พักก่อนความแซ่บ “ดิว อริสรา” ช่วยเหลือสังคม สมทบทุนซื้อเตียงสนาม

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่นอกจากความสวยแซ่บแล้ว ในเรื่องของจิตอาสาชอบช่วยเหลือสังคมก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน สำหรับสาว ดิว อริสรา ที่ล่าสุดได้ออกมาช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยโควิด

โดยเจ้าตัวได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อเตียงเพื่อใช้ในการทำโรงพยาบาลสนามช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดที่จังหวัดสุโขทัย โดยเผยรายละเอียดว่า

เนื่องจากตอนนี้ จังหวัดสุโขทัย เป็นพื้นที่สีแดง และมีการระบาดของโรคโควิด-19 เป็นจำนวนมาก จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อชาวบ้าน อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย จนพื้นที่เป็นสีแดงเข้ม

 

รวมทั้งในตอนนี้ รพ.ศรีสังวร ก็ไม่สามารถรับรักษาคนไข้ได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้เทศบาลอำเภอศรีสำโรง จำเป็นต้องทำโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วย ที่มีมากขึ้นทุกวัน

 

หลังจากที่ดิวทราบเรื่องจาก @protmnp ดิวและเพื่อนๆ จึงขอร่วมมือกับเทศบาลตำบลศรีสำโรง จัดเตียงเหล็ก ขนาด 3 ฟุตครึ่ง จำนวน 51 เตียง มาช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19

Advertisements

 

เพื่อที่จะได้มีโอกาสมารักษาตัวเพิ่มขึ้น ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่มีนํ้าใจช่วยเหลือเหตุการณ์ในครั้งนี้กับดิวโดยไม่ลังเลเลย .. อนุโมทนาสาธุบุญครั้งนี้ที่พวกเราทำกันน๊า

หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข่าวนี้ลงไป ก็มีทั้งเหล่าคนดันและแฟนคลับเข้ามาอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโควิด-19ทุกท่าน และขอให้ทุกคนหายป่วยไวๆ ด้วยค่า

ภาพจาก: duearisara

Advertisements

Advertisements

Advertisements