ชีวิตต้องไปต่อ!! 5 โพสต์สตรอง! คนดังอัป IG ครั้งแรกหลังดราม่าซา

ทุกประเด็นดราม่าล้วนมีทางแก้เสมอ แม้ระหว่างทางที่เดินออกมาจะกระท่อนกระแท่นไม่ราบเรียบ แต่สุดท้ายฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอจริงๆ นะคะ อ่ะ! ใครยังไม่ค่อยอิน ยังรู้สึกไม่ค่อยสตรองเท่าไร ลองดู 5 สาวสตรองที่เราคัดมาดูก่อนสิคะ!!

 

1. มิ้ง ศวภัทร

หลังกระแสข่าวโจมตีเพราะโป๊ะแตกเรื่องตั้งท้อง สาวมิ้งก็ใช้ชีวิตเงียบๆ และหายไปจากระบบไอจีนานราว 1 เดือน ก่อนจะกลับมาโพสรูปเซลฟี่แบบไม่มีแคปชั่น พร้อมตั้งค่าห้ามคอมเมนต์ไปอีก ซึ่งใช้เวลาอยู่หลายสัปดาห์กว่าที่นางจะโพสต์อะไรๆ ได้ตามปกติ เรื่องที่แล้วก็แล้วไป เริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่แบบมีสตินะคะ สู้ๆ!!

© รูปต้นฉบับ: mmynks, อินสตาแกรม

 

2. แมท ภีรนีย์

มรสุมลูกใหญ่ในชีวิตของสาวหน้าลูกครึ่ง แมท ภีรนีย์ เลยก็ว่าได้นะคะ ตั้งแต่เริ่มมีข่าวระแคะระคายว่าชีแมทกำลังคบหาอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยาวมาจนถึงวันที่ทั้งคู่ออกมายืนยันในความสัมพันธ์ต่อหน้าสื่อ ซึ่งวิธีรับมือของชีแมทคือการเงียบสงบสยบเคลื่อนไหวค่ะ และในวันนี้ชีก็กลับมาพร้อมโมเมนต์ดีๆ โพสต์เกร๋ๆ ไปเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

 

3.วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

เรียกว่าเป็นสาวสตรองอีกคนในวงการเลยนะคะ สำหรับสาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช เพราะแม้ในช่วงที่อยู่ในกระแสดราม่าความรักหนักๆ สาวจ๋าก็ไม่ได้เอาตัวเองไปดิ่งไว้ที่ไหน แต่ขอเลือกที่จะใช้สติพร้อมเหตุผลอธิบายความจริงในมุมของตัวเองผ่านไอจีส่วนตัว ตามด้วยคติคมๆ เชิงบวกเป็นกำลังใจให้ตัวเองอยู่ตลอด My idol สุดยอดไปเลยค่ะ!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: vj_ja, อินสตาแกรม

 

4.อุ้ม ลักขณา

เป็นสาวสตรองทั้งรูปร่างและจิตใจจริงๆ นะคะ สำหรับขุ่นแม่ป้ายแดง อุ้ม ลักขณา หลังมีข่าวฉาวดราม่าหนักของแฟนหนุ่ม บอล กฤษนะ ที่กินพื้นที่สื่อข่าวแทบจะทุกหน้า จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าคู่นี้จะระส่ำระส่ายกันไปรึเปล่า ซึ่งวันนี้ขุ่นแม่หุ่นแซ่บ! ขอยืนหนึ่งทำบุญอุทิศส่วนกุศล ใช้หลักธรรมะเข้าช่วยก้าวข้ามทุกปัญหาอย่างมีสติ

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

5.สายป่าน อภิญญา

สาวไซซ์มินิแต่ใจแมนๆ ฮะ! ต้องยกให้สายป่าน อภิญญา เลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าจะกี่ประเด็น กี่ดราม่า ถ้าผิดจริงเธอก็พร้อมจะกล่าวขอโทษผ่านสื่อแบบตรงไปตรงมาเสมอ ซึ่งกระแสที่ทำให้หลายคนจดจำคู่รักคู่นี้มากขึ้น ก็มาจากสตอรี่ไอจีหลุดๆ ของชีเอง แต่เรื่องนี้จบดีแฮปปี้สวยๆ ค่ะ เพราะทุกคนพร้อมให้อภัย ไม่ได้ตั้งใจใครจะไปโกรธลง เนอะๆ

© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements