เบบี๋กำลังจะมา ‘ดีเจต้นหอม’ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ เตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่

สั่นสะท้านวงการไปเลยจ้า กับข่าวคราวที่ว่า ‘ต้นหอม ศกุนตลา’ จะมีเบบี๋ งานนี้ขาเผือกที่ไม่ได้ตามข่าวให้แน่ชัดก็เมาท์กันว่าท้องก่อนแต่งรึเปล่า? แต่บอกเลยสาว ต้นหอม บอกชัดเต็มปากแล้ว ..เบบี๋ที่กล่าวมา she รับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมจ้าาาาา

เมื่อหลายเดือนก่อนแฟนคลับที่ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวแซ่บ อารมณ์ดีอย่าง ‘ต้นหอม ศกุนตลา’ ก็คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า she กำลังจะรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง เพราะเจ้าตัวเองออกมายอมรับว่ากลัวสังคมปัจจุบัน และยังไม่ได้ตกลงเรื่องมีลูกกับหนุ่ม ‘ซัน ประชากร’ แถมคุณหมอยังบอกอีกว่าต้นหอมมีลูกยาก!! งานนี้เลยหาทางออกด้วยการรับเลี้ยงลูกบุญธรรมโดยมีศักดิ์เป็นหลาน และตั้งชื่อให้ว่า ‘เด็กชายปกป้อง’ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ต้นหอม ก็โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นไว้ว่า “5 เดือนแย้วนะ ด.ช.ปกป้อง ใกล้ๆ จะเห็นหน้ากันละเน้ออออออ” ซึ่ง ต้นหอม ก็ดักคอแฟนคลับที่ไม่ได้ตามข่าวไว้เนิ่นๆ ว่า “สำหรับท่านที่ไม่ได้ตามข่าวเสิร์ชกูเกิ้ลเอานะคะ” ..ก็เป็นการตัดเชื้อไฟดราม่าไว้แต่ต้นเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่มือใหม่ดูจะตื่นเต้นไม่น้อย เพราะนับดูแล้วจะได้เห็นหน้าลูกชายช่วงปลายปีชัวร์ๆ ..เอ้า!! ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเรื่องราวดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วยนะเจ้าค่ะ

สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ที่ดูจะตื่นเต้นไม่น้อย เพราะปลายปีนี้จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับต้นหอมด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: djtonhorm, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements