พักผ่อนบ้างน้า 5 ดารานักแสดงดัง (เคย) โหมงานหนัก ‘จนวูบ’

ดาราเป็นอาชีพในฝันของหลายๆ คน ที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำและยังมีแฟนๆ ตามรักตามเชียร์อีก แต่ก็อาจจะต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย จนเกิดอาการวูบ เพราะอาชีพดาราเป็นอาชีพที่ต้องทำงานหนักและไม่เป็นเวลาค่ะ UndubZapp รวมมาให้แล้วกับ 5 ดาราทำงานหนัก พักผ่อนน้อย จนเกิดอาการวูบ

 

1. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

นางเอกสาวคนสวย สมัยตอนที่อยู่ช่อง 7 ก็ได้เกิดอาการวูบกลางละครขณะถ่ายละครเรื่อง เหยี่ยวรัตติกาล แม้จะพักผ่อนเพียงพอ และร่างกายแข็งแรงดี แต่เมื่อสาวจั๊กจั่นต้องถ่ายบู๊ในห้องที่เซ็ตขึ้นมา ไม่มีแอร์ ไม่ค่อยมีอากาศหายใจ มีสโมคด้วย ทำให้สาวจั๊กจั่นเหนื่อยมากขึ้น และหายใจไม่ออก จนทำให้เกิดหมดสติโชคดีจังหวะที่เจ้าตัวกำลังจะล้ม ช่างผมคว้าช้อนไหล่ไว้ทัน หัวเลยไม่กระแทกพื้น


© รูปต้นฉบับ: jj_akhamsiri, อินสตาแกรม

 

2. เจี๊ยบ เชิญยิ้ม

ดาราตลกชื่อดังที่งานรัดตัวคนนึง เพราะโหมงานหนักจนเกิดอาการวูบตอนที่ยังถ่ายทำที่สตูดิโอ แต่โชคดีที่มีคนรับไว้ทัน และนำส่งโรงพยาบาลทันที มาถึงมือหมอก็จับวัดความดันได้ถึง 200 แต่เจ้าตัวยังมีสติ พูดคุยได้ ทางด้านภรรยาสาวได้บอกว่า สามีไม่เคยตรวจสุขภาพเลยเพราะเป็นคนกลัวเข็ม กลัวหมอ งานนี้เล่นเอาตกใจกันไปหมด และต่อจากนี้คงจะต้องพบหมอแล้วล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jeabchernyim, อินสตาแกรม

 

3. พลอย เฌอมาลย์

นางเอกสาวสวยเผ็ดดุคนเก่งของวงการบันเทิง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เกิดอาการวูบ วันนั้นสาวพลอยป่วยเป็นทอนซิลอักเสบ เป็นหนอง เยื่อโพรงจมูกอักเสบ แล้วก็ร้อนในที่คอกับลิ้น อาการยังไม่ดีขึ้นเลย แต่เมื่อรับงานมาแล้ว สาวพลอยที่ได้ชื่อว่าเต็มที่กับทุกงานก็ไปร่วมงานโดยไม่มีอิดออด แต่หลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนจบ สาวพลอยก็เกิดเป็นลมล้มฟุบลงกับพื้น โชคดีที่ทีมงานรับตัวไว้ได้ทัน แต่ก็ต้องกลับไปรักษาตัวอีกหลายวันเลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ไมค์ พิรัชต์

ดารานักร้องหนุ่มคนนี้ เมื่อหลายปีก่อนก็โดนพิษวูบกลางงานโชว์ตัวมาแล้ว ตอนนั้นหนุ่มไมค์เพิ่งเดินทางกลับจากทำงานที่ประเทศจีนก็ตรงมาร่วมงานงานหนึ่งทันที และได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ นักข่าวถึงประเด็นที่ครอบครัวของหนุ่มไมค์มีปัญหากับ “ซาร่า คาซิงกินี” ภรรยาสาวและปมการเซ็นรับรองบุตร “น้องแม็กซ์เวลล์” แต่แล้วหนุ่มไมค์ก็เกิดอาการหอบกำเริบ และได้เป็นลมล้มวูบกลางวงสัมภาษณ์ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวก็รีบพาตัวกลับทันที ความเครียดบวกกับโหมงานหนักจนทำให้เกิดอาการวูบขึ้นได้


© รูปต้นฉบับ: m1keangelo, อินสตาแกรม

 

5. เก้า จิรายุ

ดาราหนุ่มหน้าเด็กและเป็นอดีตดาราเด็ก เป็นอีกคนหนึ่งที่ทำงานหนัก นอนน้อย พักผ่อนน้อย จนทำให้วูบ คุณแม่เลยพาส่งโรงพยาบาลและให้คุณหมอตรวจเช็กอย่างละเอียด ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการอาการวูบอีกและทางคุณหมอก็ได้เน้นย้ำเรื่องของการพักผ่อนด้วย


© รูปต้นฉบับ: kaojirayu_9, อินสตาแกรม

ทางเราก็ขอแสดงความห่วงใยไปถึงเหล่าดาราทุกคนนะคะ ทำงานได้แต่อย่าลืมพักผ่อน แฟนๆ เป็นห่วงค่ะ

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements