เซย์ไฮ…คิดถึ๊งงงง!! 5 โมเมนต์น่ารัก “ดาราไม่เจอกันนาน” มีรีแอคยังไงบ้างเอ่ย?

หัวข้อวันนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเคยเจอ เวลาเจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานเราก็มักจะเข้าไปกอด เมาท์มอยอัปเดตชีวิตของกันและกัน และถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำ สำหรับดาราเองก็เหมือนกันค่ะ แต่อาจจะมากกว่าเราหน่อย เพราะด้วยตารางงานที่วุ่นวาย ทำให้นัดเจอกันยากเหลือเกิน วันนี้เราเลยพาทุกคนไปดูโมเมนต์น่ารัก มาดูกันว่าเหล่าดารามีรีแอคยังไงกันบ้าง

 

1. เจนี่-อ็อฟ ปองศักดิ์

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าคู่นี้เขาสนิทกันระดับหนึ่งเลยนะจ๊ะ ถึงขนาดที่สาวเจนี่เชิญไปงานแต่งสุด Exclusive ด้วย และด้วยความคิดถึงที่ไม่ได้เจอกันนาน บวกกับความตื้นตัน ทั้งสองเลยสวมกอดกันด้วยใบหน้ายิ้มมีความสุข เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม นอกจากนี้หนุ่มอ็อฟยังได้พูดความในใจและอวยพรคู่บ่าวสาวอีกด้วย เล่นเอาทั้งสาวเจนี่ทั้งตัวนักร้องหนุ่มน้ำตาลคลอ ซาบซึ้งในมิตรภาพ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนแท้กันอีกคนหนึ่งเลยค่ะ

 

2. พลอย เฌอมาลย์-ญาญ่าญิ๋ง

อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนไม่รู้ว่าเขารู้จักและซี้กันมากนะจ๊ะ แต่น๊านนานจะเจอกันทีหนึ่ง พอได้มาเจอกันที่งานแต่งงานของสาวเจนี่เลยต้องโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่เก็บเป็นความทรงจำกันไว้เสียหน่อย โดยสาวพลอยพิมพ์แคปชั่นสุดน่ารักว่า “เฌอฐา ได้เจอกันแล้ว เลยขอช่างภาพเก็บภาพว๊ายหวานมาฝากแฟนกันนะจ้า จูจุ๊บ” ส่วนสาวหญิงเองก็ไม่น้อยหน้าโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นประมาณว่า “เจอกันละนะ แฟนด้อม #เฌอฐา”

 

Advertisements

3. จุ๋ย-แอฟ

สองสาวที่นับถือกันเหมือนพี่น้องแท้ ๆ คู่นี้ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างมาเจอกัน เพราะติดภาระหน้าที่มากมายของตัวเอง แต่มิตรภาพก็ไม่เคยจืดจาง เมื่อไหร่ที่จังหวะชีวิตต้องการกันและกันก็มักจะคอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอด อย่างล่าสุดพอใกล้ถึงวันสำคัญในชีวิตอย่าง “วันแต่งงาน” สาวจุ๋ยก็เดินทางไปแจกการ์ดให้สาวแอฟด้วยตัวเองและไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำ พร้อมโพสต์แคปชั่นขอบคุณพี่สาวสุดน่ารักคนนี้ที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอด

 

4. บีม กวี-แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มบีม เมื่อวันแต่งงานของ สาวจุ๋ย กับ หนุ่มพุฒ จะเห็นความน่ารักของหนุ่มคนนี้ที่ตระเวนเซลฟี่คู่กับเหล่าดารา หนึ่งในนั้นคือ “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” นักแสดงและนักร้องรุ่นพี่ที่ไม่ได้เจอกันนาน งานนี้เลยต้องจัดท่าโพสต์ยิ้มกว้างแจกความสดใส พร้อมกับพิมพ์แคปชั่นหยอกเอินว่า “ไม่ได้เจอกันนานนะครับกู๋เมธ” เรียกเสียงหัวเราะจากเหล่าแฟนคลับจนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวว่าน่ารักกันเลยค่ะ

 

5. อั้ม พัชราภา-พลอย เฌอมาลย์

ว้าวกันเลยใช่มั้ยคะเพื่อน ๆ ไม่คิดกันล่ะสิว่าสองคนนี้จะรู้จักกัน โดยล่าสุดทั้งคู่ได้มาเจอกันที่งาน Beauty Radar 2019 ซึ่งมีแบรนด์เครื่องสำอาง Mistine ที่ทั้งสองเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกันเป็นสปอนเซอร์หลัก นาน ๆ จะเจอกันที่อย่างนี้เลยขอเมาท์มอยเสียหน่อย แถมด้วยการกอดแสดงความคิดถึง และโพสต์คลิปเก็บเป็นความทรงจำ แฟนคลับเห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ นาน ๆ จะเห็นภาพซุปตาร์ระดับประเทศมาเจอกันทั้งที

Advertisements

Advertisements

Advertisements