เด็กดื้อตัวจริง!! 4 ราศีดื้อเงียบ เข้าใจยาก เชื่อมั่นในตัวเองสูง

UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ มาเช็กลักษณะนิสัยของคุณและคนใกล้ตัวกันค่ะ มาดูกันซิว่าราศีใดบ้างในทั้ง 12 ราศีที่ควรได้รับตำแหน่ง “เด็กดื้อ” ประจำจักรราศีไปครอง คนๆ นั้นจะใช่คุณ หรือเพื่อนสนิทของคุณหรือเปล่า? ไม่แน่นะคะ ความเป็นตัวของตัวเอง หรือการมีจุดยืนที่คุณเคยคิดเสมอว่ามันเป็นจุดเด่นของคุณ แท้จริงแล้วในมุมมองของคนอื่น อาจมองว่ามันความดื้อรั้น ไม่รับฟังคนอื่นก็ได้นะคะ หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณเป็นคนแบบนั้นหรือเปล่าล่ะก็ ตาม UndubZapp ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

 

4.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)   

ชาวพฤษภเป็นคนรักความสงบ ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ธรรมชาติของเขาจึงไม่ค่อยทำอะไรปุบปับ หรือตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่นสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ ชาวพฤษภยังเป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบในการใช้ชีวิต ระเบียบจัด มีความคิดเป็นของตัวเอง มีจุดยืนที่แน่วแน่ ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนความคิดของเขาง่ายๆ เข้าขั้นหัวดื้อ ดีตรงที่เขาไม่เคยบังคับให้ใครมาเห็นชอบด้วยนี่ล่ะ

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

3.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนรักความสันโดษ ชอบความเป็นส่วนตัว เป็นคนจริงใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ใช่ว่าใครจะมาร้องขอความช่วยเหลือ แล้วชาวกุมภ์จะโร่เข้าไปช่วยเสียหมดทุกรายนะ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเขาด้วย ใครอยากให้เขาช่วย เผื่อใจไว้หน่อยแล้วกัน เขาเป็นคนเข้าใจยาก ตรรกะความคิดแปลก ไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ ถ้าเขาโดนขัดใจ เขาจะแสดงอาการดื้อรั้นอย่างโจ่งแจ้ง

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

Advertisements

 

2.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวพิจิกเป็นคนขยันขันแข็ง ทะเยอทะยาน เขามองว่าชีวิตคือการต่อสู้ ใครดีใครได้ เขาจึงเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย พร้อมพุ่งชนเป้าหมายแบบไม่กลัวสิ่งใด ชาวพิจิกมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามสูง อิทธิพลเหล่านี้ส่งผลให้เขาเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองมาก เขาจึงอยากควบคุมทุกอย่างให้เป็นไปดังใจนึก ดื้อ จิตใจคับแคบ และเขาจะไม่มีวันยอมให้ใครมาเปลี่ยนความคิดของเขาเป็นอันขาด

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

 

1.ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวสิงห์เป็นคนฉลาด หัวไว กระหายความโดดเด่น ด้วยความที่ชาวสิงห์มีความสามารถรอบด้าน เขาจึงมักเย่อหยิ่ง ถือตัว เชื่อว่าความคิดของเขาดีเลิศประเสริฐศรีกว่าใครตลอดศก นอกจากชาวสิงห์จะไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่นแล้ว เขายังไม่ชอบถูกขัดคอ ไม่ยอมโดนข่มอีกต่างหาก แค่นั้นยังไม่พอ ชาวสิงห์ยังชอบบงการคนอื่นให้มาเห็นดีเห็นงามกับความคิดของเขาด้วยนะ หัวรั้นสุดจัด ทิฐิสุดใจไปเลย แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เรามอบสายสะพาย “ดื้อที่สุดในปฐพี” กับเขาได้ยังไงล่ะ

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

© Feature image resource pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements