โพสต์เองนักเลงพอ! “ดิว อริสรา” อัปไอจี ยืนยันชัด ไม่โสดแล้วจ้า

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลหนักมากค่ะ สำหรับเรื่องหัวใจของนักแสดงสาวตัวเล็กแต่เผ็ดมากอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” นางร้ายสุดแซ่บ เพราะหลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจ “ไผ่ วันพอยต์” ไปพักใหญ่ เธอก็อุบเงียบเรื่องหัวใจ ไม่ได้ตอบแน่ชัดว่ายังเปิดไฟว่างอยู่หรือเปล่า ทำให้แทบไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้สาวดิวยังโสดหรือมีหนุ่มรู้ใจคนใหม่ไปเรียบร้อยแล้วกันแน่

แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน สาวดิวได้โพสต์ภาพช่อดอกไม้ปริศนาพร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “Thank you.. 😊💕 #stranger” ซึ่งเพื่อนซี้ “กวาง วรรณปิยะ” ก็เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “ใครน่ะใครรร” ด้านหนุ่มไผ่ก็ไม่น้อยหน้า เข้ามาคอมเมนต์เชิงแสดงความยินดีว่า “ดีใจด้วยนะ” ทำเอาชาวเน็ตปูเสื่อรอชมกันถ้วนหน้าว่าใครเป็นเจ้าของช่อดอกไม้ และบางส่วนก็ตีความไปว่าตอนนี้สาวดิวคงมีหนุ่มคนใหม่มาดูแลหัวใจแล้วจริงๆ

แน่นอนว่าคนจริงอย่างดิวก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ สงสัยนาน เพราะล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพ In Relationship ลงในอินสตาแกรม และแคปชั่นว่า “ตามนั้น💘” ยิ่งเป็นการตอกย้ำข้อสงสัยว่าตอนนี้หัวใจของเธอกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง งานนี้หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใครก็คงต้องติดตามกันต่อไป ยังไง UndubZapp ก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ด้วยนะคะสาวดิว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ฮอตส่งท้ายปี! “ดิว-กวาง” ประชันชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ เผ็ดจี๊ดแบบแพ็กคู่

>> บิกินี่เดือดมากค่ะลูกก!! “ดิว อริสรา” VS “มารี เบิร์นเนอร์” สลัดผ้าปะทะความแซ่บ

Advertisements

Advertisements

Advertisements