พักบ้าง! 5 ดาราดังที่โหมงานหนักเกิน จนแอดมิดเข้าโรงพยาบาล!!

โรงพยาบาล เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ไม่อยากเข้าไป ถ้าหากไม่มีเรื่องจำเป็นอะไร ทำเอาเรานึกถึงสุภาษิตที่ว่า การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ  และไม่ว่าจะมีฐานะยากดีมีจนยังไง จะเป็นคนธรรมดาหรือคนดังก็ตาม ก็มีสิทธิ์ที่จะเผชิญความเจ็บป่วยไม่ต่างกัน ซึ่งก็รวมถึงเหล่าคนดังและดาราในวงการบันเทิงด้วย ที่ยิ่งทำงานเยอะมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งต้องหมั่นไปตรวจสุขภาพบ่อยๆ และแน่นอนว่ายิ่งเมื่อโหมงานหนักมากๆ ก็ย่อมต้องมีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหมั่นดูแลตัวเองให้ดี ทั้งการรักษาทั้งกายและใจนั่นเอง เราจึงรวบรวมเหล่าคนดังหลายคนที่ทำงานหนักมาก หักโหมเกินไปจนต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล!!!

 

1. เอ๊ะ จิรากรณ์

นับได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนักร้องเสียงคุณภาพ สำหรับหนุ่มเอ๊ะ จิรากรณ์ สมพิทักษ์ หลังจากที่เป็นผู้ชนะเลิศรองอันดับ 1 จากรายการ The Mask Singer ซีซั่น 1 มานั้น ก็ยิ่งทวีและยิ่งโด่งดังขึ้นไปอีก จากชื่อเสียงที่มีอยู่แล้ว จากผลงานเพลงมากมาย ซึ่งหลังจากที่จบรายการมา ก็มีชื่อเสียงและงานเข้าหารัวๆ ทั้งงานเพลง งานอีเว้นท์ต่างๆ  หักโหมเกินไปจนทำให้เส้นเสียงอักเสบและกล่องเสียงบวม และต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาลอย่างด่วน ซึ่งทางคุณหมอก็บอกให้งดใช้เสียง 3 วัน ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงและกังวลกลัวว่าหน้าอีกาดำจะกลับมาร้องเพลงไม่ได้

© รูปต้นฉบับ: aejirakorn, อินสตาแกรม

 

2. แก้ม วิชญาณี

อีกหนึ่งผลผลิตจากบ้าน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น นักร้องสาวผิวเข้มเสียงสวยที่มีผลงานออกมาตลอดต่อเนื่อง ทั้งงานอัลบั้มร้องเพลง อีเว้นท์ต่างๆ  เวทีคอนเสิร์ต งานพิธีกร รายการมากมายซึ่งเจ้าตัวก็รับงานทำหมด ทำให้ครั้งหนึ่งหักโหมงานหนักมากๆ จนเป็นลมหมดสติ ต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือถึง 2 คืนเลยทีเดียว ทำเอาใครหลายๆ คนเป็นห่วงและแวะมาเยี่ยมเยียนนักร้องสาวตลอดๆ ขณะที่อยู่โรงพยาบาล

© รูปต้นฉบับ: gamwichayanee, อินสตาแกรม

 

3. ซอ จียอน

Advertisements

เป็นหนึ่งในนักแสดงและนักร้องงานชุกอีกคนหนึ่งที่มีงานเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับสาวซอ จียอน ที่เข้ามาโลดเล่นและมีผลงานการแสดงต่างๆ ในประเทศเรา ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอได้เข้ามาในบทบาทของนักร้องเสียงใส น่ารักสไตล์เกาหลีและต่อมาก็เริ่มมีผลงานการแสดงต่างๆ แถมเจ้าตัวก็ไปในทางสายฮาอีกด้วย และแน่นอนว่า มีงานเข้ามามากมายขนาดนี้ก็ย่อมที่จะหักโหมเกินไป จนสาวจียอนหมดสติและน็อกจนต้องเข้าโรงพยาบาล ให้น้ำเกลืออยู่ประมาณ 2 วัน โดยได้เพื่อนสนิทอย่าง รัศมี แข มาดูแลและให้กำลังเพื่อนซี้ให้หายเร็วๆ

© รูปต้นฉบับ: queengyeon, อินสตาแกรม

 

4. เนย โชติกา

นักแสดงสาวดาวร้ายหน้าสวยอย่างสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ตอนนี้ก็เป็นนางร้ายและคุณแม่สุดแซ่บ ขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่สุดฮอตที่มีผลงานให้เราได้ชมตลอดๆ ทั้งงานละคร ถ่ายแบบแฟชั่นลงนิตยสาร และอีเว้นท์อีกมากมาย แถมยังเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่สาวเนยเองตั้งใจและทำการตลาดแบบเต็มที่ ซึ่งก่อนที่สาวเนยจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งนั้น นักแสดงสาวมีงานมากมายจนหักโหมหนักเกินไป จนครั้งหนึ่งต้องนำส่งเข้าแอดมิดโรงพยาบาล ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับตกใจกันเป็นแถบๆเลยทีเดียว แต่ตอนนี้สาวเนยก็หันมาดูแลและใส่ใจตัวมาขึ้น อีกทั้งยังพักเบรกงานในวงการเพื่อให้เวลาดูแลน้องอคิณอย่างเต็มที่นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

5. เมธี ลาบานูน

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับและแฟนเพลงหลายคนต้องตกอกตกใจ ที่ศิลปิน นักร้องที่เราชื่นชอบล้มป่วยบนเวทีการแสดงที่แสดงอยู่ สำหรับหนุ่มเมธี อรุณ หรือ เมธี วงลาบานูน ที่มีอาการวูบและสงบบนเวทีคอนเสิร์ตการแสดงที่ จ.จันทบุรี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้กับเหล่าแฟนเพลงและคนรอบข้างที่อยู่ในงานเป็นอย่างมาก จึงต้องรีบหามเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน และคนใกล้ตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หนุ่มเมธีนั้นไม่มีแรง มีอาการมึนหัวตลอดเวลา แต่ก็ยังคงฝืนทำงานและเล่นเพลงตามปกติ จึงทำให้หมดแรงกลางเวทีนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: labanoonband, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements