เดือดจัด! สามี “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดแรงชาวเน็ต หลังภรรยาถูกต่อว่า

เรียกว่าอย่าให้พ่อเดือดกันเลยทีเดียว เพราะมาครั้งนี้พ่อฟาดแรงไม่ยั้งเลยทีเดียวสำหรับ “ดีเจต้น สรพงษ์” สามีของสาว “ใหม่ สุคนธวา” ที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นชินกับความอารมณ์ดี และยังเป็นหนุ่มสายบุญไม่ต่างจากภรรยาสาว ซึ่งในตอนนี้เปลี่ยนเป็นพ่อบ้านเต็มตัว

แต่ล่าสุดก็ทำเอาดีเจต้นของขึ้นแบบสุด ๆ เมื่อเจ้าตัวได้เห็นโพสต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่คอมเมนต์ข่าวของสาวใหม่ ที่หลายสื่อนำเสนอ ด้วยถ้อยคำที่ดูไม่น่ารักสักเท่าไร โดยหนุ่มต้นได้เข้าไปตักเตือนพร้อมทั้งได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมโพสต์ด้วยแคปชั่นว่า

“ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ของผมตรงนี้แล้วกัน อธิบายหน่อย ผมเห็นหลายๆคนแล้วที่ออกมาปกป้องสิทธิตัวเองผมก็จะทำเช่นนั้นเหมือนกัน ผมว่าบางอย่างสิ่งที่น้องคนนี้คอมเมนต์ก็ดูไม่น่ารัก บางทีการที่เราจะไปอะไรกับใครเยอะดูเขาด้วยว่ามันโอเคมั้ย ดาราไม่ใช่กระโถน จะว่าอะไร จะเปรียบเทียบยังไงก็ได้ เขาก็คน ถ้าผมว่าคุณบ้าง ชีวิตคุณดูไม่ทำให้สังคมดีขึ้น ชีวิตคุณแย่ บลาๆๆ คุณรู้สึกยังไง

คุณไม่ใช่พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือแม้แต่คนที่เป็นคนสนับสนุนผลงาน หลายคอมเมนต์มีได้ มีได้หมดทุกอารมณ์เรารับได้ แต่สิ่งที่คุณควรมีด้วยคือ มารยาท จะว่าใคร จะติใครดูตัวเองด้วย

มีหลายคอมเมนต์ที่อยากจะเจอหน้า ถ้าเป็นผู้ชายจะไปหาที่บ้านแล้วชวนออกมานั่งคุยกันที่สว่างๆ ถามว่า ที่บ้านเลี้ยงดูยังไง บางคอมเมนต์แรงสำหรับเรานะ เราไม่อยากให้ภรรยาต้องมานั่งอ่านอะไรพวกนี้ จิตตกเปล่าๆ เอาเวลาไปเล่นกับลูกดีกว่า วันนี้จะเตือนเขาตรงนี้ มากกว่านี้ เดี๋ยวเจอกัน #อย่าทะลึ่ง #กูไม่ตลกด้วย”

Advertisements

ซึ่งก็มีแอคเคาท์รายหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นพี่ชายของเจ้าของคอมเมนต์ที่หนุ่มต้นนำมาโพส์ต์ให้ช่วยลบออก โดยแอคเคาท์รายนี้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของหนุ่มต้นว่า “ขอโทษครับคุณเอารูปน้องสาวผมมาโพสต์ประจาน ผมสามารถฟ้องคุณได้ ข้อหาหมิ่นประมาทมาตรา14 นำรูป เสียง ภาพ มาประจานเพื่อทำไห้ผู้อื่นเสื่อม เสียโทษจำคุก5ปี ปรับ100,000

ถ้ายังไม่ลบออกเราเจอกันที่ศาลครับ น้องสาวผมเขาคอมเมนต์ในเพจข่าว. ..ไม่ได้เข้าไปในเพจของภรรยาคุณและไม่เคยติดตามภรรยาคุณ คุณเข้าไปคอมเมนต์ถามและหาเรื่องเขาเองครับ มีหลักฐานทุกอย่างยืนยันว่าคุณไปหาเรื่องก่อนครับ”

โดยในภายหลังแอคเคาท์ดังกล่าวได้ลบข้อความทั้งหมดออกไปแล้ว เรื่องนี้ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะมีความคืบหน้าอย่างไร บอกได้คำเดียวเลยว่าทางเราจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ : IG dj_ton

Advertisements

Advertisements

Advertisements