โกงผิดคนแล้ว 3 คนดังโพสต์ฉะกลับคนโกง เบี้ยวเงินค่าตัว!!!

ตั้งแต่เด็กๆ แล้วที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็มักจะได้ยิน ได้รับการสั่งสอนว่า การโกง นั้นเป็นสิ่งไม่ดี ไม่ควรทำ เป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรม แต่จิตใจมนุษย์นั้นยากที่จะเข้าใจและหยั่งถึงได้ ไม่ว่าที่ไหนๆ ถ้ามีเงิน มีอำนาจ กิเลส ความโลภ ความอยากได้ ก็ย่อมเกิดการโกงขึ้นได้เสมอๆ รวมถึงในวงการบันเทิงด้วย ที่ทุกคนก็รู้ๆ กันอยู่ว่าวงการนี้ใช้รูปร่างหน้าตาและความสามารถในการหาเงิน และแน่นอนล่ะว่าจำนวนเม็ดเงินที่ได้มานั้น ย่อมมีมูลค่าและรายได้สูง นั่นจึงไม่แปลกใจที่ใครหลายๆ คนก็อยากที่จะมาทำงานในวงการนี้ แต่บางทีเสียเหนื่อย เสียแรง และตั้งใจในการทำงานมาก กลับคราวเคราะห์ไม่ดี โดนโกงค่าตัว ค่าแรงไปเป็นจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อน และความทุกข์ให้แก่ดาราที่ได้รับผลกระทบนี้ แต่ใครว่าพวกเขาเหล่านั้นจะยอมล่ะ ต่างก็ตอกกลับ ประจานผ่านโซเชียลเพื่อให้คนโกงพวกนั้นรู้สึกผิดและอับอายในสิ่งที่ตัวเองทำบ้าง

 

1.แพง ภิชาภัช

ทำเอาโลกโซเชียลเดือดสุดๆ เมื่อนักแสดงนางร้ายสุดเซ็กซี่ แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เรื่องการโดนโกงค่าตัว ไม่ได้รับเงินหลังจากทำงานเสร็จแล้ว ซึ่งทางด้านสาวแพงก็รู้ตัวคนร้ายและพร้อมที่จะเดินหน้าดำเนินคดีเพื่อที่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่อยากที่จะปล่อยให้ไปหลอกคนอื่นได้อีก ซึ่งข้อความที่สาวแพงได้ตอกกลับนั้นก็มีใจความว่า “สำนึกไม่มี เดี๋ยวพี่จะพูดให้หมดเปลือกนี่พิมพ์ไม่ไหว แถเข้าไปวันที่สน.ไม่เห็นเก่งแบบนี้เลย พี่ไม่ได้อยากได้เงินละค่ะ พี่อยากให้มันติดคุกอย่าให้ไปหลอกคนอื่นได้อีก ใครเป็นทนายความหรือตำรวจ ช่วยให้คำแนะนำหน่อยค่ะ #เลื่อนขวาอ่านต่อ #ถ้าโดนอุ้มฝากเรื่องต่อด้วยนะคะทุกคน” เล่นเอาตัวคนโกงวิ่งเต้นสุดๆ อย่างไรซะสาวแพงก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนก็เคยโดนบุคคลนี้หลอกและโกงเหมือนกัน แต่ไม่กล้าพูดออกมาเพราะกลัวไม่มีคนเชื่อนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: pang_pichapat, อินสตาแกรม

 

2.เอ พศิน

Advertisements

เอ พศิน เรืองวุฒิ ก็เป็นอีกหนึ่งที่โดนบุคคลเดียวกันกับสาวแพง ภิชาภัช เบี้ยวไม่จ่ายค่าตัวเหมือนกัน ซึ่งหนุ่มเอก็ไม่ได้นิ่งนอนเฉย ออกมาโพสต์ข้อความประกาศหาตัวบุคคลดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเหมือนกันว่า “#ประกาศเตือนครั้งที่1 เรื่อง #ความรับผิดชอบในการจ้างงาน งานนี้เขาเชิญไปเป็นกรรมการตัดสินพร้อมกับเพื่อนนักแสดงอีก 7 ท่าน เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา เป็นงานที่จัดในงานกาชาด จังหวัด #ราชบุรี จนถึงวันนี้นักแสดงทั้ง 8 คนที่ถูกว่าจ้าง ยังไม่ได้รับค่าทำงานตามที่ตกลงกันไว้ รอฟีดแบ็กของผู้จัดงานมาแสดงความรับผิดชอบนะครับ #อ้างว่า..สปอนเซอร์ถอนตัวตอนที่งานเลิกพอดี #ก็ฟังไม่ขึ้น ถ้าสปอนเซอร์บังเอิญถอนตัวในวันนั้น หรือ ก่อนงานเริ่ม ตามปกติก็คงแคนเซิลนักแสดงหมดไปแล้ว… เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วตั้งแต่คืนวันที่ 1 เมษายน 2561”


© รูปต้นฉบับ: apassin, อินสตาแกรม

 

3.อาร์ต พศุตม์

สำหรับพระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่างหนุ่มอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ก็โดนเรื่องของการโกงไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ก่อนหน้านี้ได้รับเล่นภาพยนตร์เรื่อง LOVE SCORE รักเก็บแต้ม ที่โดนลดค่าตัวจาก 8 แสน เหลือแค่ 2 แสน และยังโดนตัดบทของนักแสดงหนุ่มทิ้งอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอาหนุ่มอาร์ตไม่พอใจและออกโรงแฉเรื่องราวไม่ดีออกมาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยวาจาที่เผ็ดร้อน “หนังแบบนี้ #lovescore วงการหนังเสียเพราะคนแบบนี้ ตายๆๆๆๆ คนทำหนังดีดีมีเยอะแยะ แต่ยอมมั้ยมาเสียกับคนแบบนี้ โกงคนมาเยอะขนาดนี้นี่แค่ส่วนเล็กๆ นะครับแย่มาก ผมพยายามเจรจามาสักแป๊บแล้ว แต่ก็ไม่อ่านไลน์ ไม่รับสาย #lovescore #มีเดือดกว่านี้อีกยังไม่อยากเอามาลง #ทำอะไรกับใครไว้มันออกมาหมด #ในเมื่อความซื่อสัตย์ไม่มี #เอาความฝันของคนมาเล่นหรอ #เรียกเค้ามาใช้แล้วก็หาย” พร้อมทั้งยังมีคนในกองเดียวกัน ทักแชทส่วนตัวมาเพราะก็โดนเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน


© รูปต้นฉบับ: art_phasut639, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements