ธรรมดาไม่ใช่เรา 5 ลีลาโพสต์ภาพเล่นน้ำคนดัง สวยระดับช่างภาพมือหนึ่งถ่ายให้!!

ที่เขาว่ากันว่า ‘ดาราเป็นคนของประชาชน’ เห็นจะจริงค่ะ เพราะไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรก็อยู่ในสายตาของประชาชนตลอด ยิ่งสมัยนี้มีสื่อโซเชียลก็ยิ่งทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกับพวกเขาได้มากขึ้น โดยเฉพาะสื่อโซเชียลอย่าง IG ที่เหล่าดาราคนดังนิยมเล่นกันมากจริงๆ UndubZapp ก็เลยอดไม่ได้ที่จะไปแอบส่องดู IG ของเหล่าดาราคนดังของเมืองไทย แล้วเราก็เห็นภาพเล่นน้ำของดาราที่ถ่ายลง IG มา บอกเลยว่า ยังกับถ่ายปกนิตยสารสมัยก่อน ถ่ายรูปสวยจนลืมตัวจริงกันเลยค่ะ

 

1. พีเค หรือ ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

พีเค ดาราพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ ภาพทุกภาพที่หนุ่มพีเคเลือกลง IG รู้เลยว่าเขาพิถีพิถันสุดๆ เพราะว่าสวยเหมือนช่างภาพมือหนึ่งมาถ่ายให้เลยล่ะค่ะ ครั้งหนึ่งหนุ่มพีเคได้ลงภาพที่เจ้าตัวเล่นน้ำอยู่ ช่างเป็นภาพที่สวยงามเหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในโลกใต้น้ำกับเขาด้วยเลย คัดแล้วคัดอีกเพื่อแฟนๆ จะได้ดูภาพดีๆ แบบนี้ มิน่าล่ะเรื่องของความรักก็เลือกแล้วเลือกอีก จนได้สาวสวยมาเคียงคู่ได้สมใจค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djpk, อินสตาแกรม

 

2. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม

สาวสวยที่อยู่เคียงข้างหนุ่มพีเคคนนั้นก็คือ ดารานางแบบหน้าเก๋ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ คนนี้นี่แหละค่ะ สาวโยเกิร์ตคบหากับหนุ่มพีเคมานานจนฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันเร็วๆ นี้ค่ะ ทั้งคู่ชอบควงกันไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทำให้ได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ อยู่เสมอ ดูอย่างภาพที่ถ่ายใต้น้ำของสาวโยเกิร์ตนี้ ที่ดูคล้ายคลึงกับหนุ่มพีเค สงสัยจะผลัดกันถ่ายแน่ๆ ถึงมีรูปสวยๆ แบบนี้มาอวดแฟนๆ บ่อยๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yoghurt_nattasha, อินสตาแกรม

 

3. นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล

ดาราหนุ่มดีกรีดอกเตอร์ นาวินต้าร์ ก็ชอบโพสต์ภาพเท่ๆ ลง IG อยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดหนุ่มนาวินต้าร์ได้โพสต์ท่าว่ายน้ำอยู่ในสระ โชว์สเต็ปการว่ายน้ำสุดโปร กล้ามแขนแน่นๆ หนุ่มนาวินต้าร์ยังรักษารูปร่างไว้ได้ดีทีเดียว เห็นหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ขนาดนี้ก็อดที่จะอิจฉาภรรยาสาว คุณแม่น้องลูก้าซะจริงๆ ค่ะ และเดาว่าน่าจะเป็นภรรยาสาวนี่แหละค่ะ ที่เป็นคนบันทึกภาพสวยๆ ของสามีสุดหล่อนี้มาฝากแฟนๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

4. หยาดทิพย์ ราชปาล

สาวสวยหุ่นดี หยาดทิพย์ ราชปาล ก็เป็นดาราสาวอีกคนหนึ่งที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ และมักจะมีภาพสวยๆ มาฝากพวกเราอยู่เสมอ โดยเฉพาะภาพเล่นน้ำ ใส่สุดสุดแซ่บ นี่น่าจะเป็นภาพที่หนุ่มๆ มักตั้งตารอแน่ๆ หนุ่มคนไหนแอบไปส่อง IG ของสาวหยาดบ่อยๆ ระวังน้ำลายจะหกกันนะคะเพราะของเขาดีจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: yardthip, อินสตาแกรม

 

5. เก้า สุภัสสรา ธนชาต

ปิดท้ายกันที่ดาราสาวไซซ์มินิ เก้า สุภัสสรา ที่ชอบมีภาพตอนเล่นน้ำมาฝากแฟนๆ เสมอๆ รูปร่างเล็กๆ กับลีลาการว่ายน้ำง่ายๆ ที่สุดแสนจะแซ่บปาดน้ำลาย ทำให้แฟนๆ จ้องกันตาไม่กะพริบกันเลยค่ะ อดคิดไม่ได้ว่าใครกันน้า เป็นคนกดชัตเตอร์ให้กับสาวเก้า ทำให้สาวเก้ามีภาพสวยๆ มาฝากพวกเราบ่อยๆ

© รูปต้นฉบับ: supassra_sp, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> สวยหยาดเยิ้ม ‘หยาดทิพย์ ราชปาล’ อวดแผ่นหลัง แง้มให้เห็น ‘รอยสักสวย’

>> 7 ที่สุด ‘หยาดทิพย์ ราชปาล’ นางเอกสวยไม่เคยศัลย์

Advertisements

Advertisements

Advertisements