ลังเลว่าจริงหรือปลอม? 6 ดาราใส่วิกผมสั้น เนียนจนคิดว่า ‘ตัดผมจริง’

เมื่อหลายวันก่อนนั่งไถไอจีดาราส่องรูปไปเรื่อยเปื่อย จนไปเห็นรูปสาวแต้วกับอั้มพร้อมใจกันใส่วิกผมสั้นกันโดยมิได้นัดหมาย ซึ่งทั้งคู่ใส่ออกมาแล้วดูเนี้ยนเนียนจนคิดว่าตัดจริงๆ UndubZapp เลยมาลองคิดดูว่ายังมีดาราคนไหนอีกที่เคยใส่วิกผมสั้นได้เหมือนตัดจริงแบบนี้บ้าง ลิสต์มาได้หลายชื่อเลยค่ะ ซึ่งจะมีใครกันบ้าง และแต่ละคนเนียนขนาดไหน อย่ารอช้า ไปพิสูจน์กันด้วยตาตัวเองเลยค่า

 

1. ไอซ์ อภิษฎา

นางร้ายนางสวยที่ไว้ผมยาวมาโดยตลอด การเปลี่ยนลุกส์ของเธอด้วยการใส่วิกผมซอยสั้นเป็นทอมบอย เพื่อเข้าฉากในละครเลยสั่นสะเทือนไปทั้งโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นว่าเนียนมาก หล่ออย่างกับโอป้าเกาหลี เห็นแล้วอยากสมัครเป็นเอฟซีรัวๆ บอกเลยว่าถ้าสาวไอซ์คิดอยากตัดผมสั้นจริงๆ รับรองว่าเกิดแน่นอนค่า!

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

2. ใหม่ ดาวิกา

ก่อนหน้านี้สาวใหม่เคยใส่วิกผมซอยสั้นเหมือนทอม เพื่อเข้าฉากในละครเรื่องชายไม่จริงหญิงแท้ ที่เนียนมวากกก…จนหลงคิดว่าเธอไปตัดมาจริงๆ ยังแอบสงสัยว่าสั้นขนาดนี้เวลาออกอีเวนต์จะทำผมยังไง แต่กลายเป็นว่าไม่ใช่ของจริงจ้า ดีนะยังไม่เที่ยวไปเมาต์กับเพื่อนๆ ว่าใหม่ดาวิเปลี่ยนลุกส์แล้วน่ะ

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

3. บี น้ำทิพย์

ถ้าใครยังจำกันได้ สาวบีผู้รับบทเป็น ‘อรุณา’ ในเรื่อง ‘เมีย 2018’ เปลี่ยนลุกส์บ่อยมากกก…ถ้าให้นับนี่บอกเลยว่า 10 นิ้วไม่น่าพอ โดยหนึ่งในนั้นคือทรงมสั้นสุดน่ารักทรงนี้นี่เอง ช่างกองละครนี้เซ็ตเสียจนเนียน ถ้าใครเพิ่งเปิดมาดูละครหรือเพิ่งเห็นรูปคงแอบคิดว่าสาวบีตัดสั้นจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

4. แต้ว ณฐพร

อื้อหือออ เนียนจนต้องซูมรูป ขนาดซูมแล้วยังลังเลว่าของจริงหรือของปลอม ต้องนั่งไถไอจีดูรูปอื่นๆ ที่โพสต์ในเวลาใกล้เคียงกันถึงได้รู้ว่า “ใส่วิก!” งานนี้ต้องขอลุกขึ้นปรบมือให้ช่างทำผมของสาวแต้วรัวๆ เลยค่ะ ไม่รู้ว่าสวยเป๊ะขนาดนี้สาวแต้วแอบมีคิดอยากตัดสั้นจริงๆ ไหมน้อ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

5. เบลลา ราณี

อีกหนึ่งสาวที่ตั้งแต่เข้าวงการรมายังไม่ค่อยเปลี่ยนทรงผมเท่าไร ส่วนใหญ่ก็ไว้ผมยาวธรรมดา มีดัดลอนหรือปปล่อยตรงบ้างตามแต่ละสถาณการณ์ แต่ถ้าถึงขั้นตัดใจหั่นผมสั้นเลยยังไม่มี การใส่วิกผมสั้นบ๊อบเพื่อถ่ายแบบปปฏิทินของเธอเลยถือเป็นการซ้อมเปลี่ยนลุกส์กันเบาๆ ค่ะ บอกเลยว่าน่ารักยกกำลังสิบไปเลย

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

6. อั้ม พัชราภา

ปิดท้ายกันด้วยสาวคนนี้ที่การเปลี่ยนลุกส์ของเธอสร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโซเชียล เพราะทั้งชีวิตแทบไม่เคยเห็นสาวอั้มตัดผมสั้นเลย หลายคนเลยเข้าไปคอมเมนต์แตกตื่นกันใหญ่ จนเจ้าตัวต้องออกมาเฉลยผ่านไอจีว่า “คนถามมาเยอะเรื่องผม. ใส่วิกนะคะ” นี่ถ้าไม่ออกมาบอกก็ไม่รู้นะคะเนี่ย เพราะเนียนจริงอะไรจริง

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements