Anniversary 5 คู่รักดาราโพสต์หวาน ฉลองครบรอบวันแต่งงาน ผ่าน IG

น่าอิจฉาความรักของเหล่าดาราทั้ง 5 คู่นี้จริงๆ ค่ะ ก่อนแต่งงานก็ว่าหวานแล้ว แต่งงานแล้วความหวานกลับมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก เราไปดูกันค่ะว่า 5 คู่รักดาราโพสต์สุดหวานฉลองครบรอบวันแต่งงานที่ทีม Undubzapp เอามาฝากนั้นจะมีใครกันบ้างนะ

 

1. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ บี้ KPN

คู่ของ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ หนุ่มบี้ KPN ค่ะ จริงๆ แล้วคู่นี้โชว์หวานเซอร์วิสแฟนคลับมาตลอดไม่มีวันว่างเว้น ซึ่งจริงๆ แล้วถือว่าเป็นสิ่งที่คู่แต่งงานทุกคู่ควรจะทำนะคะ เพราะการเติมความหวานให้กันและกันเป็นสิ่งที่จะพยุงความรักให้ยืนยาวค่ะ และแน่นอนค่ะ เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 2 ปีของ สาวกุ๊บกิ๊บ กับ หนุ่มบี้ ฝ่ายสาวก็ไม่ลืมที่จะโพสต์รูปงานแต่งงานพร้อมทั้งแคปชั่นแสนซึ้งตามสไตล์สาวกุ๊บกิ๊บค่ะ

“Let us celebrate the joys of today, the hopes of tomorrow, and the memories of yesterday. Happy 2nd Anniversary. #weddinginchurch 🙂 @bie_kpn วันนี้ครบรอบ 2 ปีที่แต่งงานในโบสถ์ และเป่าเปาก็ครบ1 ขวบ 7 เดือนพอดี ทำให้รู้ว่า 2 ปีที่ผ่านมา ชีวิตของเรา 2 คนมีสีสันมากมายแค่ไหน ในชีวิตคู่ของเราที่ผ่านไปในทุกๆ วันไม่ได้ต้องการอะไร นอกจากได้หัวเราะกันวันละนิด และ ยังคงยิ้มให้กันวันละหน่อยให้เหมือนวันแรกที่ตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกัน เพราะในชีวิตคู่ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับเรามีกันและทำให้ทุกวันมีความสุขเสมอ รักนะคะคนดี :)”



© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

2. กบ สุวนันท์ กับ บรู๊ค ดนุพร

คู่ของ สาวกบ สุวนันท์ กับ หนุ่มบรู๊ค ดนุพร ดาราแม่เหล็กตัวท็อปของช่อง 7 คู่นี้แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ความหวานยังเสมอต้นเสมอปลายค่ะ และในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ฝ่ายหญิงก็ได้โพสต์รูปคู่พร้อมแคปชั่นหวานสไตล์สาวกบ งานนี้น้ำตาลเรียกพี่แถมมีมดขึ้นโทรศัพท์ของเหล่าแฟนคลับแน่ๆ ค่ะ เพราะคู่นี้นั้นแฟนคลับตามลุ้นตั้งแต่เป็นแฟนกัน จนแต่งงาน จนสาวกบตั้งท้องลูกถึง 2 คน จนวันนี้ผ่านมาเป็น 10 กว่าปีนับตั้งแต่ทั้งคู่เจอกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันแสนชื่นเหมือนวันแรกไม่มีผิดเลยล่ะค่ะ

“”เมื่อคืนพี่บรู๊คกลับดึก.. เข้ามาจุ๊บลูกๆแล้วพูดว่า’พรุ่งนี้9ปีแล้วนะ’.. กบตอบไปว่า’Happy anniversaryนะคะ’.. พี่บรู๊คบอก ‘ยัง..พรุ่งนี้ก่อน’ จุ๊บแม่1ที..แล้วพูด ‘เฮ้อ..9ปี ได้ลิงมา2ตัว’ กบ ถาม ‘คุ้มมั้ยล่ะ?’ ตอนเดินออก..ได้ยินเสียงตอบเบาๆ ‘คุ้มครับ’ 555!!! นี่แหละ..คู่ของเรา ไม่หวานเท่าไหร่..แต่ยาวๆ ไปนะค้า สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน9ปีค่า9/1/18″”

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

 

3. แพท ณปภา กับ เบนซ์ เรซซิ่ง

คู่ของดาราสาวอารมณ์ดี แพท ณปภา กับ หนุ่มเบนซ์ ตอนนี้มีอันต้องแยกกันอยู่ชั่วคราว เนื่องจากหนุ่มเบนซ์โดนคดีความและคดียังไม่สิ้นสุดค่ะ แต่ถึงกระนั้นฝ่ายชายก็ยังส่งดอกกุหลาบช่อใหญ่มาเซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ฉลองครบรอบงานแต่งงาน 1 ปี งานนี้เล่นเอาสาวแพทดีใจยิ้มไม่หุบเลยค่ะ ใครๆ ก็รู้เรื่องที่หนุ่มเบนซ์โดนคดีความจนต้องปล่อยให้สาวแพทต้องเลี้ยงลูกชายคนเดียวตั้งแต่เกิด แล้วไหนแพทจะต้องเลี้ยงดูคุณแม่ที่ป่วยหนักอีก จนสาวแพทได้ฉายาคุณแม่สายตรองไปตามระเบียบ เรียกได้ว่า งานนี้เหล่าแฟนคลับช่วยกันส่งกำลังใจมาที่สาวแพทยังมาตลอด ซึ่งทั้งหมดเป็นกำลังใจชั้นดีของสาวแพทเลยล่ะค่ะ

“วันนี้คือ วันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ……… @benzracing รักนะ ขอบคุณที่ไม่ลืมผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณที่ทำให้วันนี้ของแพทมันสดชื่นอยากบอกไม่ถูก #ดอกไม้สวยมาก #คิดถึงมาก #ลูกเราน่ารักมากกก”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

4. ปิ่น เก็จมณี กับ เจ เจตริน

คู่ของสาวปิ่น เก็จมณี กับ เจ เจตริน คู่นี้เพิ่งครบรอบวันแต่งงาน 17 ปี ไปเมื่อวันที่ 27 มกราคม คนทั้งคู่หมั่นเติมความรักความหวานให้กันและกันตลอดเวลาด้วยวิธีเฉพาะของตัวเองที่ฝ่ายชายถึงกับลงทุนซื้อชุดคอสเพลย์มาให้ฝ่ายหญิงใส่ เติมความรักกันแบบนี้ มิน่าถึงได้มีลูกชายสุดหล่ออกมาถึง 3 หน่อ อย่างเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ที่หล่อแบบมีคุณภาพ จนสาวๆ วัยรุ่นยุคนี้อยากเป็นสะใภ้ครอบครัวปิ่น-เจ กันเป็นแถว ๆ

“Happy 17 th Anniversary นะคะ สามีสุดที่รัก ขอบคุณที่รักกันและเราจะอยู่รักจะดูแลกันแบบนี้ตลอดไป รักเจนะ”

ซึ่งเมื่อวันที่ 27 ม.ค.61 ที่ผ่านมา พ่อเจ เจตริน ก็ไม่น้อยหน้าได้โพสต์ข้อความหวานซึ่งถึง ปิ่น เก็จมณี ภรรยาคนสวยไว้ว่า

“Happy 17th Anniversary ❤ ร้อน หนาว สุข ทุกข์ แพ้ ชนะ เธออยู่กับฉันตลอด ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา 23ปี แต่งงานกันมา 17ปี ขอบคุณที่รักกัน #jjetrin #happyanniversary #27มกราคม2018”

© รูปต้นฉบับ: jjetrin, อินสตาแกรม

 

5. อ้อม พิยดา กับ หนุ่มอาร์ต ศรา

คู่สุดท้าย เป็นคู่ของดาราสาวฝีมือขั้นเทพอีกคนของวงการ อ้อม พิยดา กับ หนุ่มอาร์ต ศรา จุฑารัตนกุล ค่ะ คู่นี้รู้จักในฐานะเพื่อนมายาวนาน แต่เพิ่งเปิดใจคบหากัน จนจูงมือเข้าพิธีแต่งงานมาได้ 8 ปีค่ะ และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นพยานรัก 1 คนคือน้องนาวา ลูกสาวสุดหวงของพ่ออาร์ตและแม่อ้อมค่ะ ทั้งคู่ต่างเติมความหวานให้กันไม่ขาดสาย ทั้งๆ ที่สาวอ้อมและหนุ่มอาร์ตก็ไม่ค่อยจะมีเวลา แต่ทั้งคู่ก็พยายามเติมความหวานจนขึ้นชื่อว่าเป็นคู่หวานคู่หนึ่งของวงการเลยล่ะค่ะ

“Happy anniversary 8ปี#เร็วจุง#ขอบคุณเพื่อนคูน#ที่เตือนทุกปี เพราะแต่งงานวันเดียวกัน @koonny #555 #ดูแลกันและกันแบบนี้ตลอดไปนะพ่อ #รักพ่อนะ”

© รูปต้นฉบับ: aomphiyada, อินสตาแกรม

 

ทางเราคงได้แต่หาน้ำมาดับร้อนที่ตา แต่อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกๆ คู่ด้วยนะคะ ขอให้ความรักหวานชื่นและยืนยาวตลอดไปค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements