่ายสามียังเล่าอีกว่า ทุกวันนี้ก็พยามจีบให้ภรรยามานอนด้วยเหมือนตอนเป็นหนุ่มสาว ถือได้ว่าแม้จะแยกกันอยู่คนละมุม แต่ความหวานคู่นี้ไม่มีเปลี่ยนเลยค่ะ

 

Advertisements

2. ต๋อย ไตรภพ กับ แตง พิจิตรา

หลายคนเพิ่งรู้ว่าพิธีกรแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กับ อาแตง พิจิตรา ลิมปพัทธ์ ภรรยาคู่ชีวิต ที่ยอมเปิดบ้านหรูให้เข้าไปถ่ายทำ โดยบ้านถูกสร้างอยู่บนพื้นที่เดียวกัน จำนวน 3 หลัง ซึ่งเป็นบ้านของ อาต๋อย กับ ภรรยา และบ้านของครอบครัวลูกสาว กับครอบครัวลูกชาย แต่พอเจาะลึกลงไปจึงได้รู้ว่า แท้ที่จริง อาต๋อย กับ ภรรยา ไม่ได้นอนห้องเดียวกันมาตลอดอยู่แล้ว แถมอยู่บ้านคนละหลัง เพียงแต่เป็นรั้วเดียวกัน พอตกดึกจะแยกห้องนอน โดย อาต๋อย ให้เหตุผลว่า ตนเป็นคนที่มักจะมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้จัดการอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนนอนดึกและนอนน้อย จึงเกรงว่าจะทำให้ภรรยารำคาญ แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว ก็ยังคงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันตามปกติ เหมือนกับคู่สามีภรรยาทั่วไปนะคะ ทุกวันนี้หากภรรยาอยากทำอะไรจะตามใจ ส่วนเคล็ดลับของความรัก อาต๋อย เผยสั้นๆ ว่า “อย่าไปวุ่นวายเยอะ” นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่คู่รักทางบ้านสามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตจริง

SOURCE: 1, 2

 

แซ่บกันต่อ…

>> แม่จ๋าหนูรีบ! 7 เบบี๋ลืมตาดูโลกก่อนกำหนด อยากออกมาเจอหน้าคุณแม่

>> พ่อแม่แทบขาดใจ 4 ลูกดาราใจสู้ นอน ICU ทันทีที่ลืมตาดูโลก

Advertisements

Advertisements

Advertisements