เหตุผลน่าสนใจ 5 พ่อแม่ดารา ไม่อยากให้ลูก เข้าวงการบันเทิง

พ่อแม่ทำงานในวงการบันเทิง ก็คงจะคิดว่าเมื่อมีลูกก็คงอยากจะให้เข้าวงการบันเทิงเช่นเดียวกับพ่อแม่ แต่ไม่จริงเลยค่ะ เพราะจริงๆ แล้วมีหลายครอบครัวเลยที่ไม่อยากให้ลูกๆ เข้าวงการบันเทิง ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเหตุผลเดียวกัน แต่จะเป็นเหตุผลอะไรนั้น ตามทีม Undubzapp มาเลยค่ะ

 

1.หนุ่ม อรรถพร – ฝ้าย อริญรดา

ครอบครัวแรกเป็นครอบครัวของ หนุ่ม อรรพกร และ ฝ้าย อริญรดา ค่ะ ทั้งพ่อและแม่ต่างเป็นคนในวงการด้วยกันทั้งคู่ ส่วนทางคุณพ่อนั้นเป็นถึงผู้กำกับละครทีเดียว ทั้งสองพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่อยากให้ลูกๆ เข้าวงการบันเทิงแน่นอน เพราะว่าทั้งเหนื่อยทั้งเครียด ไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ถ้าเป็นงานเล็กๆ น้อยๆ ถ่ายแบบถ่ายโฆษณาแบบนี้ได้สบายมาก ยิ่งน้องอันดาคนโตก็เคยมีผลงานถ่ายโฆษณามาบ้างแล้วค่ะ


© รูปต้นฉบับ: noom_attaporn, อินสตาแกรม

 

2.ตุ๊ก ชนกวนันท์

ต่อไปเป็นครอบครัวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พิธีกรและนางแบบชื่อดัง ตุ๊ก ชนกวนันท์ สาวแกร่งที่เต็มไปด้วยความ สามารถล้นเหลือ ที่ดูแลน้องแพรวและน้องภูมิด้วยตัวเอง ได้เอ่ยปากเลยว่า ไม่อยากให้ลูกๆ เข้าวงการบันเทิง แต่ถ้าต่อไปลูกๆ มีความคิดเองได้แล้ว ดูแลตัวเองได้แล้ว ถ้าเขาอยากจะเข้าวงการก็ตามใจน้องค่ะ แต่สำหรับพี่ตุ๊กเองยืนยันเสียงหนักแน่นว่า อยากให้น้องๆ เป็นแค่คนธรรมดาเดินดินค่ะ เด็ดเดี่ยวสมกับเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองมากๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: tookchanokwanan, อินสตาแกรม

 

3.ลิเดีย – แมทธิวดีน

Advertisements

ครอบครัวของดารานักร้องสาว ลิเดีย และ หนุ่มแมทธิวดีน คุณพ่อคุณแม่ของน้องดีแลนค่ะ หลายๆ คนอาจจะคิดด่าคงจะเป็นทางแม่ลิเดียแน่ๆ ที่ออกอาการหวงลูก แต่เปล่าเลยค่ะ คนที่หวงและห่วงน้องดีแลนสุดๆ จะเป็นทางฝ่ายคุณพ่อ หนุ่มแมท ธิว ดีน นั่นเอง ถึงขนาดประกาศอย่างชัดเจนว่า ไม่อยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิงค่ะ แหมทำไมใจแข็งนักล่ะคะคุณพ่อ น้องดีแลนออกจะน่ารักน่าชัง แบบนี้ไม่อยากให้เป็นดารานักร้อง ก็ยอมให้ถ่ายแบบถ่ายโฆษณาบ้าง พอให้แฟนคลับหายคิดถึงกันบ้างก็ได้นะคะ


© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

4.ลิฟต์ สุพจน์ – หญิง นราวัลย์

ต่อไปเป็นครอบครัวของดารานักร้อง ลิฟต์ สุพจน์ และภรรยาสาว หญิง นราวัลย์ ซึ่งครอบครัวนี้ก็เป็นอีก 1 ครอบครัวที่ไม่อยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิง เพราะยังไม่รู้ว่าน้องพราวลูกสาวคนเดียวจะเอาดีทางด้านไหน แต่อย่างไรเสียก็ไม่อยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิงอยู่ดี อยากให้ตั้งใจเรียนไปก่อน แต่หากมีงานเล็กๆ น้อยๆ เป็นสกู๊ปสั้นๆ แบบนี้พ่อลิฟต์ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ แต่ด้วยความที่คุณพ่อเป็นนักร้องเก่าก็ส่งเสริมเรื่องดนตรี รวมทั้งเรื่องออกกำลังกายด้วย ด้านพ่อลิฟต์ได้เอ่ยปากห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะความไม่ปลอดภัยในสังคมมันเยอะ มีการแบ่งหน้าที่กับแม่หญิงในการรับส่งไปโรงเรียน ถ้าคุณพ่อไม่ได้ไปรับก็ต้องเป็นคุณแม่ ถ้าไม่ว่างทั้งคู่ก็จะเป็นคุณปู่คุณย่า เรียกได้ว่าไม่ให้คลาดสายตาเด็ดขาดเลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: liftaha, อินสตาแกรม

 

5.โอปอล์ – หมอโอ๊ค

และครอบครัวของ โอปอล์ และหมอโอ๊ค ค่ะ ด้านแม่ปอล์ได้เอ่ยปากว่า ตอนนี้น้องแฝดยังเล็กและอยากให้พวกเขามีชีวิตวันเด็กที่สมบูรณ์แบบ ไม่อยากให้เขาเจออะไรที่เร่งเร้าจนเกินไป แต่ถ้าโตขึ้นน้องๆ อยากจะเข้าวงการจริงๆ ก็คงจะตามใจค่ะ แบบนี้เหล่าแฟนคลับชาวเน็ตก็ต้องรีบกดไลค์ให้แบบถล่มทลายไปเลยล่ะค่ะในความชัดเจนของแม่โอปครั้งนี้


© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements