แซ่บตลาดแตก! ‘ดิว อริสรา’ กับชุดนุ่งสั้นเดินตลาดนัด เผ็ดไฟลุก!!

หลังจากนักแสดงสาวสวยสายแซ่บ ‘ดิว อริสรา’ ได้ไปพูดคุยเปิดหัวใจในรายการ #ClubFridaySHOW ซึ่งเธอเองก็ได้เปิดผยในทุกเรื่องรักตั้งแต่แฟนคนแรกจนถึงชีวิตรักในปัจจุบัน แถมยังเคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตแฟน ไผ่ วันพอยท์ ว่าตอนนี้สถานะเป็นอย่างไร ซึ่งหลังจากที่รายการออนแอร์ก็เกิดกระแสพูดถึงประเด็นความรักของเธอในโลกออนไลน์ไม่น้อย ในวันนี้โลกโซเชียลก็ฮือฮาอีกครั้ง กับชุดนุ่งสั้น เดินช็อปปิ้งตลาดนัดของเธอ

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา กรมอุตุฯ ได้ประกาศว่าประเทศไทยเข้าสู่หน้าฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับคนที่นอนห้องพัดลม ไร้เครื่องปรับอากาศคงบ่นหงุงหงิงในใจว่า นึกว่าเข้าหน้าร้อนมาตั้งนานแล้ว ซึ่งในวงการบันเทิงสาวๆ หลายคนได้จัดทริปหนีร้อนลงทะเลหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่คนสวย เอ๋ พรทิพย์ แพท นปภา หรือนางเอกสาวแซมมี่ เคาวเวลล์ และอีกหลายต่อหลายคน อย่างที่รู้กันว่า พอเข้าสู่หน้าร้อน หลายคนนอกจากจะตัดใจหั่นผมสั้นหนีร้อนแล้ว การใส่เสื้อผ้าที่ใช้ผ้าเยอะดูจะไม่เข้ากัน UndubZapp จึงเห็นดาราสาวหลายคน แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ใช้ผ้าน้อย คล่องตัวสูง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ นางร้ายหน้าสวย ดิว อริสรา ที่กล่าวถึงในตอนแรก ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ชุดว่ายน้ำแถวๆ ริมทะเล แต่ชุดที่ใส่เดินตลาดนัดจตุจักรของเธอก็แซ่บไม่แพ้กัน ซึ่งหลังจากที่สาวดิวโพสต์รูปนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เหล่า FC ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวดิวหนาแน่นเลยทีเดียว แถมยังมียอดไลก์พุ่งสูงถึง 2 แสนไลก์เลยทีเดียว

อย่างว่าโนะ ใครๆ ที่เคยเดินเจเจ หรือตลาดนัดจตุจักรก็คงเข้าใจกันว่าอากาศร้อนแค่ไหน การใส่เสื้อผ้าที่ระบายลมได้ดี คงเป็นอีกทางเลือกที่หลายคนนิยมแต่ตัวไปเดินช็อปปิ้ง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements