เอะอะก็ “โป๊”! 5 ดาราโดนดราม่า โชว์ของดีมากไป จนคนเอือม!!

เรื่องของการโชว์ของดี ไม่ว่าจะเป็นสรีระของตัวเอง หรืออยากจะอวดเพราะไปอัปซงอัปไซซ์มาใหม่ เป็นเรื่องไม่ผิด เพราะทุกคนก็มีสิทธิ์ในการโพสต์ภาพลงโลกออนไลน์ แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วยว่า ลงไปแล้วจะมีผลอะไรตามมาหรือเปล่า อย่าง 5 คนบันเทิงที่ UndubZapp นำมาฝากกันวันนี้ เรียกว่าลงภาพอวดกล้าม อวดสัดส่วนของตัวเองทีไรมักจะมีดราม่าตามมาให้ได้แก้ตลอดๆ

 

1. หวาย

© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาววัยรุ่นสุดแซ่บที่มีข่าวดราม่าให้ได้ตามตลอด ตั้งแต่การอัปหน้า อัปไซซ์หน้าอก หรือการลงภาพถ่ายกับแฟนหนุ่ม ล่าสุดสาวหวายก็ได้ไปเที่ยวกับแฟนสองต่อสอง โดยทริปนี้เป็นการฉลองวันเกิดได้ขี่ช้างกลางหาดทรายด้วย แต่คนกลับไปโฟกัสผิดจุด ดันไปเมาท์กันเรื่องหน้าอกหน้าใจของเจ้าตัวมากกว่าจะแฮปปี้กับช่วงเวลาดีๆ ในวันเกิดของเธอซะนี่

 

2. ใบเตย

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam

ฉลองวันเกิดในแบบจัดเต็มจริงๆ สำหรับสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่งานนี้เธอได้แต่งมาในธีม Blonde to be Wild ในชุดแม่เสือสาวผมบลอนด์ ที่โพสท่าสุดวาบหวิวเว้าแหวกน่าหวาดเสียว งานนี้สาวแตงโม ถึงกับเข้าไปคอมเมนต์เตือนว่า “เด็กดูเยอะนะลูก มันจะดีต่อเยาวชนมั้ยอ่า” แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้แคร์จ้า ลงภาพเซ็กซี่อีกหลายเซ็ตรัวๆ

 

3. จ๊ะ อาร์สยาม

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee

ครั้งหนึ่งสาวจ๊ะ อาร์สยาม ได้ลงภาพตัวเองนอนแช่อ่างอาบน้ำ แบบเปลือยกาย เอามือปิดหน้าอก แต่ถึงเจ้าตัวจะเซฟตัวเองยังไง ความเห็นของชาวเน็ตก็ไหลไวยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง เข้ามาคอมเมนต์ถึงความไม่เหมาะสมกันเพียบ

Advertisements

 

4. ณัฐ ศักดาทร

© รูปต้นฉบับ: natsakdatorn

เป็นนักแสดงและนักร้องหนุ่ม ไอดอลของวัยรุ่นหลายคน ที่มักจะลงภาพการออกกำลังกาย หรืองานถ่ายแบบของตัวเอง ซึ่งส่วนมากจะเป็นแนวโชว์หุ่นล่ำๆ แต่ก็มีบางภาพที่เหลือกางเกงในตัวเดียวบ้างล่ะ จนถูกเมาท์ว่าชอบโชว์ของ แต่เจ้าตัวก็มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า วอนแฟนๆ อย่าคิดมาก

 

5. เอมมี่ อมลวรรณ

© รูปต้นฉบับ: mmyamalawan

อัปไซซ์ใหม่ก็ต้องโชว์ของกันหน่อย สำหรับเอมมี่ อมลวรรณ ที่มักโดนคำวิจารณ์ว่าชอบโชว์หน้าอกที่ท่าจะหนักมากของเจ้าตัว ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสาวมั่นที่ไม่สนคอมเมนต์ใดๆ อยู่แล้ว เดินหน้าโพสต์ภาพโชว์หน้าอกหน้าใจของตัวเองต่อไปแบบสวยๆ จ้า

 

SOURCE : nineentertain , khaosod , sanook , khimao , newtv

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements