คูลสุดแล้วในยุคนี้! 4 ดาราโพสเก๋ โชว์ท่ายาก แซ่บไม่ซ้ำใคร

ว่าด้วยเรื่องการเช็กอินผ่านรูปเก๋ๆ ที่สมัยนี้ต้องขอย้ำขีดเน้นคำว่าเก๋แบบเข้มๆ เลยไปเลยค่ะ แถมห้อยคำสร้อยว่าท่ายากติดไปด้วยก็คงไม่ผิด เพราะจากภาพของซุปตาร์ 4 คนนี้ดูเขาจะฮิตท่ายากๆ

 

1.บี น้ำทิพย์

อากาศร้อนเพราะแม่เดินผ่านแน่นอนจ้า จะกี่โพสๆ เดี๋ยวนี้ของสาวบี-น้ำทิพย์ ก็แซ่บ แซ่บ และแซ่บ! ไม่ซ้ำใครจริงๆ โดยไม่ต้องบอกว่ายากแค่ไหนเพราะหลักฐานหลาชัดมากจริงค่ะ หุ่นไม่ดี ขาไม่สวย อวดท่าแบบนี้ไม่รอดนะจ้ะบอกเลย!

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

2.คริส หอวัง

ต่อกันที่สาวหมวยหน้าเก๋ตลอดกาล นามว่าคริส-หอวัง ที่แม้พักหลังๆ จะใช้ชีวิตแบบซุ่มเงียบไม่หวือหวา แต่เรื่องลีลาของการโพสท่าทุกท่ายังร้อนแรง อินกับแฟชั่นอยู่ตลอดเด้ออ บิดนิดเปลี่ยนหน่อยก็ดูเก๋แล้วอ่ะ คิดอะไรไม่ออกบอกให้ไปส่องไอจีชีคริสจ้ะ

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.พลอย หอวัง

งานเฟียสเซตคู่เลยค่ะคุณขา ชมไปจบแล้วจะพลาดขุ่นน้องพลอย-หอวังไปได้ยังไง เพราะใครๆ ก็ติดตาสาวคนนี้ในมุมสดใส ฉีกทุกกฎโดยเฉพาะแฟชั่นแบบอลังเวอร์ ที่มิกซ์แอนด์แมตช์ยังไงก็เข้ากั๊นเข้ากัน นี่ยังไม่รวมไอเดียแชะรูปที่ไม่ซ้ำทับใครนะเนี่ยย

© รูปต้นฉบับ: paloyh, อินสตาแกรม

 

4.โทนี่ รากแก่น

ผู้(ชาย)หนึ่งเดียวที่ติดโพลแบบนอนมาเลยจ้า ผู้ที่มีความล้ำไปซะทุกอย่างในตัว ทั้งสไตล์แฟชั่นและความคิดที่ฉีกขาดไม่เคยเหมือนใคร โทนี่ รากแก่น นี่ไงจะใครล่ะคะ ทดสอบโกนคิ้วก็ลองมาแล้ว ส่วนเรื่องโพสท่ายากๆ คงไม่ต้องอธิบายเยอะ ยกขานิดกระโดดหน่อย คูลสุดแล้วงี้!

© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements