ใครๆ ก็ออนโซเชียล!! 5 ดาราทำรายการ Youtube แชร์ไลฟ์สไตล์มันส์ๆ ในปี 2018

ช่วงนี้เหล่าดาราคนดังเริ่มหันมาทำช่องYouTube ไว้แชร์ไลฟ์สไตล์สุดชิล นำเที่ยว ดูแล้วนอกจากได้ชมไลฟ์สไตล์ของดาราที่ชอบ ทั้งยังคลายเครียด และได้สาระความรู้ไปในตัวอีกด้วยค่ะ แบบนี้ตาม UndubZapp ไปชมกันหน่อยว่า มีดาราคนไหนเพิ่มเติมมาให้ติดตามในปี 2018 กันอีกบ้าง

 

1. กาย – ฮารุ

สำหรับครอบครัวสุขสันต์ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ ที่เพิ่งเปิดช่อง youtube ไปได้เพียง 6 เดือนกว่า แต่ยอดติดตามนี่พุ่งไปกว่า 180,000 คนแล้ว คู่นี้ใช้ชื่อช่องว่า Guy haru family ที่สำคัญเป็นวีดีโอให้ติดตามถึง 2 รายการด้วยกัน คือ “กุมาร travel” โดยเป็นการพา 3 ยอดกุมาร ก็คือ น้องคีริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยว และแชร์ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันแบบไม่มีกั๊ก และอีกรายการนั่นก็คือ “อร่อยเด็ดเข็ดด๋อย” ที่ กายฮารุ จะพาไปตะลุยชิมร้านอาหารขึ้นชื่อต่างๆ ที่สำคัญ คู่นี้เค้าบอกรสชาติอาหารตามจริงหมดเลยนะจ๊ะ ว่าร้านไหน เด็ด!ร้านไหนด๋อย

 

2. หน่อง ธนา

สำหรับนักแสดงสายเกรียนอย่าง หน่อง ธนา ถามว่าเมื่อเข้าสู่สาย Youtube แล้วหนุ่มคนนี้เค้าทำคลิปออกมาเกรียนๆ ฮาๆ หรือเปล่าล่ะ ก็คงต้องบอกว่า เป็นตัวตนของ หนุ่มหน่อง เลยนั่นล่ะ อาจจะเรียบร้อยกว่าหน่อยนึง เพียงแต่มีการแชร์ไลฟ์สไตล์รวมทุกอย่างตั้งแต่อยู่บ้าน แถมมีทั้งคลิปท่องเที่ยว คลิปสาระก็มี คลิปภายในครอบครัวฉัตรบริรักษ์ก็เยอะ เรียกได้ว่าใครที่ติดตามช่อง tana and everyhis ก็ได้เห็นครอบครัวอยู่ในช่องด้วยตลอดๆ กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยค่ะ

 

3. ใบเฟิร์น อัญชสา

ด้านนักแสดงนางร้ายหน้าสวย ใบเฟิร์น อัญชสา ที่โด่งดังจากบทบาท มายด์ ในละคร เสน่หาไดอารี่ แต่ล่าสุดพลิกมารับบทนางเอกแล้วนะจ๊ะ นอกจากเจ้าตัวจะเป็นนักแสดงฝีมือเด็ดแล้ว ยังเป็นทั้ง บล็อกเกอร์ , ช่างภาพ แถมเปิดช่อง YouTube มานานแล้วและใช้ชื่อว่า “Bivoyage” แต่เพิ่งกลับมาอัป Content ถี่ๆ รัวๆ จริงๆ จังๆ ก็เห็นจะเป็นปีนี้นี่แหละ เลยอยากให้แฟนๆ ลองติดตามวิดีโอของสาวใบเฟิร์นดู ซึ่งเนื้อหาก็จะเป็นแนวออกเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเลย โดยเป็นการแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ได้ทั้งสาระความรู้ และมีทริคสอนแต่งหน้าอีกด้วย นอกจากนั้น ยังได้เห็นใบหน้าสวยๆ น้ำเสียงสวยๆ และแฟชั่นเก๋ๆ ของ ใบเฟิร์น อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวเก่งอีกคนของวงการเลยค่ะ อย่างไรก็ตามไปกด SUBSCRIBE ก็แล้วกันนะ

Advertisements

 

4. มิน – ปุ๊กลุ๊ก

ด้านนางเอกสาวสุดฮอต มิน พีชญา และเพื่อนซี้ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เปิดช่องทางให้ติดตามกันอีกทางนั่นคือทาง Youtube โดยใช้ชื่อว่า “GirlFriends: MinPook” ปัจจุบันมียอดคนตามอยู่ที่ประมาณ 187,000 คนแล้วค่า ซึ่งสองสาวเพื่อนซี้มาทำคลิปแชร์ไลฟ์สไตล์ร่วมกันที่ทั้งฮาทั้งน่ารัก แถมมีเจ้า อ๊อกโต้ น้องหมาสายพันธุ์คอร์กี้ที่ สาวมิน หลงหนักมากกก มาร่วมคลิปด้วยบ่อยๆ ใครที่ยังไม่ทราบว่าสองนางเอกดังเค้ามีช่องเป็นตัวเองแล้ว ก็อย่าลืมกดติดตามชีวิตของ เก๋ๆ ชิคๆ ของ มิน และ ปุ๊กลุ๊ก กันได้เลย

 

5. มาริโอ้ เมาเร่อ – ผู้จัดการโช

ปิดท้ายที่ซุปตาร์หน้าเด็ก มาริโอ้ เมาเร่อ งานนี้แฟนคลับต้องไม่พลาด! เพิ่งเปิดตัวไปได้เพียงไม่นาน แถมเป็นรายการที่ มาริโอ้ เมาเร่อ ทำร่วมกับ ผู้จัดการส่วนตัว พี่โช เป็นช่อง Youtube ชื่อว่า “Work with mario” เป็นคลิปรายการ “โอ้ลั้นลา OH Lunla” ซึ่งหนุ่มโอ้ ก็จะพาไปชมไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือของสะสมส่วนตัว สามารถรับชมและติดตามได้ทั้ง ทาง Youtube และเพจ facebook เลยนะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements