อีเว้นท์คู่ไม่เคยมี 7 คู่รักดารา เปิดตัวคบหวาน แต่ไม่รับงานคู่

เปิดตัวคบกันแบบสุดหวาน แต่ไม่น่าเชื่อว่ามีคู่รักดาราอีกหลายคู่เลยทีเดียว ที่ไม่ยอมรับงานคู่สักที อย่าว่าแต่งานคู่เลย รูปคู่ยังหายาก มีคู่ไหนบ้าง ตาม UndubZapp มาส่องกันเลย

 

1. โฟร์-ธามไท

อินเลิฟกันมาพักใหญ่และควงไปเที่ยวกันบ่อยมาก สำหรับคู่น่ารัก โฟร์-ศกลรัตน์ กับ หนุ่มธามไท แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เห็นคู่นี้จะมีงานคู่ อีเว้นท์คู่ให้เราได้เห็นซักที แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความสัมพันธ์นะจ๊ะ ถึงไม่มีงานคู่แต่ความรักของ โฟร์-ธามไท ก็แฮปปี้เวอร์ อายุห่างกัน 9 ปีก็ไม่มีปัญหา

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

 

2. ท็อป-ใบเฟิร์น

อย่าว่าแต่งานคู่เลย รูปคู่ยังไม่เคยลงแล้วจร้า สำหรับ สาวใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กับ หนุ่มท็อป-จรณ แต่ถามว่ายอมรับว่าคบมั้ย ก็ยอมรับและหวานมาก ควงกันไปสวีทบ่อย แต่ไร้รู้คู่ มีแต่รูปเดี่ยวที่ดูก็รู้ว่าอยู่ด้วยกัน โอ้ยยจะกั๊กเพื่อ ติ่งก็อยากดูรูปคู่หวานๆ อ่ะ

© รูปต้นฉบับ: topiz_js, อินสตาแกรม

 

3. เต้ย-อาเล็ก

มาต่อกันที่คู่ เต้ย-จรินทร์พร กับ หนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช ที่ไร้งานอีเว้นท์คู่เช่นกัน จะมีงานที่ไปคู่กันก็แต่งานบุญนะจ๊ะ แต่โชคดีที่คู่นี้ยังใจดีลงรูปคู่น่ารักๆ ให้เราได้เห็นบ้าง และบอกเลยว่าดูฟินไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

4. ปราง-โต้ง

มาถึงในส่วนของคู่รัก สาวปราง-กัญญ์ณรัณ กับ หนุ่มโต้ง twopee ที่มาในคอนเซ็ปต์ ไม่เน้นรูปคู่ แต่รู้ว่าไปด้วยกันตลอด ซึ่งคู่นี้แม้จะเคยเลิกกันไปถึง 2 ปี แต่เมื่อกลับมาเจอกันใหม่ก็สามารถจูนกันติดอีกครั้ง แถมเหมือนจะลงตัวมากกว่าเก่าด้วย ส่วนงานอีเว้นท์ไม่ต้องสืบ ไม่มีให้เห็นจร้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: twopee, อินสตาแกรม

 

5. ไผ่ น้ำตาล

คบกันมากว่า 7 ปีแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อว่า สาวน้ำตาล-พิจักขณา กับหวานใจ หนุ่มไผ่-พาทิศ จะยังไม่เคยออกงานคู่กัน แม้แต่ภาพคู่ก็มีให้เห็นน้อยมาก แต่สิ่งที่ไม่น้อยเลยสำหรับคู่นี้คือความหวานนะจ๊ะ แม้หลายคนจะบอกอาถรรพ์ 7 ปีน่ากลัว แต่ น้ำตาล-ไผ่ ก็ชิวๆ มาก

© รูปต้นฉบับ: paipartith, อินสตาแกรม

 

6. มิ้นต์-ภูผา

เป็นคู่หวานที่คบกันมามากกว่า 6 ปี แถมไม่ค่อยจะมีดราม่าให้ปวดหัวด้วย สำหรับ สาวมิ้นต์-ชาลิดา กับ หนุ่มภูผา เตชะณรงค์ แต่ถึงจะเปิดตัวคบหากันมานานแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมออกงานคู่ให้สื่อได้ชักภาพ สงสัยต้องรอตอนแต่งทีเดียวเลยเนอะ

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

7. บี-ฮิม

ไม่ค่อยจะหวานออกสื่อ แต่ความสัมพันธ์ของ สาวบี-น้ำทิพย์ กับ ไฮโซฮิม-อิสริยะ ก็ดูเหมือนจะลงตัวไม่น้อยเพราะคบหากันมาหลายปี และเริ่มมีแพลนเรื่องแต่งงานกันแล้วด้วย แต่หวานกันมานานขนาดนี้น่าสงสัยจริงๆ ทำไมไม่ออกงานคู่ให้แฟนคลับฟินบ้าง จะได้เห็นคู่นี้ออกงานด้วยกันก็แค่งานแต่งเพื่อนๆ ในวงการเท่านั้น โอ้ยยยหวานเงียบๆ นานเกินไปแล้ว

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements