คิดถึงกันอยู่รึเปล่า? 7 ดาราหันหลังให้วงการ ไปใช้ชีวิตต่างประเทศ

เชื่อว่าหลายคนต้องสงสัยกันแน่นอนว่าเหล่าดาราในวงการบันเทิงหลายคนหายหน้าไปไหน เราบอกเลยว่ามีหลายๆ คนเบนเข็มไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก หันหลังให้วงการมายาไปสร้างครอบครัวอยู่ต่างประเทศ แต่งานนี้มีใครกันบ้างแล้วจะมีคนที่คุณคิดถึงอยู่รึเปล่ามาดูกันเลย

 

1. เจนนี่-อั๋น

ขอเริ่มต้นด้วยคู่รักมาราธอนอย่าง สาวเจนนี่-เจนนิเฟอร์ กับหวานใจ หนุ่มอั๋น-ศราวุธ ที่คบกันยาวนานถึง 19 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อช่วงต้นปี 2558 โดยหลังจากแต่งงานทั้งคู่ก็ไปเปิดธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่เมืองซีแอตเติล และใช้ชีวิตอยู่ที่โน่น แถมตอนนี้ก็มีลูกสาววัย 2 ขวบเศษ น้องเอวาลีน ที่บอกเลยว่าน่ารักเหมือนนางฟ้าตัวน้อยเลยค่ะ

เจนนี่ อั๋น
ภาพ: jennyavafah, อินสตาแกรม

 

2. ซาร่า มาลากุล

ข้ามไปสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองทางฝั่งอเมริกา สำหรับสาวลูกครึ่งหน้าเป๊ะ ซาร่า มาลากุล ที่ตอนนี้เส้นทางการแสดงของเธอก็ดูจะใช้ได้เลยทีเดียว มีผลงานออกมาให้ดูอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องความเซ็กซี่บอกเลยเธอคนนี้เผ็ดจริงอะไรจริง

ซาร่า มาลากุล

ภาพ: saramalakul, อินสตาแกรม

 

3. เอ๊ะ ศศิกานต์

นี่ก็เป็นอีกคนที่หายหน้าไปจากวงการหลังจากแต่งงาน สำหรับ สาวเอ๊ะ-ศศิกานต์ เพราะเธอนั้นแต่งงานกับ หนุ่มดอม ดอมินิก ที่ทำงานเป็นนักการทูตต้องเดินทางไปเกือบทั่วโลก ภริยาทูตก็ต้องติดตามไปดูแลสามีเป็นธรรมดาทำให้เราไม่ได้เห็นสาวเอ๊ะทางหน้าจอเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าดูสาวเอ๊ะจะแฮปปี้กับชีวิตครอบครัวมาก ดูแลสามีและลูกน้อย น้องโรนิน อย่างมีความสุข

เอ๊ะ ศศิกานต์

ภาพ: ae_sasikarn, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. พอลล่า เทย์เลอร์

ถึงจะไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกกับสามี แต่เราก็ยังได้เห็นหน้า สาวพอลล่า เทย์เลอร์ อยู่บ้างเพราะเธอบินไปบินมาระหว่างไทยและฮ่องกง เพราะสามี เอ็ดเวิร์ด ทำธุรกิจอยู่ที่ฮ่องกงเป็นส่วนใหญ่ แต่สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้ชัดๆ คือ ลูกสาว น้องไลลา และลูกชาย น้องลูก้า คือหล่อสวยหน้าเป๊ะเวอร์ โตขึ้นมีแววดาราแน่นอน

พอลล่า และครอบครัว
ภาพ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

 

5. อุ้ม สิริยากร

เป็นนักแสดงมากฝีมือที่หลายคนต้องคิดถึงอย่างแน่นอน สำหรับ สาวอุ้ม-สิริยากร ที่แต่งงานฟ้าแล่บไปเมื่อช่วงปลายปี 54 จากนั้นสาวอุ้มก็ควงสามีฝรั่ง คริสโตเฟอร์ ไปใช้ชีวิตอยู่อเมริกา นานๆ กลับมาประเทศไทยที โดยตอนนี้สาวอุ้มมี 2 คน ลูกสาวคนแรกน้องเมตตาวัย 4 ขวบ และลูกชายน้องอนีคา วัย 1 ขวบกว่า น่ารักน่าชังทั้งคู่เลยค่ะ

อุ้ม สิริยากร และครอบครัว

ภาพ: Oom Siriyakorn, facebook

 

6. เคท ไบรโอนี่

เป็นนักร้องสุดฮอตที่ในช่วงยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ไบรโอนี่ เคท ซึ่งตอนนี้สาวไบรโอนี่ทำธุรกิจด้านโยคะ ร่วมกับคุณสามี ไดซ์-ไดสุเกะ ลูกครึ่งอเมริกาญี่ปุ่น ซึ่งบอกเลยว่าการเป็นครูสอนโยคะของเธอและสามีถูกถ่ายทอดไปให้ลูกด้วย เพราะลูกสาวคนโตที่ตอนนี้กำลังอยู่ช่วงวัยรุ่น น้องเทย์เลอร์ และลูกชายคนเล็กน้องซิดนีย์ ก็เริ่มเล่นโยคะเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงกันแล้วด้วยจ้า

ไบโอนี่ และลูกๆ
ภาพ: bryceyoga, อินสตาแกรม

 

7. ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์

และมาถึงคนสุดท้ายนางแบบสาวลูกครึ่ง ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์ ที่ช่วงก่อนจะเห็นว่าเธอเป็นนางแบบแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ซึ่งปัจจุบันนี้สาวฟลอเรนซ์ย้ายถิ่นฐานไปปักหลักอยู่อเมริกา แถมยังมีผลงานทั้งแฟชั่นและการแสดงออกมาให้เห็นกันด้วย

ฟลอเรนซ์
ภาพ: florencefaivre, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements