ใจร้อนจนรักล่ม!! เตือน 3 ปีนักษัตรเสี่ยงรักร้าว เดือน ม.ค. 63 ต้องรู้จักผ่อนหนักเป็นเบา

UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปดูดวงปีนักษัตรประจำเดือนกันค่ะ มาดูดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2563 กันค่ะว่า คนเกิดปีนักษัตรปีใดดวงความรักน่าเป็นห่วง เสี่ยงรักร้าวเพราะอารมณ์ร้อนของตัวเองกันบ้าง ถ้าอยากดูดวงปีนักษัตรรายเดือนแล้วล่ะก็ เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายกันค่ะ

 

3.ปีระกา

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีระกา ประจำเดือนมกราคม 2563 เป็นปกติดี แต่เนื่องจากดวงการงานของคุณเต็มไปด้วยความสดใส หนทางเจริญก้าวหน้ามาแต่ไกล จึงมีแนวโน้มว่าคุณจะไม่ได้ใส่ใจดูแลคนรักเหมือนอย่างเคย มัวแต่โฟกัสเรื่องเงินๆ ทองๆ มากกว่า น้ำขึ้นแล้วรีบตักก็ถือว่าดี แต่อย่าลืมเทคแคร์คนข้างหลังด้วย เพราะยามที่คุณล้ม คนๆ นี้ก็เป็นหนึ่งในสายซับ ช่วยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอด ได้ดีแล้วอย่าลืมกัน ถ้าบาลานซ์เวลาได้อย่างเหมาะสมก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

©รูปต้นฉบับ unsplash.com

 

 

2.ปีมะแม

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีมะแม ประจำเดือนมกราคม 2563 นั้นน่าเป็นห่วง เพราะเรดาร์คุณมองหาแต่เรื่องงาน อยากสร้างฐานะมากกว่าสิ่งอื่น จึงอาจไม่ได้เอาใจใส่ดูแลคนรักเท่าที่ควร ทำให้คู่ครองน้อยใจได้ ถ้ารู้จักแบ่งเวลาอย่างเหมาะสมก็ไม่ต้องกังวลอะไร สำหรับผู้ที่เกิดปีมะแมซึ่งมีปัญหาระหองระแหงมานาน คุณอาจอยากทิ้งแต่เก็บไปด้วยพร้อมๆ กัน คนใหม่ก็มา คนเก่าก็มี ระวังปัญหามือที่สามทำบ้านแตก เคลียร์คนเดิมให้จบก่อน ถ้าจะคบคนใหม่ก็ค่อยว่ากันอีกที

Advertisements

© รูปต้นฉบับ unsplash.com

 

 

1.ปีมะเมีย

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีมะเมีย ประจำเดือนมกราคม 2563 ต้องระวังหนักมาก เปิดปีใหม่มาไม่กี่วัน ฤทธิ์ปีชงก็ทำพิษ ส่งผลให้คุณรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าที่ควร จากเดิมทีเคยอารมณ์เย็น มีอะไรคุยกันได้ ตอนนี้กลับหัวเสียง่าย หงุดหงิดบ่อย มีน้ำโหง่ายกว่าเดิม แม้แต่กับคนรักก็ไม่เว้น ระวังว่าจะมีปากเสียงเล็กๆ น้อยๆ จนบานปลาย กลายเป็นทะเลาะวิวาทกันใหญ่โต หากรู้แนวโน้มสิ่งที่อาจจะเกิดเช่นนี้แล้วก็พยายามแก้ด้วยการใช้เหตุผลคุยกันมากๆ อย่าจ้องเอาชนะกัน ถ้าฝ่ายหนึ่งร้อน อีกฝ่ายควรเอาน้ำเย็นเข้าลูบ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

© รูปต้นฉบับ unsplash.com

© feature image  unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements