ไม่มีตรงกลาง 6 คนดังไว้ใจหวานใจ ถึงมีข่าวซุบซิบ กิ๊กกั๊กกับอีกคน

ฟังคนดังทั้ง 6 คู่ ให้สัมภาษณ์ก็รู้สึกได้ถึงความไว้เนื้อเชื่อใจ และให้เกียรติซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมีข่าวซุบซิบเรื่องมีใครมาแทรกตรงกลางสักกี่รอบ แต่พื้นฐานของความเข้าใจและไว้ใจ ทำให้เหล่าคนดังทั้ง 6 พร้อมยืนยัน เชื่อใจอีกฝ่ายว่าไม่มีอะไร แหม… เป็นตัวจริงอย่าได้แคร์จริงไหม แบบนี้ UndubZapp ต้องพาไปดูกันสักหน่อย ว่ามีหวานใจของคู่ไหนบ้างที่เคยพูดไว้แบบนี้

 

1. นิว วงศกร

เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม นิว วงศกร หวานใจของนางเอกสาวสวย นาว ทิศานาฏ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ กับกรณีกระแสฮือฮาอยู่ช่วงหนึ่ง เมื่อครั้งที่หนุ่มผู้เข้าร่วม รายการ รู้ไหมใครโสด ออกมาพูดว่าเคยโดนนางเอกทิ้งเพื่อไปคบคู่จิ้น!! ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่สาว นาว ทิสานาฏ และที่สำคัญ ก็ใช่สาว นาว จริงๆ เนื่องจากเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพียงอดีตเก่าเท่านั้น ด้านหนุ่ม นิว ตอบ ว่าข้อเท็จจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้นทั้งหมด แล้วก็เรื่องนี้มันผ่านไปนานแล้ว สำหรับตน มั่นใจว่า นาว เป็นคนยังไง แล้วก็เชื่อใจไว้ใจว่าแฟนสาวไม่ได้คบซ้อนคร่า ชัดๆ จาก หนุ่ม นิว วงศกร ในครั้งนั้น


© รูปต้นฉบับ: new_wongsakorn, อินสตาแกรม

 

2. คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมสิริ

หลังจากมีข่าวว่ามีคนตาดีเห็นว่าหวานใจสุดหล่อ หมาก ปริญ เดินช็อปปิ้งกับสาวอื่น และทำการโพสต์แขวะทั้งคู่ จนเรื่องถึงหูหวานใจอย่าง คิมเบอร์ลี่ เข้าให้ ทำแฟนคลับ mk ต้องออกโรงปกป้องทั้งคู่กันยกใหญ่ ด้านฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวตนเองนั้นมั่นใจในตัวฝ่ายชาย เพราะที่ผ่านมา หนุ่ม หมาก ไม่มีเรื่องเจ้าชู้ให้เห็น และเชื่อในความรู้สึกของตัวเองมากกว่า ส่วนตัวไม่เคยเช็ก แต่เชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ตอนนี้ยังเข้าใจกันดีเหมือนเดิม เป็นอันว่าเคลียร์


© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

3. ธามไท แพลงศิลป์

ด้านนักร้อง หนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ กับรุ่นพี่สาวคนสนิท โฟร์ ศกลรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่อง สาว โฟร์ มีภาพสนิทสนมกับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ขณะไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ประเทศเกาหลีด้วยกัน เป็นเหตุให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยหนุ่ม ธามไท เผยแล้วว่า ความสัมพันธ์กับ โฟร์ ยังดีอยู่ส่วนรื่องภาพ โฟร์ กับ กอล์ฟ เจ้าตัวบอกว่า ทั้งสองคนสนิทกันมานานแล้ว ตนไม่อะไร มีคนส่งรูปมาให้ดูว่าเหมือนเขาจับมือกัน โฟร์ บอกว่าเจ็บเท้า เจ้าตัวรับว่าเข้าใจว่ามันเป็นการทำงาน บอกเลยเรื่องความหึงหวงมาแล้ว คุยกันทุกวัน ไม่ได้รู้สึกว่ามันมีอะไรผิดปกติ ที่สำคัญเชื่อใจฝ่ายหญิงว่าไม่มีอะไร เป็นอันว่าเคลียร์ รักกันต้องเชื่อใจ


© รูปต้นฉบับ: timethai, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. ไผ่ พาทิศ

สำหรับหนุ่ม ไผ่ พาทิศ ที่ช่วงก่อนหน้านั้นมีคนจับสังเกต ว่าห่างกับนางเอกสุดสนิท อย่าง น้ำตาล พิจักขณา ยิ่งกว่านั้นข่าวก็เล็ดลอดออกมาว่า น้ำตาล ได้ควงดาราหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ไฮด์ ศรุญสธร หรือที่รู้จักในบทบาท ละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซึ่งทั้งคู่นั้นควงกันไปดูคอนเสิร์ตเกาหลีด้วยกัน แถมยังโชว์หวานอัพรูปคู่ลงไอจี สร้างความแปลกใจให้ขาเมาท์อย่างหนัก! ซึ่งที่ผ่านมาก่อนหน้านั้น น้ำตาล มักไม่ค่อยลงรูปคู่หวานๆ กับหนุ่ม ไผ่ เลย แต่เมื่อนักข่าวถาม ไผ่ ก็ได้ตอบว่าตนรู้จักหนุ่ม ไฮด์ อยู่และเข้าใจว่าฝ่ายหญิงก็ต้องมีกลุ่มเพื่อนๆ อีกอย่างตนนั้นก็รู้จักเพื่อนของสาว น้ำตาล หมดทุกคน คอนเฟิร์มว่าไว้ใจและเชื่อใจ เลยไม่ได้เป็นห่วงอะไรเรื่องนี้คร่า


© รูปต้นฉบับ: paipartith, อินสตาแกรม

 

5. หลิน มชณต

ต่อกันรัวๆ ที่ นางแบบนักแสดงสุดแนว สาว หลิน มชณต กันบ้าง เมื่อปลายปี 60 ที่ผ่านมานั้น มีข่าวคราวกรณี แฟนหนุ่ม โทนี่ รากแก่น มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ หนุ่มรุ่นน้องหน้าตี๋สุดฮอต เจมส์ ธีรดล ซะอย่างนั้น ทำเอาหหนุ่ม โทนี่ จากเฉย เริ่มไม่เฉยเพราะหลายคนเริ่มเชื่อว่าข่าวนี้เป็นความจริง เลยควงหวานใจ หลิน มาให้คำตอบเรื่องนี้ด้วยกันเลย หลิน กล่าวว่า พอเห็นข่าวก็ขำ และรู้ว่าไม่ใช่ความจริง พร้อมตบท้ายว่า หลิน เชื่อใจ โทนี่ เรื่องอย่างนี้ลังเลกันไม่ได้หรอก เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียสและไม่ได้มีผลต่อความสัมพันธ์ของเรา! แบบนี้ก็ทำเอาหนุ่ม โทนี่ ยิ้มออกซะทีนะคะ


© รูปต้นฉบับ: linn_mashannoad, อินสตาแกรม

 

6. เวียร์ ศุกลวัฒน์

จากละคร บุพเพสันนิวาส กับกระแสคู่จิ้น ระหว่างสองพระนาง เบลล่า ราณี กับ โป๊บ ธนวรรธน์ กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไปในที่สุด แต่แฟนคลับบางส่วนก็เริ่มห่วงความรู้สึกของหวานใจตัวจริงของ สาว เบลล่า อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะนับวันก็เกิดการจิ้นขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดย เวียร์ เคยตอบเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่ดีมากๆ การที่แฟนละครมีความสุข มันก็เป็นสิ่งที่ดี พร้อมบอกไม่ต้องมาเป็นห่วงตน แฟนๆ ยังสามารถจิ้นคู่ เบลล่า-โป๊ป ได้โดยไม่ต้องเกรงใจตนเองเลย หนุ่ม เวียร์ บอกว่าตนแบ่งแยกระหว่างอาชีพ กับเรื่องส่วนตัว แหมๆ มั่นใจในตัวฝ่ายหญิงซะขนาดนั้น ซึ่งที่ผ่านมาแม้ เบลล่า ถูกโยงว่ากิ๊กกับหนุ่มหล่อลากดินคนไหนก็ตาม เวียร์ ก็ยืนยันเชื่อใจสาว เบลล่า มาตลอดๆ นะคะ

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements