มีชอบก็ต้องมีชัง 4 สาวคนดัง เคยโดนวิจารณ์หนัก ถึงขั้นร้องไห้เสียน้ำตา

มีชอบก็ต้องมีชังถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่ทำเอาสาวในวงการบันเทิงไทยถึงกับเผลอปล่อยโฮเพราะเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนเกินต้านนั้นก็มีหลายเรื่อง บางคนโดนเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว หรือแม้กระทั่งความรัก ส่วนจะมีใคร โดนเรื่องอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ
 

1. แก้ว อภิรดี

สำหรับหัวอกคนเป็นแม่อย่าง แก้ว อภิรดี นักแสดงรุ่นใหญ่แล้วนั้น ต้องมานั่งน้ำตาร่วงเพราะลูกสาวสุดรักอย่าง เบลล์ ลราณี โดนวิจารณ์เรื่องภาพหลุดจูบกับแฟนหนุ่มในที่สาธารณะ ทั้งที่ก่อนหน้านั้น เบลล์ อาจจะเคยถูกชมเชยเรื่องความเก่งในการเรียนและเรื่องหน้าตาที่สวยเด่น แต่เมื่อภาพหลุดนั้นออกไปสู่สายตาโซเชียล คำพูดชังเธอก็ผุดออกมามากมาย โดยชาวเน็ตหลายรายวิจารณ์สาว เบลล์ ผ่านสื่อโซเชียลอย่างหนัก พร้อมกับถล่มด่ายับเยินด้วยถ้อยคำอย่างกับเกลียดมาแต่ชาติปางก่อนซะอย่างนั้น เป็นเหตุให้ผู้เป็นแม่ต้องขอออกโรงปกป้องลูกสาวทั้งน้ำตา ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องสาวเบลล์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด


© รูปต้นฉบับ: bellelani, อินสตาแกรม

 
 

2. แยม มทิรา

ทำเอานางเอกสาวอย่าง แยม มทิรา ต้องเสียน้ำตามาแล้วครั้งหนึ่ง เนื่องจากเสียงวิจารณ์ในเรื่องของฝีมือการแสดง ในละครรีเมคสุดฮิต เรื่อง นางทาส โดนขาเมาท์ในโลกโซเชียลวิจารณ์ถึงเรื่องไม่พัฒนาฝีมือการแสดงเสียจนยับเยิน เป็นเหตุให้ แยม รู้สึกกดดัน บวกกับน้อยใจเสียงวิจารณ์เหล่านั้นอย่างมากอีกด้วย อย่างไรแล้วก็ต้องเป็นกำลังใจให้เธอกันต่อไปนะคะ


© รูปต้นฉบับ: yammatira, อินสตาแกรม

 
 

Advertisements

3. หญิงแย้ นนทพร

มาต่อกันที่ หญิงแย้ นนทพร แม้จะเป็นสาวเก่งและมั่น จนหลายคนยกให้เป็นไอดอลในเรื่องของความเก่งกาจ แต่มีคนชอบก็ต้องมีคนชัง และครั้งล่าสุดกับคำพูดไม่ตรองก่อนของเธอคนนี้ ที่เคยเปิดใจทั้งน้ำตาเรื่องราวที่ถูกด่ายับ เพราะก่อนหน้านั้นเจ้าตัวไปวิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์หน้าตาของดาราเกาหลี กงยู หลังจากนั้น หญิงแย้ ก็ถูกบรรดาแฟนคลับของ กงยู ถล่มยับใน ig รวมถึงคนในวงการบันเทิงไทยเองก็ยังไม่พอใจถ้อยคำของ หญิงแย้ ในตอนนั้น เรียกว่าการพูดไม่ระวังของเธอ ส่งผลลัพแย่ๆ กับเธอในช่วงหนึ่งเลยละ


© รูปต้นฉบับ: yae_uunws, อินสตาแกรม

 
 

4. เต้ย จรินทร์พร

ปิดท้ายเรื่องราวเคล้าน้ำตาของ เต้ย จรินทร์พร เมื่อปลายปี 60 ที่ผ่านมาเจ้าตัวสัมภาษณ์ และเปิดใจกับสื่อเรื่อง คบ อาเล็ก ธีรเดช ครั้งแรก และยอมรับว่าเหตุการณ์ เรื่องคบเพื่อนของแฟนเก่า ถือเป็นดราม่าที่โดนโจมตีหนักที่สุดในชีวิตของตน ตลอดเวลาการทำงานในวงการมามากว่า 10 ปี ตนยอมรับว่าเสียใจที่เห็นคอมเมนต์ในแง่ลบ กับการที่ทุกคนพูดถึง เต้ย และรวมถึงต่อว่าคนรอบข้างในทางเสื่อมเสีย ในการให้สัมภาษณ์เจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอเบ้า


© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements