หยามแบบนี้ ยอมไม่ได้!! 5 คนดังจะไม่ทน หลังโดนทักว่าอ้วน เร่งฟิตจนเฟิร์มได้

บอกเลยว่า หนุ่มๆ อย่าไปเผลอทักสาวคนไหนว่าอ้วนขึ้นเชียวน้าา ประเดี๋ยวจะเหมือนกรณี 5 คนดังสาว ที่ยอมไม่ได้นะคะ โดนแซวโดนวิจารณ์ว่า อวบขึ้นบ้างละ ต้นแขนใหญ่เท่าต้นขาก็มี ทำเอาเหล่าสาวๆ ที่โดนวิจารณ์ ต้องขอเร่งฟิตเอาหุ่นเดิมกลับคืนสู่ร่างกายให้จนได้ และแล้ว… ก็สำเร็จคร่าา มีใครบ้างตาม UndubZapp มาด่วนเลย

 

1. บุ๋ม ปนัดดา

มาเริ่มพูดถึงสาว บุ๋ม ปนัดดา เนื่องจากเจ้าตัวนั้นมักถูกติงเรื่องอ้วนอยู่บ่อยๆ ขอบอกว่างานนี้ บุ๋ม ก็ไม่ยอมทนฟังคำวิจารณ์ว่าตัวเองอ้วนอีกต่อไป ฟังมามากพอตอนนี้ต้องขอกลับไปออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ทั้งฟิตหุ่นออกมาให้เป๊ะกว่าเดิม และควบคุมอาหารจนตอนนี้สามารถลดน้ำหนักลงไปได้หลายกิโลกรัมเลยละ ก็บอกแล้วว่าอย่าทักเรื่องอ้วนกับผู้หญิงเชียว สาวๆ น่ะซีเรียสมากรู้ไหมจ๊ะ แต่เก่งจริงๆ กลับมาหุ่นดีจึ้นแล้วคร่า แม่บุ๋ม

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

2. มิว นิษฐา

ด้านนางเอกสาวสวยอย่าง มิว นิษฐา ถึงขั้นมีคนออกมาตั้งกระทู้ ถึงเรื่องอ้วนขึ้น บอกได้คำเดียวว่า มิว นั้นค่อนข้างเสียเซลฟ์กับคำวิจารณ์นี้อย่างหนัก และจะไม่ขอทนกับคำว่าอ้วน! ก็เลยต้องขอตัวลดน้ำหนักแบบด่วนจี๋กันเลยทีเดียว โดยตอนนี้เร่งลดน้ำหนักลงได้ไปหลายกิโลกรัมแล้วนะจ๊ะ กลับมาเอวบางร่างเล็กแล้ว ดูจากภาพแล้วสวยงามฝุดๆ

© รูปต้นฉบับ: mewnittha_forever, อินสตาแกรม

 

3. เปรี้ยว ทัศนียา

Advertisements

โดนทักว่าดูอวบๆ ขึ้นเนอะ ทำนางเอกสาวตาคม เปรี้ยว ทัศนียา จากวิก 7 สี ต้องเร่งฟิตลดหุ่นอย่างด่วนจี๋ที่สุดด แม้งานนี้เจ้าตัวจะน้อมรับฟังและบอกไม่ได้เสียเซลฟ์แต่อย่างใด แต่ก็นะความสวยความงามเป็นเรื่องคู่กันกับผู้หญิงโดยแท้ ซึ่งตอนนั้นที่นางเอกสาวโดนวิจารณ์ไป เจ้าตัวก็แอบไปฟิตออกกำลังมาจนกระทั่งเห็นความแตกต่างเวลาอยู่ทางหน้าจอได้ชัดเหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: preawwnp, อินสตาแกรม

 

4. ตั๊ก บงกช

มาที่นักแสดงนางร้าย ตั๊ก บงกช ก็เคยถูกวิจารณ์เรื่องความอ้วนบ่อยมว๊ากก ทั้งต้นแขนมีขนาดใหญ่จนเจ้าตัวไม่ทนฟังอีกต่อไป เร่งฟิตออกกำลังกายควบคุมจนน้ำหนักจาก 88 เหลือแค่ 60 กิโลกรัม เลยละค่า และที่สำคัญฟิตเฟิร์มแล้วดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เอาหุ่นเดิมๆ ของฉันคืนกลับมาได้แบบนี้ หนำซ้ำสุขภาพก็ดีตามมาอีกด้วย แบบนี้เสียงวิจารณ์ก็ถือเป็นแรงผลักดันที่ดีละซินะ เยี่ยมไปเลยคร่า

© รูปต้นฉบับ: bong_kod_tak, อินสตาแกรม

 

5. คิมเบอร์ลี แอนเทียมศิริ

ประสบผลสำเร็จในการลดความอ้วนจนได้เลยนะจ๊ะ สำหรับนางเอก คิมเบอร์ลี เมื่อหลายปีก่อนนั้น เคยโดนติงเรื่องเข้ากล้องแล้วอวบไป ไม่ว่าจะเป็นหวานใจหนุ่ม หมาก ปริญ ที่เมื่อก่อนนั้นชอบแกล้งสาว คิม ว่าอ้วน แขนใหญ่ ตัวใหญ่บ้างละ ทำเอาเจ้าตัวอดนอยด์ และเร่งฟิตหุ่นจนผอมลงจนได้ ทั้งออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร จนลดน้ำหนักไปกว่า 20 กิโลกรัม เลยนะจ๊ะ อย่างที่เห็นว่า คิมเบอร์ลี่ คนเดิมหายไปไหนไม่รู้ มีแต่ คิมเบอร์ลี่ ที่หุ่นดีเว่อร์คนนี้ละซี…

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements