ออกรอบสู่ฝัน!! 4 ดารา “โปรกอล์ฟ” Hole In One ฟิตทุกวงสวิง

แม้จะมีอาชีพหลักคือนักแสดง แต่ใช่ว่าความใฝ่ฝันในอาชีพอื่นๆ จะไม่มี วันนี้ทาง undubzapp เลยจะพามาตามดูเหล่าคนดังที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ ว่างเป็นต้องซ้อมกันสักหน่อย แต่จะมีใครกันบ้างมาเริ่มจากพระเอกหนุ่มคนนี้ก่อนเลย

 

1. เต้ย พงศกร

หลายคนไม่คิดว่าหนุ่ม เต้ย พงศกร จะมีอาชีพที่ใฝ่ฝันอย่าง นักกอล์ฟ ซึ่งเจ้าตัวเล่นมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนกระทั่งได้เป็นตัวแทนเยาวชนของจังหวัด ใครจะไปรู้ว่าเวลาที่ เต้ย หวดลูกกอล์ฟแต่ละที ทำเอาสาวๆ ลุ้นหนักมากแค่ไหน ยิ่งสวมชุดนักกอล์ฟไม่ต้องพูดถึง ส่วนตัวแล้วหนุ่ม เต้ย นั้นชื่นชอบการเล่นกีฬาอยู่หลายประเภท แต่ความใฝ่ฝันก็คือ โปรกอล์ฟ ซึ่งวงสวิงของ เต้ย ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลย ก็แหม…ปัจจุบันออกรอบบ่อยจนเข้าขั้นมือโปรไปแล้วค่า

© รูปต้นฉบับ: swinggolfthailand

 

2. เจมส์ มาร์

หนุ่มตี๋อย่าง เจมส์ มาร์ ที่หลายคนมักติดภาพมาดคุณชาย และว่าที่สามีแห่งชาติซะมากกว่าลุคหวดลูกกอล์ฟ แต่หารู้ไหมว่า โปรกอล์ฟ เป็นความใฝ่ฝันของเจ้าตัวโดยแท้ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องไปตีกอล์ฟกับครอบครัว ที่ผ่านมาตีกอล์ฟมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบได้ และชื่นชอบถึงขั้นเคยไปแข่งขันจนได้เหรียญทองในการแข่งขัน ISSFHK Golf Pairs Championship 2008 ที่ฮ่องกงมาแล้วด้วย หากอยากเจอ เจมส์ มาร์ ก็ลองไปออกรอบวันเดียวกับเจ้าตัวแล้วกันนะ

© รูปต้นฉบับ: aarshar, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เมญ่า นธวรรณ

ข้ามมาที่ฝ่ายสาวสวยดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ อย่าง เมญ่า นธวรรณ กันบ้างดีกว่า หากพูดถึงไลฟ์สไตล์ของสาวคนนี้ก็คงไม่มีคิดว่าเจ้าตัวจะชื่นชอบกีฬาตีกอล์ฟ แต่ไม่ใช่เลยค่าสาว เมญ่า นั้น เคยเป็นนักกอล์ฟเยาวชน เล่นกีฬาเยาวชนแห่งชาติให้กับ จังหวัดสุราษฎร์ธานี อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็หันมามุ่งมั่นกับการตีกอล์ฟมากขึ้น เพราะอยากทำความฝันให้สำเร็จด้วยการเทิร์นโปร ผู้หญิงคนนี้มากความสามารถจริงๆ ทั้งเล่นละคร ตีกอล์ฟ ร้องเพลงก็ดีเยี่ยมเลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: maeyagirl, อินสตาแกรม

 

4. ปั้นจั่น ปรมะ

ปิดท้ายที่หนุ่มหน้าไทยอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ที่มักควงคู่เพื่อนสุดซี้อย่าง เต้ย พงศกร ตีซี้ฝ่าร้อนหนาวไปสนามไดร์ฟกอล์ฟ และเจ้าตัวมีการฝึกซ้อมอยู่เป็นประจำ โดยมีความมุ่งมั่นกับกีฬากอล์ฟ ตั้งเป้าที่จะเทิร์นโปรให้ได้ พูดถึงกีฬากอล์ฟในความรู้สึก ปั้นจั่น ถือเป็นสิ่งที่หลงรัก ฟังแล้วรู้สึกมีพลังไหมจ๊ะสาวๆ นอกจากจะเล่นบางระจันฟันดาบใส่ข้าศึกแตกกระเจิงแล้ว เรื่องวงสวิง ก็สามารถทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกระจายอีกด้วยค่า

© รูปต้นฉบับ: punjanprama, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements