ป่องน้องหรือแค่อ้วน!? 4 ดาราสาวเฉลย ‘ท้องไม่ท้อง’ หลังคนโฟกัสท้องใหญ่ขึ้น

ตาม UndubZapp ไปย้อนดูข่าวลือ 4 ดาราที่คนต่างเข้าใจผิดว่าท้อง เนื่องจากชุดในวันนั้นที่ใส่ รวมไปถึงคำพูดต่างๆ ผ่านสื่อ ถึงแม้บางคู่จะพร้อมแต่จริงๆ ยังไม่ได้ท้องคร่าา ก็เป็นอันว่าหมดลุ้นกันไปเลยนะจ๊ะ ว่าแล้วตามไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

 

1. ยุ้ย จีรนันท์

เมื่อไม่นานมานี้นางเอกและผู้จัดละคร ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับสามีหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ต้องบอกว่าเป็นคู่รักที่รักกันอย่างราบเรียบแต่ลงตัวเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าพอหลังแต่งงาน สิ่งที่แฟนคลับและญาติพี่น้องต่างรอลุ้นนั่นก็คือทายาทตัวน้อยๆ ของยุ้ยธัญ ยิ่งล่าสุด สาวยุ้ย ใส่ชุดลูกไม้สีขาวชายบานฟูฟ่อง แต่ชุดดังกล่าวหลายคนไม่ได้โฟกัสไปที่ความสวยหวานของยุ้ย กลับโฟกัสไปที่หน้าท้องของ ยุ้ย คาดเดาต่างๆ นานาว่า กำลังจะมีน้องหรือเปล่า? ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ยังค่ะ” ก็เป็นอันว่าหมดลุ้นกันไปเลยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: yui_chiranan, อินสตาแกรม

 

2. นุ่น วรนุช

ล่าสุดชาวโซเชียลก็ฮือฮาอีกรอบไปกับภาพที่ นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ไปออกงานครบรอบ 85 ปี บริษัทบุญรอดฯ กับสามี ต๊อด ปิติ โดย สาวนุ่น ใส่ชุดเดรสสีขาว ให้ความรู้สึกหลวมแบบสบายๆ งานนี้เลยโดนแฟนๆ จับจ้องอีกครั้ง สงสัยจะมีข่าวดีเรื่องทายาท หลังจากที่ชาวเน็ตพากันเดาผิดมาหลายๆ ครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ! ชาวเน็ตเดาผิดอีกรอบ!! เมื่อ สาวนุ่น เคลียร์แล้วว่า น่าจะเป็นเพราะชุดที่ใส่ที่ทำให้เข้าใจผิด สำหรับเรื่องทายาท สาวนุ่น ก็ตอบได้แค่ว่า วันนี้ยังไม่มี

© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

 

3. จุ๋ย วรัทยา

เรียกว่าเคลียร์ชัดกันไปแล้วนะคะ กับข่าวลือออกมาหลายระลอกว่า จุ๋ย วรัทยา อาจจะมีข่าวดีให้กับคุณสามี ดีเจพุฒ พุฒิชัย เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ปีนี้ โดย พุฒจุ๋ย รวมถึง 2 เพื่อนซี้ เป้ วิศวะ และ คิริน ได้ทำรายการ “เยอะทีวี” ลงในช่องยูทูป พร้อมโปรโมทว่าเทปนี้ สาวจุ๋ย จะตรวจครรภ์โชว์ เพื่อบ่งบอกว่าคู่รักหวานจะมีทายาทรับปีหมูทองไหมหลังจากที่ นางแบบรุ่นเล็ก คารีสา สปริงเก็ตต์ โพสต์ภาพชวนสงสัยด้วยการเอาใบหน้าของเธอไปแนบท้องของ สาวจุ๋ย พร้อมแคปชั่นว่า “มาอ้อนน้อง” ยิ่งทำหลายคนมั่นใจว่า สาวจุ๋ย กำลังจะมีน้อง ซึ่งสามี ก็ออกมายืนยันว่า ยังไม่ได้ท้อง โดยล่าสุด “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมขณะไปซื้อเครื่องตรวจครรภ์มาตรวจว่าท้องหรือไม่ โดยผลการตรวจออกมาแล้ว สรุปยังไม่ท้องจ้า งานนี้เล่นเอาสาว “จุ๋ย” ถึงกับเกิดอาการนอยด์ ก่อนที่สามีหนุ่ม “พุฒ” จะเข้ามากอดปลอบใจ และพูดว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราไปทำการบ้านกันใหม่จ้าาา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

 

4. เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ประเด็นที่นางเอกสาวฝีมือเด็ด เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสามีรุ่นน้อง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ทำหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทสักที แต่คำตอบของ เจนี่ ก็ยังกึ่งๆ กำกวมอยู่ และที่ทำให้หลายคนมั่นใจว่า สาวเจนี่ กำลังมีเบบี๋ ก็เพราะ มีคนคอมเมนต์เรื่อง เจนี่น้อย ในอินสตาแกรม และส่วนตัว สาวเจนี่ เองก็บอกอยากมี ตอนนี้ เจนี่ ยอมรับว่าเบรกถ่ายละครเพื่อการจะมีน้อง แบบนี้แฟนๆ เลยรอลุ้นต่อได้เลย ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเกิดขึ้นจริงๆ นะคะ

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

แซ่บกันต่อ…

>> รักนี้กี่กะรัต!? ซูมแหวนเพชรแต่งงาน บ่าวสาวป้ายแดง ไตรมาสแรกปี 62

>> ถอยรถป้ายแดงรับขวัญ 5 ครอบครัวดารา เปลี่ยนรถใหม่เพื่อลูก

Advertisements

Advertisements

Advertisements