ภาพติดตา! 5 คนดังชาย ทำโฟกัสผิดจุด มองต่ำแรง #ขอบกางเกงมันลึกสุดใจ

เดี๋ยวนี้ดาราชายฮิตเล่นกล้ามกันจนไม่เห็นอกเห็นใจสาวๆ ที่ต้องเปิดไอจีแล้วเจอ ภาพเปลือยท่อนบนกันเลยทีเดียว รู้มั้ยว่าเห็นแล้วทำเอาใจสั่น ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ยิ่งหากหนุ่มๆ ใส่กางเกงเอวต่ำอีกล่ะก็ มันยิ่งทวีความเซ็กซี่คูณสองไปอีก ดูสิว่าจะมีหนุ่มคนไหนที่อวดกล้ามพร้อมใส่เกงเกงโหลดต่ำในระดับความลึกโอเคจนต้องมองต่ำแบบแรงๆ กันบ้าง

 

1.แท็ค ภรัณยู


© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

เป็นหนุ่มที่ชอบถอดเสื้อโชว์กล้าม โชว์รอยสักของตัวเองอยู่แล้ว สำหรับ แท็ค ภรัณยู ไม่ว่าจะเป็นการตื่นเช้า แล้วล้างหน้า แปรงฟันหน้ากระจก พร้อมเปลือยท่อนบนแล้วเซลฟี่เบาๆ หรืออยู่ในฟิตเนส ก็ทำเอาใจไม่อยู่กับตัวแล้ว

 

2.สงกรานต์ เตชณรงค์


© รูปต้นฉบับ: songkarn_tae, อินสตาแกรม

ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ตกเป็นที่จับตามองไปซะหมด สำหรับหนุ่มสงกรานต์ ที่เจ้าตัวก็ออกกำลังกายด้วยการต่อยมวยเป็นประจำอยู่แล้ว หนุ่มสงกรานต์มีการอวดกล้ามหน้าท้องและหุ่นอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นสนามมวยหรือที่นอน ทำเอาหลายคนแทบลืมจับผิดกันเลยทีเดียว

 

3.เจ้าขุน


© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

Advertisements

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความตั้งใจหรือเผลออัดคลิปที่เหมือนจะไม่ได้โฟกัสที่หน้าของลูกชายอย่างหนุ่มเจ้าขุน เลยทำให้คลิปที่เจ้าขุนทำภารกิจอมมะเขือเทศให้ได้มากที่สุด แฟนๆ กลายเป็นโฟกัสไปที่ขอบบ็อกเซอร์ซะนี่

 

4.อาร์ต พศุตม์


© รูปต้นฉบับ: art_phasut639, อินสตาแกรม

ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสทุกวี่ทุกวันสำหรับหนุ่มอาร์ต พศุตม์ ที่มีเวลาเข้าไอจีเมื่อไหร่เป็นต้องอวดกล้าม แถมแต่ละรูปเนี่ยกางเกงมันโหลดต่ำได้อีกนะคะพี่อาร์ต

 

5.ไมค์ พิรัชต์


© รูปต้นฉบับ: m1keangelo, อินสตาแกรม

เห็นหุ่นบางๆ สูงชะลูดอย่างไมค์ พิรัชต์ อย่าคิดว่าเขาไม่มีของดี เพราะนานๆ ทีจะโชว์ของ เจ้าตัวก็จัดเต็มโหลดต่ำ ดึงเสื้อขึ้น พอให้หอมปากหอมคอ คืนกำไรให้แฟนๆ จริงๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements