หยอกได้แต่อย่าแรง! 5 ดาราโดนแซวผ่านโซเชียล FC ฮา เขิน ฟิน

เรื่องแซวกันในหมู่เพื่อนฝูง ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะทั้งสร้างเสียงหัวเราะ สีสันในความสัมพันธ์ แต่ถ้าแซวแรงไปมันก็ไม่ดีนะเธอ เอาให้พอหอมปากหอมคอ อย่างที่คนในวงการเขามีการแซวกันพอน่ารัก พอให้ชุ่มชื้นหัวใจ เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้

 

1.เต๋อ – ใหม่

เล่นละครคู่กันเรื่องแรกก็ปังซะแล้ว สำหรับคู่ #เต๋อใหม่ จาก ชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ความเคมีมันพุ่งกระจายออกมาในชีวิตจริงจนมีหลายโมเมนต์ที่ไม่ใช่แค่แฟนๆ แต่เป็นคนในวงการอย่างหนุ่มโจ๊ก โซคูล อดไม่ได้ถึงกับต้องแซวว่า จีบกันหรอครับ ในทวิตเตอร์ที่หนุ่มเต๋อคุยกับสาวใหม่ งานนี้จะมีลุ้นมั้ยน้า

cr. twitter, terchantavit

 

2.เอ ศุภชัย – ณเดชน์

cr.a_supachai1

ผู้จัดการดาราคนเก่ง เอ ศุภชัย ก็ยกขบวนพี่น้องพากันไปเที่ยวญี่ปุ่นในอุณหภูมิติดลบ ซึ่งในทริปก็มีหนุ่มณเดชน์ด้วย แต่แม้ว่าอากาศจะหนาวไปถึงขั้วหัวใจแค่ไหน หนุ่มณเดชน์ก็ใส่เพียงเสืื้อชั้นเดียว จนพี่เอถึงกับแซวว่า “ใส่เสื้อไม่เกรงใจอากาศ -5 องศา เลยนะคะ น้องณเดชน์ 555”

 

3.บอย ปกรณ์ – เจมส์ จิ

Advertisements

ไม่รู้ไปเคืองกันเรื่องใดมา หนุ่มบอย ปกรณ์ และเจมส์จิ ถึงเปิดศึกขุดรูปที่เห็นแล้วแทบอยากมุดใต้โต๊ะเพราะความอาย เรียกว่าเป็นช่วงวัยกำลังลองผิดลองถูก แต่ละรูปเล่นซะฮาซะ โดยเฉพาะแคปชั่นที่สองหนุ่มฉะกัน เรียกว่ามวยถูกคู่ ไม่มีใครยอมใครจริงๆ

cr. jirayu_jj,boy_pakorn

 

4.เป่าเปา

กลายเป็นภาพน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ เมื่อเป่าเปา ขวัญใจคนรักเด็ก เซย์ไฮกับหนุ่มน้อยตาน้ำข้าว แถมเจ๊เปายังเข้าไปกอดกระชับมิตรซะอีก งานนี้เลยถูกแซวว่าเจ๊เปาเลือกแล้วว่าจะหมายปองสาย ฝ.

cr.paopaoandthebigfamily

 

5.เต้ย อาเล็ก

การลงภาพแต่ละครั้งของสาวเต้ยและหนุ่มอาเล็กเป็นที่จับตามองตลอด ตั้งแต่ออกมายอมรับว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ ล่าสุดแม้ว่าจะไม่ได้ลงรูปคู่ แต่แฮชแท็ก #อลฟตก #ฟหกด่าสว ของสาวเต้ยก็ทำให้พี่น้องในวงการเข้ามาแซวว่ามันจะเป็น อาเล็กโฟโตกราฟ หรือเปล่า แต่หนุ่มเกรท วรินทร ก็มาแซวว่า มันคือ #อ๊อกเหล็กโฟโต้กราฟ

cr.toeyjarinporn, lekteeradetch

Advertisements

Advertisements

Advertisements