สวยนางฟ้า! 5 ดีเจวิทยุชื่อดัง มีแฟนหน้าตาดี น่ารักสุดๆ!!

อาชีพ ‘ดีเจ’ หรือ ผู้จัดการวิทยุนั้นกำลังได้รับความนิยมและกำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วไป เพราะเป็นอาชีพที่ใช้เสียงเพราะๆ เสียงหวาน เสียงนุ่ม ในการจัดรายการตามสาย อ่านและประกาศข่าว จนทำให้คนฟังจินตนาการและคิดไปต่างๆ นานา ถึงใบหน้าที่แท้จริงของพวกเขาเหล่านั้น วันนี้ Undubzapp เลยรวบรวมแฟนสาวของเหล่าดีเจดังในบ้านเรา ที่หน้าตาสวย แซ่บ เป๊ะเว่อร์มาให้ดูกัน

 

1. ดีเจโอ๊ต ปราโมทย์

นักร้องหนุ่มเสียงดีและสายฮาที่กำลังได้รับความสนใจจากประชาชนในช่วงนี้อย่างหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ ซึ่งก็ออกตัวแรงในเรื่องของการแซ็วสาวและใช้คำพูดในรายการว่าหยาบคาย โดยเฉพาะเรื่องชอบแช่งแฟนสาว ตามไลก์รูปพริตตี้ รวมถึงการพิมพ์ข้อความทะลึ่งไม่ค่อยสุภาพ จนทำให้มีภาพลักษณ์และได้รับฉายาขำๆ ว่าเป็นคน ‘ต่ำตม’ แต่ใครจะไปรู้ว่าตัวจริงของหนุ่มโอ๊ตนั้น รักแฟนมาก เพราะคบกันมานานถึง 10 กว่าปี  แถมยังมีดีกรีเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน Norwegian Air อีกด้วย สวยระดับนางฟ้าแบบนี้ เลยไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มโอ๊ตจะหวงและห่วง ไม่อวดแฟนสาวสักเท่าไร

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

 

2. ดีเจเผือก พงศกร

เป็นอีกหนึ่งหลักฐานของคำกล่าวที่ว่า ‘ผู้ชายตลกมักมีแฟนสวย’ สำหรับดีเจ พิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดีอย่างดีเจเผือก พงศกร ที่โด่งดังมาจากการเป็นดีเจ ก่อนที่จะเริ่มเข้าแสดงบทบาทในค่ายหนังอารมณ์ดี ทำให้กลายเป็นดีเจหนุ่มที่งานชุกและคิวยาวสุดๆ ซึ่งพอถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้หนุ่มเผือกก็มีคนจับจองแล้ว เพราะตอนนี้ก็แต่งงานกับภรรยาสุดสวยที่พบรักกันในที่ทำงานเดียวกัน และสาวคนนี้มีชื่อว่า ลูกจ๋า วรินทรา ที่บอกเลยว่าสวยเป๊ะมาก แถมยังเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับนางเอกสาวไอซ์ ปรีชญา อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: lollipop_pimp, อินสตาแกรม , lj_loukja, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจพุฒ พุฒิชัย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่มีกระแสดราม่ามานานและมากพอสมควร สำหรับคู่ของดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่คบหาดูใจกับนักแสดงสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยายาวนานมาถึง 4 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่พบรักกันกลางกองถ่ายเรื่องฝันเฟื่อง แต่ตอนนั้นทั้งคู่ก็ต่างคนต่างมีคนรักอยู่แล้ว และด้วยการเล่นจริง จูบจริง ก็ทำให้เกิดกระแสคู่จิ้น รวมถึงทั้งสองมักจะโพสต์รูปคู่และลงคลิปบ่อยๆ ทำให้สาวจุ๋ยตกข้อหาเป็นมือที่สาม แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธ รวมถึงชี้แจ้งว่าเป็นการโปรโมทละครเท่านั้น แต่ด้วยความรักและไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆ กันจึงทำให้ทั้งคู่เริ่มเปิดใจ และเปิดตัวในการคบหาดูใจกัน จนปัจจุบันทั้งคู่ก็ฝ่าฟันอุปสรรคและกระแสแอนตี้ต่างๆ จนกลายเป็นที่ยอมรับ แถมตอนนี้ก็มีข่าวดีว่าปลายปีนี้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกด้วย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม ,  warattaya, อินสตาแกรม

 

4. ดีเจแมน พัฒนพล

สำหรับความรักของคู่รักที่มีข่าวบ่อยๆ สำหรับคู่ของดีเจแมน พัฒนพล ที่คบหากับนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม หลังเปิดตัวคบหากัน ตั้งแต่สาวใบเตยมีข่าวกับหนุ่มๆ มากมาย แต่สุดท้ายก็มาลงเอยกับดีเจแมน แถมทั้งคู่ยังชอบสวีทหวานฉ่ำออกสื่อบ่อยๆ จนทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ซึ่งในส่วนของดีเจแมน ก็รัก ห่วงใย และคอยอยู่เคียงข้างสาวใบเตยเสมอๆ เมื่อเจอข่าวกระแสดราม่าต่างๆ และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีข่าวเลิกราบ่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วก็กลับมารักกัน และปีนี้แว่วมาว่ามีข่าวดีจากทั้งคู่แน่นอน

© รูปต้นฉบับ: dj_man9999, อินสตาแกรม , baitoey_rsiam, อินสตาแกรม

 

5. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

รักเผ็ดร้อนของดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับแฟนนักแสดงสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา ที่ครองคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งก็มีเหตุการณ์และเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ทั้งทุกข์สุข ผ่านการทะเลาะ จนแทบเลิกรากัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้อย่างสวยงาม แม้ชีวิตรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ทั้งคู่ก็ปรับทัศนคติและปรับตัวเข้าหากัน จนเข้าใจกันดีและสดใสหัวใจสีชมพู

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม , newclear_hansa, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements