#ลอยตัวเหนือดราม่า 4 คนดังมีข่าวศัลยกรรมตลอด แต่ No แคร์ดราม่าใดๆ

ดราม่าคนดังหน้าเปลี่ยนมีให้ได้เห็นกันตลอด แม้ว่าถึงพวกเขาจะยอมรับหรือไม่ยอมรับ ก็ยังมีเรื่องให้พูดถึงอยู่ตลอดเวลาออกสื่อว่าหน้าเปลี่ยน เรียกว่าจับผิดกันทุกที จนหลายคนก็ขอลอยตัวเหนือดราม่าทั้งปวง ไม่ขอพูดถึง หรือขอมาทางสายฮามองเป็นเรื่องตลกกันไป

 

1.หวาย

เป็นข่าวได้ตลอดกับการศัลยกรรมไม่ว่าจะที่ใบหน้าหรือจะหน้าอกที่ไปอัพไซซ์มา แต่สาวหวาย ปัญญริสา ก็ขอไม่เก็บคำวิจารณ์มาใส่สมอง เดินหน้าใช้ชีวิตมั่นๆ คิดบวก ลงภาพสวยๆ ต่อไป


© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p, อินสตาแกรม

 

2.ซานิ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หน้าเปลี่ยนไปมากพอสมควรตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าพึ่งคุณหมอมาจริงๆ แถมยังเคยประกาศว่าจะทำศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่ทำอีกแล้ว แถมยังพูดเอาฮาว่าถ้าไปทำอีกจะท้าให้ตบกบาลเลย


© รูปต้นฉบับ: zanizina, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ปุยฝ้าย

หลังจากที่เคยออกมาเปิดเผยว่าโดนพิษศัลยกรรมเล่นงาน เพราะเคยฉีดฟิลเตอร์ที่จมูกจนอักเสบเป็นหนอง ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวปุยฝ้าย ซุ่มศัลยกรรมเพิ่มอีก ซึ่งงานเจ้าตัวก็ออกมาโต้ข่าวว่าไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม ส่วนที่หน้าแน่นคือช่วงนี้กินเยอะไปหน่อยเท่านั้นเองจ้า


© รูปต้นฉบับ: faaaiiii_natapat, อินสตาแกรม

 

4.บุ๊กโกะ

เรียกว่าศัลยกรรมและบุ๊กโกะคือเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ เพราะหลังจากที่เจ้าตัวบินไปพึ่งมีดหมอที่เกาหลีมาหลายครั้งหลายหน จนแอบมีดราม่าเบาๆ ก็ทำให้บุ๊กโกะมีชื่อเสียงมากขึ้น เรียกว่าศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตก็ว่าได้ แถมเจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสกับดราม่าด้วย ยังพูดติดตลกว่า ‘ถึงหน้าจะเปลี่ยนทุกไตรมาส แต่ก็ขอให้ทุกคนจำให้ได้นะคะ’

© รูปต้นฉบับ: bookko, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements