รวยอู้ฟู่!! ส่อง 10 อันดับดาราไทย ค่าตัวแพง 2017 

ต้องยอมรับว่าอาชีพดาราในวงการบันเทิง เป็นอีกหนึ่งช่องทางทำเงินเลยทีเดียว หากสามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาในระดับพระเอกนางเอกได้ นอกจากจะกวาดรายได้จากการเล่นละคร ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาแล้ว รายได้ก้อนใหญ่ที่จะตามมาคือการออกงานโชว์ตัว หรือตามงานอีเวนต์ต่างๆ ที่กระซิบให้รู้ได้เลยว่า รายได้จากการออกอีเวนต์งานหนึ่งพอๆ กับเงินเดือนทั้งปีของใครหลายคนเชียวล่ะค่ะ ซึ่งในปี 2017 นี้ วงการบันเทิงไทย มีดาราท่านไหนขึ้นแท่น ดาราค่าตัวสูงปรี๊ดดดกันบ้าง ไปดูกันเลย

10.น้องมะลิ-พาขวัญ

เริ่มคนแรกที่ซุปตาร์รุ่นเล็ก แต่ราคาไม่ได้เล็กตามขนาดตัว สำหรับน้องมะลิ-พาขวัญ ลูกสาวพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฏี กับคุณแม่โบว์-แวนด้า ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้ค่าตัวออกอีเวนต์ของหนูมะลิ 3 จุก อยู่ที่ 2 แสนบาทต่องาน พูดเลยว่ามากกว่าดาราหลายๆ คนที่อยู่ในวงการมาตั้งนานแล้วซะอีก

น้องมะลิ-พาขวัญ

Cr. IG@vanda29

 

9.ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

ตั้งแต่สร้างปรากฏการณ์เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ระดับความฮอตก็พุ่งขึ้นหิ้งไปอีกคน ไม่ว่าจะรับงานอะไรก็เป็นกระแสไปซะหมด สำหรับ สาวใหม่-ดาวิกา ผู้มีความสามารถรอบตัว โดยราคาค่าตัวรับอีเวนต์ของเธออยู่ที่ 2 แสนขึ้นไป ถ้าให้โชว์เยอะก็ยิ่งราคาสูงขึ้น ปรบมือให้กับความฮอตของสาวใหม่จริงๆ จ๊ะ

ใหม่-ดาวิกา

Cr. IG@davikah

 

8.หมาก-ปริญ สุภารัตน์

ขึ้นแท่นพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 อีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับหนุ่มหมาก-ปริญ ที่ตอนนี้โกยเงินจากงานอีเวนต์ได้ถึง 2.5 แสนต่องาน ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ความฮอตไม่เคยลดมีแต่เพิ่มเนอะ ส่วนเรื่องงานละครก็ไม่เคยได้ว่างเว้น โอ้ยจะเก็บเงินไว้ขอ สาวคิมเบอร์ลี่ใช่มั้ย

หมาก-ปริญ

Cr. IG@mark_prin

 

7.บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ด้วยบุคลิกภาพที่ดูฮาๆ เกรียนๆ ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมมีแต่คนรัก หนุ่มบอย-ปกรณ์ แถมไม่ว่าจะไปออกอีเวนต์ไหน ก็มักจะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจเสมอ โดยค่าตัวหนุ่มฮอตมาดเกรียนคนนี้อยู่ที่ 2.5 แสนต่องาน แต่ถ้างานให้เจ้าของงานมีรีเควสแพคคู่น้องวันใหม่ด้วย ค่าตัวขึ้นเป็นเท่าตัวเลยจ้า

บอย-ปกรณ์

Cr. ig@boy_pakorn

 

6.คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ

นี่ก็ฮอตยิ่งกว่าหวานใจหนุ่มหมากซะอีก สำหรับ สาวคิมเบอร์ลี่ ออกไปเฉิดฉายอีเวนต์งานไหน รับค่าตัวไปถึง 2.5-3 แสนบาท ยิ่งถ้าเป็นงานแพคคู่บอกเลยว่าไม่ต้องสืบ ราคาดีดขึ้นไปเป็นเท่าตัว ก็อย่างว่าคู่จิ้นฟินเวอร์ๆ อย่าง หมาก-คิม จะธรรมดาไก่กาได้ยังไงจ๊ะ

คิม-คิมเบอร์ลี่

Cr. IG@kimmy_kimberly

Advertisements

 

5.เจมส์-จิรายุ

หนุ่มลุคขี้เล่น หน้าหวานคนนี้เรียกว่าราคาพุ่งขึ้นแซงหน้ารุ่นพี่ไปหลายคนเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่มเจมส์-จิรายุ ที่ตอนนี้ราคาค่าตัวอยู่ที่ 3 แสนบาทต่องาน แต่บอกก่อนหนุ่มเจมส์ความสามารถมีหลายด้าน นอกจากการแสดงแล้ว ร้อง เต้น ยังเป๊ะ แล้วจะไม่ให้ค่าตัวแพงได้ยังไง

เจมส์-จิ

Cr. IG@jirayu_jj

 

4.ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ว่าที่คุณแม่ลูกแฝดคนนี้ เรตติ้งดีไม่เคยตกแม้ว่าจะแต่งงานและกำลังตั้งครรภ์อยู่ แถมยังดูฮอตขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกด้วย โดยค่าตัวของ สาวชมพู่-อารยา ฟันไปเนาะๆ ต่องานถึง 3 แสนบาท นี่ถ้าลูกชายฝาแฝดออกมาอีก รับประกันว่าค่าตัวแซงหน้าคุณแม่แน่นอนค่ะ

ชมพู่-อารยา

Cr. IG@chomismaterialgirl

 

3.ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

ยอมใจในความดังของเธอคนนี้จริงๆ หนูญาญ่า-อุรัสยา ที่ ณ จุดนี้สามารถโกยรายได้จากการออกงานอีเวนต์ได้ถึง 3 แสนบาทเลยทีเดียว โอ้ยงานละครก็เยอะ พรีเซ็นเตอร์ก็แน่น เอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนหมดจ๊ะ

ญาญ่า-อุรัสยา

Cr. IG@urassayas

 

2.ณเดชน์ คูกิมิยะ

ไม่มีใครมาแทนที่ได้จริงๆ สำหรับพระเอก ในจอ นอกจอคนนี้ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ตอนนี้ต้องเรียกว่าเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ได้แล้ว ส่วนค่าตัวการออกอีเวนต์แต่ละครั้ง หนุ่มณเดชน์โกยเข้ากระเป๋าได้กว่า 3 แสนบาทต่องาน แถมดูแล้วฟันธงว่ายังโกยได้อีกนานอย่างแน่นอน

ณเดชน์ คูกิมิยะ

Cr. IG@keaw_jung

 

1.อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

ยังคงครองตำแหน่งที่ 1 มาหลายปี สำหรับ สาวอั้ม-พัชราภา เพราะแต่ละงานที่เธอไปออกนั้น บอกเลยว่าค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 3-4 แสนบาท ซึ่งเป็นราคางานในกรุงเทพฯ แต่หากเป็นงานต่างจังหวัด ที่ปีๆ หนึ่งไม่ค่อยรับบ่อย จะรับแต่งานที่อลังจริงๆ เท่านั้น โดยราคางานต่างจังหวัดของเธออยู่ที่ 7 แสนบาทต่องานเลยทีเดียว พูดได้คำเดียวว่า 1 งานอีเวนต์ของ อั้ม คือเงินเดือนทั้งปีของหลายๆ คน ทำบุญมาด้วยอะไรจ๊ะ ผู้หญิงคนนี้

อั้ม-พัชราภา

Cr. IG@aum_patchrapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements