ดาราโอชิใครบ้าง? 5 ดาราดัง ประกาศตนเป็น “โอตะ BNK48”

ยังคงกระแสดีไม่มีตกสำหรับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “BNK48″ ที่ชายไทยค่อนประเทศหลงรักในความน่ารักของน้องๆ ในคอนเซ็ปต์ “ไอดอลที่คุณสามารถพบได้” ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนดังทั้งหลายที่กล้าออกมาประกาศกร้าวยอมรับว่าเป็น 1 ในเหล่าโอตะทั้งหลาย แถมยังแมนพอที่จะกล้าบอกว่าพวกเขา “โอชิ” หรือ สนับสนุนความฝันน้องๆ คนไหนอีกด้วย แต่จะมีใครกันบ้าง ตาม Undubzapp ไปดูกันเลยค่ะ

 

1. โย่ง อาร์มแชร์

© รูปต้นฉบับ: Yong Armchair, อินสตาแกรม

ดารานักร้องหนุ่มคนดัง เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ก็เป็นคนแรกๆ เลยที่กล้าประกาศตัวว่า “โอชิ ปัญ” ปัญสิกรณ์ ติยะกร กัปตัน TEAM BIII (บีทรี) ซึ่ง ปัญ BNK48 โดดเด่นมากตั้งแต่ออดิชั่น ทั้งในเรื่องของการเต้น และความทะมัดทะแมง เน้นความสนุกสนาน แต่ทางด้านภรรยาสาว “ก้อย แซทเทอร์เดย์” ก็ไม่น้อยหน้า เพราะสาวก้อยนั้นก็ได้ประกาศตัวว่า ตนเองนั้น “โอชิ น้องเนย” สมาชิกอีกคนของ BNK48 นั่นเอง เอาล่ะค่ะ สามีภรรยาคู่นี้ ไม่มีใครยอมกันจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pun.bnk48official, อินสตาแกรม

 

2. เจมส์ มาร์

© รูปต้นฉบับ: james_jamesma, อินสตาแกรม

นักแสดงหนุ่มสังกัดช่อง 3 เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์เหมาสินค้าหลายตัวคนนี้ ก็เป็นดาราอีกคนที่บอกว่า “โอชิ เจนนิษฐ์” รองกัปตัน TEAM BIII (บีทรี) ค่ะ สงสัยหนุ่มเจมส์จะแพ้ความอ่อนโยนที่แฝงไว้ด้วยความสตรองของ เจนนิษฐ์ BNK48 นั่นเอง เจนนิษฐ์ BNK48  ได้รับฉายาว่า ลูกพี่ จากเหล่าโอตะ เพราะบุคลิกนิ่งๆ และแมนๆ ความตรงไปตรงมา เลยกลายเป็นความประทับใจของเหล่าโอตะ ทำให้หลายต่อหลายคนขอเป็น “โอชิ เจนนิษฐ์” กันเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jennis.bnk48official, อินสตาแกรม

 

3. แน็ป ชนัทธา สายศิลา

© รูปต้นฉบับ: nap_retrospa, อินสตาแกรม

นักร้องนำวง Retrospect ซึ่งเป็นดนตรีสายเมทัล แนวเพลงจะออกไปทางร็อคดุดัน เคยออกมาพูดว่า หลังจากที่ได้รู้เรื่องราวความเป็นมาของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อ “BNK48″ ตนเองก็โดนมนต์สะกดแห่งความสดใสของเหล่า “BNK48” ให้กลายมาเป็นโอตะ ถึงขนาดเคยตั้งรูปสมาชิกของวง “BNK48″ ไว้เป็นรูปปก Facebook ส่วนตัวด้วยอีกด้วยล่ะค่ะ หนุ่มแน็ปเองยังเคยโพสต์ว่าเขา โอชิ สมาชิกของ “BNK48″ ถึงสองคน นั่นก็คือ เฌอปราง อารีย์กุล และ ซัทจัง สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ สมาชิก BNK48 รุ่นหนึ่งที่มีอายุน้อยที่สุดด้วยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: cherprang.bnk48official, อินสตาแกรม , satchan.bnk48official, อินสตาแกรม

 

4. บอย ตรัย

© รูปต้นฉบับ: bayfridoy, อินสตาแกรม

นักร้องและนักเเต่งเพลงชื่อดัง เป็นอีกคนที่บอกว่าเป็นโอตะและยังบอกว่า “โอชิ อร” อีกด้วย ถึงขนาดทวิตออกสื่ออย่างกล้าหาญค่ะ ว่า “”แอบเชียร์เธออยู่นะจ๊ะ” แบบนี้ไม่รู้ว่าจะไปตามกรี๊ดตามเชียร์น้องๆ กันงานไหนบ้างนะพี่บอย ไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่านักร้องระดับพี่บอยเจ้าของเพลงฮิตก็เป็น 1 ในโอตะเสียด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: orn.bnk48official, อินสตาแกรม

 

5. โอ๊ต ปราโมทย์

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

นักร้องอารมณ์ดีขวัญใจเกรียนเมืองไทยที่เคยมี ข่าวดราม่าว่าเหล่าโอตะไม่พอใจที่หนุ่มโอ๊ตพูดจาหยาบคายใส่ “BNK48″ งานนี้หนุ่มโอ๊ตถึงขั้นเซ็งกันเลย เพราะตนเองก็เป็น 1 ในเหล่าโอตะ รู้กฎระเบียบดี แต่หนุ่มโอ๊ตไม่ได้เปิดเผยว่าโอชิใคร แต่หลายคนก็เดาว่าน่าจะเป็น โอชิดีดี มาจากคำว่า “ดาเระเดโมสุคิ” ในภาษาญี่ปุ่น หมายถึง ชอบ (สมาชิก) ทุกคนใน “BNK48″ นั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bnk48, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements