แทนให้สุด แล้วหยุดที่เซ็กซี่! ดา เอ็นโดรฟิน ปล่อยหมัดเด็ด เผ็ชพริกยกสวน

เป็นร็อคเกอร์สาวสายแซบของวงการ สำหรับ สาวดา เอ็นโดรฟิน ที่ช่วงนี้อยู่บ้านแบบยาวๆ เพราะงานที่จองคิวไว้ถูกยกเลิกไปหมด แต่ สาวดา ก็ไม่ได้ปล่อยเวลาให้ว่างเปล่า เจ้าตัวก็ออกกำลังกายและทำเพลง ร้องเพลงเพราะผ่านโซเชียลให้แฟนคลับฟัง ก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่ช่วยชาร์ตแบตให้มีแรงกับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ สาวดา ก็ได้เตรียมซิงเกิ้ลใหม่ไว้รอเรียบร้อยแล้ว

แต่ก่อนที่จะทำงานแบบรัวๆ ล่าสุด สาวดา ไปนอนอาบแดดเติมวิตามินซีให้กับร่างกาย ซึ่งงานนี้ไม่ได้ๆ แค่วิตามินซีอย่างเดียวแต่ยังได้ความผิวแทนๆ มาด้วย ส่องแล้วแซบคูณ 8 มากๆ เลยทีเดียว แถมถ้าสแกนดูดีๆ จะพบว่า สาวดา ที่เป็นคนชอบออกกำลังกายจึงทำให้กล้ามเนื้อทุกสัดส่วนแน่นๆ กล้ามเนื้อล้วนๆ เลยจริงๆ โอ้ยยยยิ่งมาใส่วันพีซเว้าขาสูงอย่างนี้ก็แซบสุดพลังเข้าไปใหญ่ ไม่เชื่อลองส่องกันดูเลยจร้า

ซึ่งเห็นอวดแซบได้เบอร์นี้ก็ไม่ต้องสงสัยนะจ๊ะว่าโสดหรือเปล่า เพราะหากว่ามีหวานใจ สาวดา ก็คงมีคนหวงไม่ให้เซ็กซี่เบอร์แรงได้ขนาดนี้ ตอนนี้ก็โสดแซบๆ เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนฝรั่งเมื่อปลายปีที่แล้ว ปิดฉากรัก 4 ปีไปอย่างน่าเสียดาย มาถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นว่า สาวดา คบหาหนุ่มคนใหม่ทั้งโสดทั้งแซบให้ผู้เสียดายเล่นดีกว่าเนอะ

เอาเป็นว่าช่วงนี้ใครที่กำลังรอผลงานเพลงใหม่ของ สาวดา อยู่บอกเลยว่าอีกไม่นานอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวก็เริ่มปล่อยภาพมาให้ได้เห็นกันแล้วในไอจี แถมคอนเฟิร์มได้เลยว่าเพลงของ สาวดา ต้องเพราะและติดหูอย่างแน่นอนเพราะเธอคือร็อคเกอร์สาวเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย ส่วนตอนนี้ชมความแซบทะเลเดือดของ สาวดา ไปก่อนจ้า

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @daendorphine

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements