ย้อนวัยกันหน่อย ‘ดีเจเอกกี้’ โพสต์ภาพสมัย UHT ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ทำให้มีวันนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรและดีเจมากความสามารถ ที่ประสบความสำเร็จเอามากๆ สำหรับ ‘ดีเจ เอกกี้’ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เพราะตอนนี้มีทั้งชีวิตที่ดี และสมบูรณ์แบบสุดๆ มีทั้งบ้านราคาหลายสิบล้าน มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน รายล้อมไปด้วยคนที่ยังรัก และสนับสนุน ซึ่งหลายคนคงทราบดีว่าพี่เอกกี้ เข้าวงการมาด้วยความสามารถด้านการร้องเพลง กับวงบอยแบนด์ที่ดังสุดในยุค 90 ‘UHT’ ซึ่งในสมัยนั้นการเข้าวงการมาเป็นบอยแบนด์นั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลย

ล่าสุดดีเจเอกกี้ ก็ได้โพสต์ภาพสมัยก่อนเข้าวงการ พร้อมขอบคุณผู้มีพระคุณ ที่ทำให้ตนมีวันนี้ได้ “ผู้ใหญ่ที่ผมต้องขอบคุณเป็นที่สุด ที่ดูผมจากความสามารถในการร้องเพลงจริงๆ ผมไม่ใช่คนหล่อถึงขั้นเป็นบอยเเบนด์ในสมัยนั้น การเข้าแกรมมี่คือความฝันและยากที่สุด แต่ผู้ใหญ่ท่านนี้เป็นคนที่ดึงเดโม่เทปของผมที่ถูกทิ้งลงไปแล้วขึ้นมาจากตระกร้า แล้วให้โอกาสผมเป็นนักร้องในวง UHT ขอบคุณอาเต๋อ เรวัติ พุทธินันท์ ผู้ที่มีพระคุณอันใหญ่หลวง ที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ครับ ขอบคุณผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่านที่มอบโอกาสต่างๆ ในวงการบันเทิง ใกล้จะหมดปี 2561 แล้ว ยังมีเรื่องราวต่างๆ ในทุกๆ ปีที่ผมนึกถึงเสมอ”

เหล่าบรรดาแฟนคลับก็แห่แหนกันเข้ามาคอมเมนต์ ถึงความทรงจำครั้งเก่าที่พวกเค้า ติดตามพี่เอกกี้ในฐานะบอยแบนด์ อาทิ “ขอบคุณคุณอาเต๋อด้วยที่ทำให้พวกหนูรู้จักและรักพี่มากๆ ค่ะหนูรักพี่และวงUHTมากๆ ตั้งแต่อลบั้มแรกหนูยังเรียนป.6 อยู่เลยจำได้ว่าคอนสุดท้ายหนูร้องไห้จนตาบวมเลย” “ชอบเสียงพี่เอกกี้ค่ะ และพี่เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่เก่งมาก.. ที่สำคัญพี่เป็นแบบอย่างของลูกที่ดีมากนะคะ ยังติดตามและส่งแรงเชียร์ในทุกๆ ผลงานนะคะ ตั้งแต่ม.6 ยันลูก2ละ 5555”

ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ารัก น่าเอ็นดู และซึ้งใจมาก ที่พี่เอกกี้มีแฟนคลับ ที่ยังรักกันเหนียวแน่นขนาดนี้ ต้องขอบอกว่านอกจากผู้มีพระคุณ และแฟนคลับแล้ว คงจะเป็นความสามารถของดีเจเอกกี้ล้วนๆ ที่พาเขามาไกลถึงขนาดนี้ ทางเราก็ขอให้พี่เอกกี้มีคิวงานแน่นเอี๊ยดแบบนี้ตลอดๆ มีผลงานดีๆ ให้พวกเราได้ติดตามแบบนี้เรื่อยๆเลยนะคะ

Advertisements

ภาพ: djeaky, zonedara.com

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> Back to School! 25 ดาราสาวในชุดเรียน น่ารักใสๆ ย้อนวัยละอ่อน

>> ผ่านมากี่ปี หน้าตาดีไม่เปลี่ยน 4 คนดังขุดภาพเก่า ‘ย้อนวัยหวานสมัยอาโนเนะ’

Advertisements

Advertisements

Advertisements