จะเก๊กหล่อไปไหน? 6 หนุ่มคนดังที่โดนมองว่า “ขี้เก๊ก” ขั้นสุด

ในครั้งนี้ UndubZapp รวมลิสก์ดาราชาย ที่โดนครหาว่าพวกเขานั้นเป็นหนุ่ม “ขี้เก๊ก” โดยชาวเน็ตมักพูดถึงหนุ่มๆ คนดังทั้ง 6 อยู่บ่อยๆ ว่าเวลาอยู่หน้าจอทำไมมีปฏิกิริยาที่ดูจะเก๊ก ต่อหน้าสื่อมวลชนขณะให้สัมภาษณ์ บ้างก็ว่าหล่ออยู่แล้วไม่ต้องเก๊กก็หล่อน้าาา เอ้า! งั้นมาดูกันหน่อยว่า มีหนุ่มคนไหนที่เพื่อนๆ คิดไว้อยู่ในหัวหรือเปล่า…

 

1. เต๋า สมชาย

มาเริ่มกันที่นักร้องนักแสดงยุค 90 เต๋า สมชาย เข็มกลัด นั่นเอง เป็นผู้ชายสายโหดและหน้าเข้มขรึมตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการพูดการจา หนุ่ม เต๋า ก็โดนมองว่ามีความเก๊กอย่างมาก ทำให้หลายคนนอกจากจะมองว่าหนุ่ม เต๋า เป็น คนดังชายที่ใจนักเลงกล้าได้กล้าเสีย แล้วก็ยังมีความขี้เก๊กแบบสุดๆ อีกด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: yui_athamard, อินสตาแกรม

 

2. เจมส์ จิรายุ

พระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ก็เคยถูกดราม่าว่าเป็นพระเอกขี้เก๊กกับเขาเหมือนกันนะคะ เนื่องจากบางครั้ง เจมส์ ถูกมองว่าชอบแสดงสีหน้าที่มากเกินไปเวลาออกงานโชว์ตัวต่างๆ อีกทั้งด้วยสไตล์การถ่ายรูปก็ด้วย อีกทั้งด้วยการพูดของ หนุ่ม เจมส์ จึงถูกมองเป็นแบบนั้นไปในที่สุด

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

3. โดม ปกรณ์ลัม

หล่อขั้นเทพอยู่แล้ว สำหรับ โดม ปกรณ์ ลัม แต่กับอากัปกิริยาแบบเก๊กๆ เนี่ย ไม่จำเป็นเลย เพราะว่าหล่ออยู่แล้ว แต่หนุ่ม โดม ก็ถือเป็นคนที่มีบุคลิกแบบที่ว่าตั้งแต่สมัยนักร้องวัยรุ่นเอ๊าะๆ แล้ว แต่ก็ไม่แปลกที่ปัจจุบันหลายคนจะยังติดภาพเดิมๆ ของ โดม เนื่องจาก โดม ก็ยังเป็นตัวของตัวเองอยู่จวบจนปัจจุบัน มีบุคลิกที่ดูหน้านิ่งแต่ความจริงพูดเก่ง หลายคนจึงมองว่าขี้เก๊ก

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. ชิน ชินวุฒิ

โดนมองว่าเป็นผู้ชายที่มีความขี้เก๊กขี้เต๊ะเข้าขั้นสุดยอดเอาการอยู่เหมือนกัน สำหรับนักร้องหนุ่มบุคลิกกวน ชิน ชินวุฒิ ไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าลีลาการร้องเพลง หรือแม้กระทั่งเวลาที่ให้สัมภาษณ์ออกสื่อ ชิน ก็มักจะฉายความเก๊กในการพูดออกมาอยู่มาก จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชิน ขี้เก๊กมว๊ากกๆ

© รูปต้นฉบับ: chinchinawut, อินสตาแกรม

 

5. โตโน่ ภาคิน

ถึงขนาดว่าได้รับการโหวตให้เป็นคนบันเทิงฝ่ายชายที่มีความ ขี้เก๊ก อันดับ 1 ของประเทศไทย กันเลย ซึ่งไม่ว่าจะขยับตัวในอิริยาบทไหนๆ โตโน่ ภาคิน ก็มีบุคลิกเก๊กๆ กวนๆ ก็อย่างที่หลายคนเห็นนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์กับนักข่าว หรือแม้กระทั่งออกรายการไหนๆ ก็บุคลิกเดียวนี่แหละ แต่เพราะมาดนี้นั่นแหล่ะค่าา ที่ทำเอาบรรดาสาวๆ ตามกรี๊ด โตโน่ ไม่เคยห่าง…


© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

6. แดน วรเวช

ถูกมองว่ามีความขี้เก๊กสุดๆ ตั้งแต่เปิดตัววงดีทูบีมาหนุ่ม แดน วรเวช ก็โดนมองว่าเขานั้นเป็นนักร้องที่มีบุคลิกที่เก๊กแบบขั้นสุดจริงๆ ด้วยการพูดบวกกับท่าทางของ หนุ่ม แดน ทำให้ดูเป็นคนขี้เก๊ก ซึ่งเจ้าตัวเคยแจงเรื่องนี้ว่า นอกจากจะถูกมองว่าขี้เก๊กแล้วยังโดนมองว่าเป็นคนหยิ่งมากๆ อีกด้วย แดนบอกว่าตามจริงเป็นหนุ่มนิสัยขี้อายมาก… ไม่ได้ตั้งใจจะเก๊ก! แต่ทำตัวไม่ถูกเวลาอยู่ต่อหน้าผู้คนเยอะๆ เท่านั้นเองค่า

© รูปต้นฉบับ: danworrawech, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements