ไม่เชื่อดวง หมอดู ร่างทรง! 4 ดารา ผู้ไม่เชื่อเรื่องดวง พลังโหราศาสตร์

Undubzapp จะขอหยิบยกเรื่องราวของ 4 ดารา ที่ไม่มีความเชื่อในเรื่องของดวงดาวโหราศาสตร์ รวมไปถึงคำทำนายทายทักต่างๆ ของหมอดู อีกทั้งดาราบางคน ก็ยังไม่ชอบดูหมออีกด้วย ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ต่างคนต่างคิดนะคะ งั้นลองมาดูกันหน่อยดีกว่า ว่ามีดาราคนไหนบ้าง

 

1. นาวิน ต้าร์


© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

มาที่ดาราคนแรก นาวิน ต้าร์ เจ้าตัวนั้นเป็นหนุ่มที่ไม่สนใจเรื่องของดวงเลย แม้กระทั่งหมอดูคนไหนทำนายทายทักอะไรมา นาวินต้าร์ ก็มักจะแย้งเสมอ และเคยบอกไว้ว่าตนเองนั้นไม่เชื่อเรื่องหมอดูอยู่แล้ว ขอเชื่อว่าทุกอย่างในชีวิตของคนเรา เราเป็นคนกำหนดเอง งานนี้หากมีหมอดูคนไหนมาทักหนุ่ม ต้า ละก็ ไม่ได้ถือหรือแม้แต่จะเก็บมาคิดแน่นอน

 

2. ว่าน ธนกฤต


© รูปต้นฉบับ: wan_soloist, อินสตาแกรม

มาที่หนุ่ม ว่าน ธนกฤต กันบ้าง เป็นทั้ง นักร้อง นักแสดง และพิธีกร ที่ตอนนี้ดูเหมือนงานจะเยอะแยะมีให้เห็นบ่อยๆ หมอดูเคยทักท้วงมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เนื้อคู่ และการงาน แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่เชื่อเลย ตนเชื่อมั่นในตัวเอง และเชื่อผู้ใหญ่ในครอบครัวมากกว่า และไม่ได้สนใจว่าใครจะทักอะไร แม้ว่าว่าน จะไม่เชื่อแต่ก็ไม่คิดลบหลู่ใครคนไหนที่มีความศรัทธาในเรื่องดวงนะจ๊ะ

Advertisements

 

3. บี น้ำทิพย์


© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

สำหรับเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ นั้นก็ขอบอกเลยว่า ส่วนใหญ่แล้วแม้ว่าฝ่ายสาวๆ นั้นจะมีเกณฑ์ชอบดูดวงเชื่อคำหมอดูแบบสุดๆ แล้วนั้น แต่ไม่ใช่กับสาวเก่งรอบด้านอย่าง บี แน่นอน เพราะเธอไม่เชื่อเรื่องดวงเลย… ไม่ดูหมออีกต่างหาก แต่ก็ขอน้อมรับฟังไว้ เป็นสิทธิส่วนตัวบุคคลที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้เท่านั้นพอ

 

4. พลอย เฌอมาลย์


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

นักแสดงมากความสามารถ ที่สามาารถเป็นได้ทั้งนางเอก หรือแม้กระทั่งตัวร้ายในจอ ก็ทำได้หมด และออกมาดีมากเสียด้วย เรากำลังพูดถึง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าตัวเป็นสาวที่ไม่เชื่อเรื่องของการดูดวง ลายมือ ไพ่ยิบซี แม้ครั้งหนึ่งหมอดูชื่อดังจะมาทำนายทายทักว่าไม่ใช่เนื้อคู่กันกับใครก็ตาม แม้จะตรงหรือไม่ตรง สาว พลอย ก็ยังคงเชื่อในตัวของตัวเองอยู่เสมอ พลอย นั้นเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ และเจ้าตัวเคยบอกว่าเชื่อเรื่องการทำบุญมากกว่า เพราะพระพุทธเจ้ามีองค์เดียว แล้วศาสนาพุทธไม่ได้สอนให้เราเชื่อเรื่องดวงชะตา หรือเรื่องงมงาย ก็ถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลนะคะ เพราะทุกคนล้วนมีสิทธิ์คิดเหมือน หรือไม่เหมือนกันได้ทั้งนั้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements